5 mẫu vali vải dù sang trọng giá dưới 2 triệu đồng đáng tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vali vải dù có trọng lượng nhẹ và độ bền bỉ dẻo dai cao, rất phù hợp để mang theo trong những chuyến du lịch bụi hoặc để những vật dụng thông thường không yêu cầu chống nước, chống va đập.

 

Kakashi Shibasaki 1016

Giá tham khảo : 599,000đ VNĐ

Đến từ thương hiệu Kakashi, Shibasaki 1016 là dòng vali kéo vải dù giá rẻ có chất lượng tốt. Với size 24M, Shibasaki 1016 có các thông số Dài x Rộng x Cao lần lượt là 61 x 40 x 30.5 cm. Kakashi Shibasaki 1016 sở hữu dung tích lên đến 67 L nhưng trọng lượng chỉ 3.65kg.

Sản phẩm có khoang chính đựng đồ rộng rãi cùng nhiều ngăn kéo phụ. Hệ thống bánh xe bao gồm 4 bánh đơn nằm trên 4 trục có thể xoay 360 độ. Kakashi Shibasaki 1016 được đánh giá bởi sản phẩm dường

Vivache VK_C

Giá tham khảo : 999,000 VNĐ

Đến từ thương hiệu Nhật Bản, Vivache VK_C là vali kéo vải dù giá rẻ, chất lượng. Sản phẩm có thiết kế siêu nhẹ cùng vẻ ngoài vô cùng thời trang. Nhờ kích thước nhỏ gọn, sản phẩm dễ dàng đem theo lên máy bay và đặt vào cabin chứa đồ.

Trọng lượng của vali chỉ chiếm 2 kg giúp người dùng không phải quá khó khăn khi mang vali lên máy bay. Được sản xuất trên nền chất liệu cao cấp nên Vivache VK_C rất bền màu. Vải dày vừa phải hỗ trợ bảo vệ tốt cho hành lý bên trong.

Sakos Champion 4.5 FG01

Giá tham khảo : 1,490,000 VNĐ

Champion 4.5 FG01 là dòng vali vải của thương hiệu Sakos, Mỹ. Với kích thước 34 x 23 x 52 cm, sản phẩm size 20S sẽ phù hợp với những chuyến đi ngắn ngày. Hệ thống 4 bánh xe đơn xoay 360 độ sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình.

Sakos Champion 4.5 FG01 có khoang chứa đồ rộng rãi. Trong đó, 2 phần tấm ngăn cách với khóa cài giúp cố định hành lý, tránh việc bị xộc xệch trong quá trình di chuyển. Mặt còn lại có đầu khóa kéo kết hợp với ngăn lưới nhỏ giúp việc sắp xếp dễ dàng hơn.

Mikkor The Troy

Giá tham khảo : 1,990,000 VNĐ

Được ra mắt vào 2017, dòng The Troy của Mikkor đã gây dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng bởi chất lượng mà các sản phẩm mang lại. The Troy sở hữu 4 màu sắc tinh tế, thanh lịch: Black, Navy, Dark Mouse Grey và Dark Red. Bạn có thể sử dụng các phiên bản của The Troy để làm vali doanh nhân hoặc cả vali du lịch.

Mikkor The Troy được trang bị dây kéo đôi chống rạch kết hợp với khóa số TSA. Đây là loại khóa đã được cục an ninh Hoa Kỳ chứng nhận và khuyên dùng khi mua vali. Chưa dừng lại ở đó, vali kéo siêu nhẹ giá rẻ size 20 này còn có khối lượng vô cùng nhẹ, chỉ 3,6 kg.

Seliux Vali Exos 4001

Giá tham khảo : 1,999,000 VNĐ

Seliux Vali Exos 4001 là một trong những dòng sản phẩm vali mới nhất trong bộ sưu tập của Seliux. Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế với các điểm nhấn nổi bật.

Sản phẩm có 3 ngăn, bao gồm 2 ngăn lớn và 1 ngăn nhỏ. Tay cần sử dụng chất liệu nhôm, vững chắc và có nhiều nấc. Hệ thống bánh xe linh hoạt có thể điều chỉnh trên mọi địa hình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 10 nước xả vải cho bé sơ sinh an toàn mềm mịn vải giá từ 100k

Top 10 nước xả vải cho bé sơ sinh an toàn mềm mịn vải giá từ 100k

Da của trẻ sơ sinh rất nhạy cảm. Do vậy lựa chọn nước xả vải lành tính và an toàn rất quan trọng. Nếu các mẹ chưa biết chọn loại nước xả vải cho bé sơ sinh nào an toàn và phù hợp với làn da của trẻ nhỏ thì tham khảo bài viết sau để chọn được sản phẩm chất lượng, bảo vệ bé yêu luôn khỏe mạnh nhé!

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!