5 mẫu quạt trần Panasonic cao cấp, thiết kế đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần Panasonic có thiết kế khá đẹp mắt, hiện đại và có nhiều chức năng thân thiện với người sử dụng cũng như có độ an toàn cao; bạn có thể lựa chọn một số mẫu quạt để phù hợp nhất với nội thất cho ngôi nhà của bạn.

Mẫu quạt trần có thiết kế đẹp của Panasonic được lựa chọn bao gồm mẫu quạt 5 cánh và mẫu quạt 4 cánh ; tùy theo diện tích của căn phòng và thiết kế nội thất của nó mà bạn có thể lựa chọn mẫu quạt 4 cánh hay 5 cánh để làm mát với năng suất cao nhất.

Quạt trần Panasonic F56MPG -4 cánh, màu GO/ S

Giá tham khảo: 1.869.000VNDCông suất: 76W, Xuất xứ: Malaysia

Phần cánh quạt vuông và dài của mẫu quạt trần Panasonic này tạo cảm giác mạnh mẽ và trang trọng hơn so với các kiểu cánh quạt 4 cánh của Panasonic có kích thước lớn hơn và , Panasonic F56MPG sẽ phù hợp với những căn phòng khách có đồ đạc nội thất sang trọng với sô pha hoặc bàn ghế kiểu tây. Đường kính cánh quạt là 140cm và chiều dài ti là 40cm; mẫu quạt trần này phù hợp với căn phòng có diện tích không phải quá rộng hoặc trần nhà ở mức trung bình bởi công suất của nó không thực sự cao và động cơ không đáp ứng tốt nếu như dùng ở một căn phòng quá rộng.

Quạt trần Panasonic F-56PZM (F56PZM) – 70W

Giá tham khảo: 4.095.000VND

Cũng giống như các mẫu quạt trần Panasonic chính hãng, quạt Panasonic F-56PZM được trang bị dây an toàn đề phòng động cơ và cánh quạt điện rơi khỏi ti. Hệ thống ngắt mạch tự động, đặc biệt hữu ích khi người dùng quên không tắt quạt trong thời gian dài. Công tắc an toàn giúp bảo vệ động cơ quạt.Chiều dài đường kính cánh là 140 cm; chiều dài ti là 40 cm không lớn hơn so với mẫu quạt trần ở trên tuy nhiên nó lại có khả năng tạo gió mạnh mẽ và hiệu quả hơn trong một không gian rộng hơn và có thể dùng cho phòng có trần cao hơn.

Quạt trần Panasonic F600WWK (F-600WWK)

Giá tham khảo: 4.250.000VND

Công suất: 76W

quạt trần Panasonic 5 cánh

quạt trần Panasonic 5 cánh

Quạt trần 5 cánh Panasonic F600WWK có thiết kế mạnh mẽ với cánh quạt và ty quạt lớn giúp cho thiết kế này phù hợp hơn cả với phòng khách sử dụng đồ nội thất lớn như bàn ghế trường kỉ hoặc căn phòng sử dụng chủ yếu là đồ gỗ.

Độ sải cánh của quạt lên đến 150mm và 7 tốc độ gió với chức năng nhớ tốc độ khi khởi động lại đem lại nhiều tiện ích hơn cho người sử dụng. Cũng như các mẫu quạt trần cao cấp của Panasonic, mẫu quạt này có điều khiển từ xa giúp người dùng điều chỉnh được tốc độ quay của quạt ở bất kì vị trí nào.

Quạt trần Panasonic F-60UFN

Giá tham khảo: 7.500.000VND

quạt trần Panasonic 5 cánh

quạt trần Panasonic 5 cánh

Quạt trần Panasonic F-60UFN có chức năng gió tự nhiên với 9 tốc độ quay quạt và hẹn giờ tắt tiện ích giúp tiết kiệm điện năng và bảo đảm an toàn khi vận hành. Mẫu quạt này bao gồm cả thiết kế bền đẹp; kiểu dáng sang trọng; với phần cánh quạt thiết kế 3D đẹp mắt được cắt mềm mại; sải cánh dài giúp tạo gió mạnh mẽ trong một diện tích rộng; đường kính cánh là 1.5 mét với phần ty ngắn giúp cho quạt cho khả năng tạo gió mạnh mẽ nhưng vẫn thiết kế khá gọn mắt và trang nhã chứ không hầm hố như các mẫu quạt 5 cánh khác.

Điều khiển từ xa hiển thị màn hình LED minh họa đầy đủ chức năng, khiến người sử dụng rất dễ dàng lần ra vị trí các nút điều khiển. Dòng sản phẩm này còn có hệ thống bảo vệ động cơ, điều này sẽ giúp bạn yên tâm hơn về độ an toàn của nó khi sử dụng

Quạt trần Panasonic F-60TDN – 5 cánh

Giá tham khảo: 4.100.000VNDXuất xứ: Malaysia

quạt trần Panasonic 5 cánh

quạt trần Panasonic 5 cánh

Cùng là mẫu quạt trần 5 cánh với thiết kế cánh quạt thon gọn đẹp mắt và sang trọng, Panasonic F-60TDN được trang bị dây an toàn, chế độ gió theo nhịp sinh học lúc ngủ mang đến sự an tâm và thoải mái cho người sử dụng. Màu sắc quạt trắng bạc phù hợp với không gian căn phòng hiện đại với nội thất chủ yếu là màu trắng hoặc các tông màu trang nhã hơn là các mẫu nhà sử dụng sàn gỗ.

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TDN với động cơ DC siêu tiết kiệm điện, là dòng sản phẩm cao cấp mới đang được ưu chuộng trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tính toán trước diện tích của căn phòng khách hoặc phòng ngủ để lắp đặt được phù hợp nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!