5 mẫu smartphone có nhiều kiểu dáng nắp lưng độc đáo nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thay thế nắp lưng với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau là một thú vui phổ biến đã từ lâu của người dùng di động

Thay thế nắp lưng với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau đã từng là một khái niệm vô cùng quen thuộc với người dùng thiết bị di động trong nhiều năm trước đây. Tuy nhiên giờ đây thì các nhà sản xuất dường như chú trọng nhiều hơn vào thiết kế nguyên khối để làm tăng độ mỏng, cũng như nét đồng bộ trên thiết bị.

Do đó, điều này phần nào làm ít đi rất nhiều sự tùy chọn smartphone, nhất là đối với những người dùng thích tùy biến nắp lưng, và thay đổi chúng giữa các màu sắc, họa tiến ấn tượng. Mặc dù vậy, vẫn còn đó những sự lựa chọn và trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc 5 mẫu smartphone với khả năng thay đổi nắp lưng độc đáo.

1. Motorola Moto X

Moto X chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn vừa muốn một thiết bị chạy Android với hiệu năng mạnh mẽ đi kèm với khả năng thay thế nắp lưng độc đáo. Cần phải ghi chú rằng, các smartphone Android thường không đi kèm với khả năng thay thế nắp lưng, mà chúng chỉ hay xuất hiện trên các mẫu Lumia chạy Windows Phone.

Không chỉ đơn giản là có khả năng thay nắp lưng, chiếc Moto X thậm chí còn được ca ngợi như một chuyên gia trong lĩnh vực này. Khác với những mẫu điện thoại khác thường có khoảng 4 -5 tùy chọn về màu sắc, thì Moto X lại có cả chục, thậm chí là cả trăm sự lựa chọn cho người dùng.

Tuy nhiên người dùng phải đặt mua những lớp vỏ trên eBay, Amazon hoặc các hệ thống bán hàng online nếu muốn sở hữu những tấm vỏ Moto X hiếm có với màu sắc và họa tiết độc đáo.

2. OnePlus One

Tương tự như Moto X, chiếc OnePlus One cũng là một trong những thiết bị sở hữu nhiều kiểu dáng nắp lưng nhất vào thời điểm hiện nay. Nắp lưng trên OnePlus One có thể được thay thế dễ dàng và có nhiều kiểu dáng độc đáo. Tuy nhiên đa số nắp lưng của OnePlus One mang phong cách sang trọng với vân gỗ, hơn là chú trọng vào màu sắc trẻ trung, sặc sỡ.

OnePlus One thuộc số ít những mẫu “phablet” màn hình lớn (5,5 inch) được trang bị khả năng thay nắp lưng. Máy cũng sở hữu một phần cứng mạnh mẽ, bao gồm chip xử lý Snapdragon 801 đời mới và 3GB bộ nhớ RAM.

3. Moto G

Được đánh giá như một sự lựa chọn hàng đầu ở phân khúc smartphone tầm trung, dòng sản phẩm Moto G của Motorola cũng cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn về nắp lưng với các màu sắc đa dạng, độc đáo. Ngoài ra, những chiếc Moto E ở phân khúc giá rẻ cũng có khả năng thay thế tương tự.

Mặc dù vậy, các kiểu dáng nắp lưng trên Moto E và Moto G được thiết kế không mấy tinh xảo và nhiều tùy biến như trên người anh Moto X của nó.

4. Nokia Lumia 635

Kể từ phiên bản 820, hầu hết các mẫu smartphone Lumia của Nokia đều được trang bị khả năng thay thế nắp lưng độc đáo, đến nỗi nó dường như trở thành một nét văn hóa riêng của dòng sản phẩm này.

Bên cạnh các màu sắc truyền thống như cam, vàng, xanh, đen và trắng, thì người dùng cũng có thể dễ dàng tìm thấy các kiểu dáng nắp lưng độc đáo với nhiều họa tiết tại các cửa hàng phụ kiện điện thoại hoặc các website bán hàng trực tuyến. Ở đây chúng tôi đề cập đến Nokia Lumia 635 bởi thiết bị này là một trong những model sở hữu nhiều nắp lưng, cũng như ốp lưng nhất trong thế giới Windowns Phone vào thời điểm hiện nay.

5. Xiaomi Mi4

Mặc dù không được phổ biến như các dòng sản phẩm smartphone chạy Android hay Windows Phone khác, nhưng Xiaomi Mi4 cũng được biết là một trong những thiết bị sở hữu nhiều kiểu dáng nắp lưng nhất trên thị trường hiện nay.

Có nét khá giống với OnePlus One, một vài phiên bản nắp lưng của Mi4 cũng lấy nhiều ý tưởng từ các họa tiết vân gỗ, tạo cảm giác tự nhiên và sang trọng đặc trưng cho dòng sản phẩm này. Về cấu hình, Xiaomi Mi4 cũng rất đáng chú ý với chip xử lý Snapdragon 801 và 3GB RAM.

Nguyễn Nguyễn

Theo PhoneArena

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!