Xe máy Honda 50cc Dunk 2022 nhập khẩu giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe máy Honda 50cc Dunk 2022 là một dòng xe nhập khẩu khá nổi tiếng trong phân khúc xe Honda 50cc. Cùng tìm hiểu giá bán và những điểm nổi bật trên mẫu xe này.

Dòng xe máy Honda 50cc Dunk được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2013 tại triển lãm Tokyo Motor Show 2013. Mẫu xe tay ga 50cc này của hãng Honda được sản xuất trong nội địa Nhật nhưng nó cũng được thị trường Âu – Mỹ rất ưa thích. Tại Việt Nam, dòng xe máy Honda 50cc Dunk cũng là một trong những dòng xe được giới yêu xe quan tầm, đặc biệt là những tay chơi nghiền độ xe. 

Giá bán xe máy Honda 50cc Dunk 2022

Ở thị trường quê nhà, chiếc Honda Dunk 50cc được bán với giá gần 210.000 yên (tức tương đương khoảng 45 triệu đồng). 

Do chỉ được bán ra tại thị trường nội địa Nhật nên những mẫu Honda Dunk 50cc về Việt Nam qua hình thức nhập khẩu nguyên chiếc. Giá bán của xe máy Honda 50cc Dunk cũng rất đa dạng tùy vào các đại lý, theo tham khảo giá bán lẻ của em xe này trong nước đang ở mức khoảng 70 triệu đồng.

Xe máy Honda 50cc Duck
Xe máy Honda 50cc Dunk 2022

 

Thiết kế xe máy Honda 50cc Dunk 2022 

Ngay từ cái nhìn đầu tiên chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng bởi ngoại hình của chiếc Honda Dunk 2022. Phiên bản 2022 vẫn giữ nguyên thiết kế đơn giản nhưng lạ mắt với những đường nét thẳng dứt khoát, tạo hình khối độc đáo.

Tạo hình mặt trước của Honda Dunk có cụm đèn chiếu sáng và đèn xi-nhan tách rời nhau, đèn pha được thiết kế theo phong cách của mẫu xe Honda CBR. Dọc thân xe được trang trí bằng đường viền dài nổi bật và có logo Dunk. Xe cũng sở hữu những phiên bản màu sơn đặc sắc gồm đen, xám mờ, cam, xanh, trắng, đen mờ.

Xe máy Honda 50cc Duck
Thiết kế Honda 50cc Dunk ấn tượng

 

Thiết kế yên xe thiết kế rộng và dài có thể ngồi 2 người thoải mái. Sàn để chân cũng khá rộng và nắp bình xăng bố trí dưới sàn xe thuận tiện khi người dùng đi đổi xăng.

Kích thước tổng thể của Honda Dunk 50cc với dài, rộng, cao lần lượt là 1.675 x 700 x 1.040 mm, khoảng sáng gầm 110mm linh hoạt khi đi lên vỉa hè và trọng lượng xe chỉ 81kg giúp việc sử dụng, dắt xe hay dựng xe dễ dàng kể cả với phụ nữ. Chiều cao yên thấp 730mm nên phù hợp với mọi đối tượng từ học sinh tới người trưởng thành.

Trang bị của xe máy Honda 50cc Dunk 2022 

Với số tiền khá lớn phải bỏ ra để sở hữu em Honda Dunk 50cc, người mua sẽ được trải nghiệm những tiện ích khá hiện đại. 

Trước hết xe có hệ thống đèn hậu công nghệ LED, trong khi đó đèn chiếu sáng và xi-nhan là bóng Halogen truyền thống. 

Đồng hồ hiển thị thông số trên xe kết hợp giữa đồng hồ cơ chỉ tốc độ và điện tử nhỏ hiện đại hiển thị các thông số như hành trình, mức nhiên liệu mức xăng, giờ và báo nhắc nhở thay dầu “Oil change”, ODO, tích hợp đèn báo tốc độ khi chạy quá 35 km/h.

Xe máy Honda Dunk 50cc có không gian cốp để đồ dưới yên rộng với dung tích 23 lít cho phép để nhiều vật dụng cá nhân như mũ bảo hiểm, áo khoác mùa đông,… Điều này rất tiện lợi cho người dùng Việt bởi thường có thói quen mang nhiều đồ khi ra ngoài. Thêm vào đó phía trước chỗ ngồi của người lái cũng có trang bị 2 hộc để đồ nhỏ. Đặc biệt hộc bên trái có tích hợp thêm  ổ sạc điện thoại 12V giống với mẫu xe ga cao cấp Honda SH ở Việt Nam. Dung tích bình xăng của xe là 4,5 lít. 

Pô của xe Honda 50cc Dunk 2022 được thiết kế chống nóng bỏng nên đảm bảo an toàn cho mọi người xung quanh và người điều khiển. Nó được trang bị lốp xe công nghệ không săm cao cấp với vành đa chấu hiện đại và cá tính. Kết hợp với đó là sử dụng phuộc trước dạng ống lồng, phuộc sau lò xo trụ đơn. Honda Dunk 50cc không có phanh ABS mà chỉ được sử dụng phanh đĩa phía trước và phanh tang trống phía sau.

Xe máy Honda 50cc Duck
Xe máy Honda 50cc Dunk

 

Công bằng mà nói, Honda Dunk 50cc cũng có nhiều tiện ích hiện đại nhưng so với những mẫu xe tay ga có giá bán cùng phân khúc thì mình không đánh giá cao sự tương xứng giữa mức giá và tiện ích xe đem lại.

Động cơ vận hành của xe Honda 50cc Dunk 2022

Xe sở hữu hệ thống động cơ xi-lanh đơn, 4 thì ESP SOHC dung tích 49cc hiện đại, không yêu cầu bằng lái. Xe có thể đạt công suất tối đa 4,5 mã lực  ở vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 4.1 Nm ở 6.000 vòng/phút. Ngoài ra, trang bị công nghệ phun xăng FI và Start Top giúp giảm mức tiêu hao nhiên liệu của xe chỉ khoảng 1,3 lít/100 km

Mẫu xe scooter 50cc này của nhà Honda còn có thêm hệ thống Idling Stop, hệ thống khởi động ACG tiện ích.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!