5 Mẫu xe tay ga có ngoại hình độc lạ, siêu dễ thương cho nữ giới năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm một mẫu xe tay ga có ngoại hình lạ mắt, giúp bạn nổi bật trên đường phố thì đây là 5 mẫu xe tay ga mà bạn nên tham khảo.

1. Xe tay ga Yamaha Vinoora 125cc 2022

Mới ra mắt tại thị trường Đài Loan, dòng xe tay ga Yamaha Vinoora 125cc thuộc phân khúc mini scooter đã khiến cộng đồng hết lời khen ngợi bởi vẻ ngoài phá cách, tạo hình giống với nhân vật hoạt hình cực cute. Sẽ có hai phiên bản là  Yamaha Vinoora 125cc tiêu chuẩn và Vinoora 125 M cùng hàng loạt màu sắc độc lạ cho người dùng lựa chọn. 

xe tay ga Yamaha Vinoora 125

 

Ngoại hình Yamaha Vinoora 125cc 2022 sẽ khiến bạn nổi bật trên đường phố khi sở hữu kiểu dáng tròn bầu bĩnh, mặt trước xe có bộ đèn pha LED có thiết kế giống đôi mắt kết hợp cùng phần đèn xi nhan tạo thành hình nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh.

Kích thước tổng thể của xe không quá lớn với phần sàn để chân thoải mái rất phù hợp với những bạn nữ. Yamaha Vinoora 125cc 2022 cũng được đánh giá cao với những tính năng tiện lợi như mặt đồng hồ LCD hiện đại, thiết kế cốp rộng, có tích hợp cổng sạc 12V ở phía trước, và hệ thống phanh an toàn,..

xe tay ga Yamaha Vinoora 125Bên cạnh đó, mẫu xe tay ga này còn có bộ động cơ 2 van mạnh mẽ với dung tích xy-lanh đơn 125cc, làm mát bằng không khí. Xe còn có hệ thống ngắt động cơ tạm thời Stop/start system.

Hiện tại các phiên bản của Yamaha Vinoora 125cc mới nhất 2022 chỉ được bán tại Đài Loại với giá dao động từ 61.5 đến 64.5 triệu đồng.

2. Xe tay ga Yamaha Neo’s 2022

Cũng là một mẫu xe tay ga nữa với ngoại hình ấn tượng đến từ thương hiệu Yamaha của Nhật Bản, tuy nhiên xe Yamaha Neo’s 2022 lại dùng động cơ điện. 

Đây là mâu xe xe tay điện cỡ nhỏ mới nhất của hãng được sản xuất dành riêng cho thị trường châu Âu. Chiếc xe gây ấn tượng không chỉ ở ngoại hình mà còn bởi hiệu năng vận hành của nó. Theo đó Yamaha Neo’s có hạng giấy phép AM, với công suất dưới 3,35 mã lực của châu Âu, tương đương mẫu xe ga 50 phân khối, do đó rất phù hợp những chuyến đi ngắn, trong nội đô.

Trên xe trang bị viên pin lithium-ion 50.4V/19.2Ah nặng 8 kg, cho khả năng di chuyển 37 km mỗi lần sạc đầy. Trên xe có những tiện ích như cốp dung tích 27 lít, hai chế độ lái Standard và Eco với tốc độ tối đa 40 km/h, bánh xe 13 inch, đèn chiếu sáng LED. Thêm vào đó xe hỗ trợ kết nối với ứng dụng Yamaha MyRide giúp xác định vị trí xe và nhiều thông tin khác.

Xe tay ga Yamaha Neo's 2022

 

Hiện tại Yamaha Neo’s 2022 đang được bán tại các nước châu Âu với giá 3.400 USD. Yamaha cũng đang có kế hoạch triển khai bán mẫu xe này tại thị trường châu Á – Thái Bình Dương trong đó có Việt Nam.

3. Xe tay ga Gogoro Minion 50cc

Đây là một mẫu xe tay ga phân khúc phân khối nhỏ 50cc với giá bán rẻ, được nhập khẩu từ thị trường Trung Quốc về Việt Nam. Mẫu xe này đặc phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên. 

Xe tay ga Yamaha Neo's 2022

 

Hệ thống động cơ của Gogoro Minion 4 thì, xy lanh đơn, dung tích 50cc cho khả năng di chuyển êm ái,tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Bên cạnh đó xe còn có công nghệ chống nước và những trang bị đi kèm như đèn LED,  đồng hồ điện tử, bánh xe nhôm đúc nguyên khối, phanh đĩa ở bánh trước và sau đảm bảo an toàn tuyệt đối, khung xe 100% thép chịu tải lên tới 200kg.

Điểm đặc biệt là xe có ngoại giống với nhân vật hoạt hình minion khi sở hữu thêm một cặp đèn LED ở phía mặt nạ trước.

Giá bán của Gogoro Minion 50cc hiện tại đang dao động từ 19 – 22 triệu đồng.

4. Xe tay ga Honda Dunk 2022

Honda Dunk là dòng xe mini-scooter, được mệnh danh là “con gà đẻ trứng vàng” của hãng Honda, Nhật Bản. Nó sở hữu một ngoại hình độc lạ, “có một không hai”. Tổng thể xe có lối thiết kế khá trung tính và theo phong cách tối giản, nhưng nó lại nổi bật với cá tính riêng. Cụm đèn pha thiết kế khá lớn đem lại cảm giác thiết kế của tương lai. Cụm đèn chiếu sáng và đèn xi-nhan cũng có thiết kế to và được bố trí tách rời nhau tạo nên sự hài hòa.

Xe tay ga Honda Dunk 2022

 

Bên cạnh diện mạo ấn tượng, Honda Dunk 2022 còn khiến khách hàng cảm thán với các trang thiết bị hiện đại, có tính ứng dụng cao như: công nghệ Full-LED, màn hình LCD, hộc đồ dưới tay lái có tích hợp cổng sạc 12V, cốp rộng 23 lít, công nghệ Idling Stop,..

Ở phiên bản 2022 mới nhất Honda Dunk  có khối động cơ 4 kỳ, một xi-lanh dung tích 49cc, ESP SOHC,làm mát bằng chất lỏng. Xe đạt công suất tối đa 4,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút,  mô-men xoắn cực đại 4,1Nm tại 7.500 tại vòng/ phút.

Giá bán của Honda Dunk 2022 khá cao, niêm yết ở mức 70 triệu đồng.

5. Xe tay ga Honda Scoopy Crea

Cuối cùng là dòng xe Honda Scoopy Crea với thiết kế xinh xắn, nhỏ gọn. Đây sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại trong phong cách cổ điển. 

Xe tay ga Honda Scoopy Crea

 

Nổi bật trong các mẫu xe phân khối nhỏ, Scoopy chỉ nặng 70kg dễ dàng điều khiển và nó cũng sở hữu nhiều ưu điểm. Điển hình, Honda Scoopy Crea có dung tích cốp đựng đồ lớn, để được 2 mũ bảo hiểm, sử dụng công nghệ phun xăng điện tử rất tiết kiệm nhiên liệu,  công nghệ đề không lao – giúp khởi động rất êm, công nghệ Idle Stop System.

Động cơ 50cc của Honda Scoopy Crea có thể đi với tốc độ tối đa 62km/h. và chỉ mất 1 lít/ 65 km. 

Mức giá hiện tại của xe tay ga Honda Scoopy Crea là khoảng 62 triệu đồng.

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!