5 mẫu xe tay ga Honda nhập khẩu nổi bật tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, ngoài những mẫu xe tay ga đã được Honda phân phối rộng rãi tại Việt Nam thì còn có rất nhiều mẫu xe tay ga của Honda khác được trình làng tại các nước khác trên thế giới và được nhập khẩu vào nước ta.

Honda là một thương hiệu xe máy cực kỳ nổi tiếng không chỉ tại Việt Nam mà còn ở rất nhiều nước khác trên thế giới, đặc biệt là ở thị trường Đông Nam Á. Đa số các mẫu xe được nhắc đến dưới đây đều được nhập khẩu từ Indonesia, và đều là những mẫu xe tay ga Honda nhập khẩu được người Việt Nam rất yêu thích và ưa chuộng. 

1. Xe tay ga Honda Click

Honda Click được Honda nghiên cứu sản xuất và trình làng tại thị trường Thái Lan. Thiết kế của Click Thái hầm hố và mạnh mẽ, cực kỳ phù hợp với nam giới. Động cơ của Click đa dạng, gồm khá nhiều phiên bản như 125cc, 150cc và cả 160cc nữa. 

xe tay ga Honda nhập khẩu

 

Khi được nhập khẩu về Việt Nam, giá bán của con xe này đắt hơn cả Honda Air Blade. Cụ thể, Honda Click phiên bản động cơ 125cc có giá khoảng 62 triệu, và phiên bản động cơ 150cc sẽ có giá tới 86 triệu đồng. Phiên bản Click Thái 160 vừa mới được trình làng ở Thái Lan, vậy nên tại Việt Nam vẫn chưa có giá bán tham khảo cụ thể nhé.

2. Xe tay ga Honda Vario 150

Mẫu Honda Vario 150 này được ra mắt tại Indonesia, và cũng đã được nhập khẩu về Việt Nam. Thiết kế em này có phần giống chiếc CBR250RR và cả Click, năng động và thể thao. Vario 150 được trang bị động cơ SOHC 150cc, với công nghệ iDling Stop hiện đại và hệ thống làm mát bằng nước.

xe tay ga Honda nhập khẩu

 

Hiện nay, Honda Vario 150 có tới 8 màu sắc khác nhau, cực kỳ đa dạng cho khách hàng lựa chọn, mức giá bán sẽ rơi vào khoảng 60 triệu đến 63 triệu đồng.

3. Xe tay ga Honda Scoopy

Mẫu xe tiếp theo cũng được nhập khẩu từ Indonesia, đó là Honda Scoopy. Đây là một mẫu xe tay ga cỡ nhỏ, với thiết kế đẹp mắt, nhẹ nhàng chứ không mạnh mẽ, thể thao như chiếc Vario. 

xe tay ga Honda nhập khẩu

 

Động cơ của Scoopy là loại eSP 110cc không quá mạnh mẽ, thế nhưng vẫn rất ổn định nếu di chuyển hàng ngày. Những trang bị và công nghệ trên xe cực kỳ cao cấp, nổi bật như hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi hiện đại, hệ thống an ninh SKS,…..

Giá bán của Honda Scoopy phải chăng, chỉ khoảng 40 triệu đồng, vậy nên nó được khá nhiều người Việt yêu thích và lựa chọn.

4. Xe tay ga Honda Genio

Honda Genio, một mẫu xe tay ga được Honda nghiên cứu sản xuất dành riêng cho thị trường Indonesia cũng đã được nhập khẩu về Việt Nam. Thiết kế của xe khỏe khoắn, gọn chứ không quá đồ sộ, hướng đến phân khúc khách hàng là những người trẻ tuổi.

xe tay ga Honda nhập khẩu

 

Động cơ của Genio chỉ nằm ở mức ổn chứ chưa thật sự nổi bật, là loại 110cc tương tự như Scoopy. Mẫu xe này nổi bật với những trang bị như đèn full LED, ổ cắm sạc USB hay khung sườn eSAF hiện đại,… 

Giá bán của Honda Genio chỉ khoảng 33 triệu đến 34 triệu đồng tùy phiên bản và rất đa dạng màu sắc. 

5. Xe tay ga Honda BeAT

Mẫu xe nữa cũng từ thị trường Indonesia nhập khẩu về Việt Nam, đó là Honda BeAT. Mẫu xe này mang trên mình một thiết kế đơn giản, nhưng vẫn thể thao góc cạnh, và được nhiều khách hàng Đông Nam Á yêu thích. 

xe tay ga Honda nhập khẩu

 

Động cơ của Honda BeAT là loại eSP 110cc bền bỉ, với hệ thống làm mát bằng gió và cả hệ thống phun xăng điện tử Fi hiện đại. Những trang bị trên mẫu xe này chưa thật sự ấn tượng và nổi bật, tuy nhiên vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng để đi làm hay đi học. 

Hiện nay, Honda BeAT có 2 phiên bản để khách hàng chọn lựa, và có mức giá bán khoảng 39 triệu đồng.

 

Trên đây là 5 trong số rất nhiều những mẫu xe tay ga Honda nhập khẩu tại Việt Nam. Do là những mẫu xe nhập khẩu, vậy nên việc mua cũng sẽ khó hơn. Nếu thực sự quan tâm đến những mẫu xe này, hãy liên hệ đến các cửa hàng hoặc đại lý xe máy gần bạn để tìm hiểu chi tiết nhé.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!