5 mẫu smartphone được yêu thích nhất của giới doanh nhân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong khi các nhà sản xuất điện thoại ra mắt hàng trăm thiết bị nhằm vào người dùng thông thường chỉ có một vài lựa chọn điện thoại phục vụ tốt nhu cầu của các doanh nhân hay người nắm chức vụ quan trọng.

Mặc dù không được ưa chuộng nhưng Blackberry Z10 vẫn là một trong những điện thoại dành cho doanh nhân tốt nhất hiện có. Nó có những tính năng cho phép cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân, hệ điều hành BB10 hoạt động mịn màng, nhanh chóng và hiệu quả.

Blackberry Z10

Blackberry Z10

Cũng đáng chú ý là Blackberry vẫn là vua của lĩnh vực email. Cho dù bạn cần phải đăng ký một email doanh nghiệp chính thức cho công việc hay quản lý email từ các dịch vụ như Gmail và Yahoo bạn điều có thể quản lý tốt chúng trên Blackberry. Thời gian dùng pin tuyệt vời của Blackberry Z10 cũng khiến nó trở thành một chiếc điện thoại tuyệt vời nếu thường xuyên phải đi xa.

Nếu một nhà kinh doanh không cần dùng một thiết bị có cấu hình khủng thì Moto G là một lựa chọn lý tưởng. Nó có chất lượng thiết kế tốt, một màn hình hiển thị tốt hơn so iPhone 5S và quan trọng nhất là thời lượng pin dài. Thêm vào đó, Motorola đã xây dựng một hệ thống ra lệnh bằng giọng nói tiên tiến trên Moto G giúp cho việc điều khiển thiết bị trở nên dễ dàng hơn và tiết kiệm khá nhiều thời gian.

Moto G

Moto G

Blackberry Q10 là một chiếc smartphone không thể quên khi đang suy nghĩ về một điện thoại dành cho doanh nhân. Trang bị một bàn phím QWERTY tuyệt vời, điện thoại này gói tất cả các ưu điểm khiến Blackberry tỏa sáng kể từ năm 2000. Hệ điều hành BB10 của nó cũng hoạt động nhanh chóng và hiệu quả với một bàn phím tuyệt vời. Nó có thể soạn thảo hàng chục email hằng ngày một cách dễ dàng.

Blackberry Q10

Blackberry Q10

Một chiếc điện thoại khởi đầu cho xu hướng khổng lồ trong điện thoại thông minh. Từ trước đến nay, các phiên bản của Galaxy Note đều là một trong những điện thoại Android mạnh mẽ nhất trên thị trường, nhờ vào chip Snapdragon 800 và 3GB RAM, Galaxy Note 3 cũng không là ngoại lệ. Thiết kể vỏ phủ giả da cùng với bút S-Pen, Galaxy Note 3 mang đến phong cách cực kỳ sang trọng cho người dùng.

Samsung Galaxy Note 3

Samsung Galaxy Note 3

Ngoài ra, Samsung đã trang bị cho thiết bị này tính năng Air Command mạnh mẽ giúp tăng tốc độ sử dụng và làm mọi việc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

iPhone 5s là thiết bị mới nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay của Apple. Như mọi khi, chiếc smartphone này có tốc độ hoạt động cực kỳ nhanh chóng và mạnh mẽ, nó chạy các ứng dụng một cách mượt mà và bạn sẽ hiếm khi cảm thấy chậm chạp hay bị giật .

iPhone 5s

iPhone 5s

Ngoài ra nó cũng có một màn hình tuyệt đẹp và được bọc trong một cơ thể nhôm nguyên khối sang trọng và tinh tế có thễ chứng tỏ được đẳng cấp của người dùng.

Theo Au.IBtimes

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi

Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi

Cha mẹ đang tìm hiểu sữa XO KID GT cho bé 2 - 15 tuổi mà không biết chất lượng có tốt hay không, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan về dòng sữa này.
Franci Smart Gold - Dinh dưỡng khởi đầu giúp trẻ thông minh vượt trội

Franci Smart Gold - Dinh dưỡng khởi đầu giúp trẻ thông minh vượt trội

Sữa Franci Smart Gold là sản phẩm dinh dưỡng giúp trẻ thông minh khỏe mạnh và mắt sáng tinh anh, với dưỡng chất Lutein nhập khẩu từ Pháp được coi là dưỡng chất quan trọng trong việc hỗ trợ bé phát triển trí não tối đa và phát triển thị giác tác dụng tích cực đến võng mạc.
Top 3 đơn vị thiết kế thi công kho lạnh công nghiệp uy tín hàng đầu

Top 3 đơn vị thiết kế thi công kho lạnh công nghiệp uy tín hàng đầu

Thịt cá, hải sản, rau củ, hoa, vắc-xin... ở môi trường thông thường với tác động của nhiệt độ cao sẽ nhanh chóng bị hỏng do tác động của vi khuẩn và mất nước. Chính vì thế, kho lạnh công nghiệp được chế tạo để bảo quản các loại sản phẩm đặc biệt này.