5 Máy sấy quần áo giá rẻ dưới 15 triệu được ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo ngày càng đa dạng về mẫu mã, thương hiệu và các mức giá khác nhau phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Bài viết hôm nay websosanh sẽ giới thiệu đến bạn một số model máy sấy quần áo có mức giá dưới 15 triệu được ưa chuộng nhất hiện nay.

Cuộc sống ngày càng phát triển vì vậy mà cuộc sống con người cũng ngày càng hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Chính vì vậy mà máy sấy quần áo được nhiều gia đình lựa chọn giúp tiết kiệm thời gian, công sức và mang lại cho bạn những bộ quần áo sạch sẽ, thơm tho. Đồng thời mang lại cảm giác thoải mải, tự tin để bạn tha hồ diện những bộ quần áo sạch tinh tươm. Với những tiện ích mà nó mang lại, máy sấy quần áo đang dần trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực mà không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi gia đình Việt.

Theo dữ liệu mà Websosanh.vn đã thống kê gần đây, máy sấy quần áo là một trong những thiết bị được nhiều gia đình Việt quan tâm hiện nay, đặc biệt là vào thời tiết mùa đông. Mỗi ngày, website này ghi nhận hàng chục nghìn lượt tìm kiếm liên quan đến máy sấy quần áo. Trong đó máy sấy quần áo có mức giá dưới 15 triệu là phân khúc được nhiều người tìm kiếm và ưu tiên lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Ở tầm giá này, các dòng máy sấy quần áo đều sỡ hữu các công nghệ hiện đại đi kèm với những tính năng tiện ích giúp đáp ứng mọi nhu cầu sấy khô từ cơ bản đến nâng cao cho mọi gia đình nhỏ đến những gia đình có đông thành viên.

Hiện tại đang vào mùa đông, thời tiết ẩm ướt khiến quần áo lâu khô nên máy sấy quần áo đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Dưới đây là các dòng máy sấy quần áo có mức giá dưới 15 triệu được ưa chuộng.

Máy sấy quần áo thương hiệu Electrolux EDV805JQWA

Máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA là một trong những model nổi bật của dòng thương hiệu Electrolux được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Máy sấy quần áo Electrolux 8 Kg EDV805JQWA là dòng máy sấy sử dụng công nghệ sấy thông hơi giúp quần áo được sấy khô nhanh chóng và loại bỏ mùi ẩm mốc trên quần áo. Với khối lượng sấy lên đến 8kg, sản phẩm này thích hợp cho những gia đình có khoảng 5 thành viên.

Máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA
Máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA có mức giá khoảng 9 triệu đồng.

Bên cạnh có thiết kế nhỏ gọn với gam màu trắng sang trọng góp phần làm nổi bật không gian ngôi nhà bạn thì thiết bị này còn được tích hợp các tính năng hiện đại như: công nghệ cảm biến khối lượng Smart Sensor, công nghệ sấy đảo chiều, chức năng sấy nhanh 40 phút, lọc bụi vải, hẹn giờ sấy…giúp mang lại hiệu quả sấy khô vượt trội mà không làm hư hỏng quần áo.

Hơn nữa, thiết bị này còn được trang bị công nghệ sấy thông hơi giúp tiết kiệm diện tích và không gian đặt máy. Đồng thời cho phép máy ít tiêu tốn năng lượng và tiết kiệm điện năng hơn so với các dòng máy sấy khác trên thị trường.

Máy sấy quần áo công nghệ sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BB/SV

Máy sấy quần áo Samsung 9 kg DV90T7240BB/SV là thiết bị hữu ích phù hợp cho những gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Máy sấy sỡ hữu nhiều công nghệ hiện đại như: công nghệ sấy khô Hygiene Care giúp diệt khuẩn lên đến 99.9%, công nghệ sấy thông minh Optimal Dry, công nghệ Wrinkle Prevent chống nhăn, thiết kế bảng điều khiển AI Control tự động, sấy nhiệt Air Wash khử mùi, diệt khuẩn… chắc chắn sẽ lmang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng khi sử dụng. 

Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV
Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV có mức giá khoảng 14,5 triệu đồng.

Hơn nữa, thiết bị này được trang bị công nghệ sấy bơm nhiệt giúp sấy khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả hơn. Đồng thời giúp tiết kiệm lên đến 50% lượng điện năng tiêu thụ. Bên cạnh đó, bạn sẽ không phải lắp thêm ống thông hơi nên có thể được đặt ở bất cứ không gian nào mà không gây mất thẩm mỹ.

Máy sấy quần áo Samsung khối lượng sấy 9kg DV90TA240AX/SV

Máy sấy quần áo Samsung 9 kg DV90TA240AX được trang bị nhiều chức năng và công nghệ hiện đại như: công nghệ sấy nhiệt Air Wash khử mùi, diệt khuẩn, cửa Reversible Door đảo chiều, Công nghệ Wrinkle Prevent chống nhăn, công nghệ sấy thông minh Optimal Dry, chẩn đoán lỗi với công nghệ SmartControl.. 

Máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AX/SV
Máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AX/SV có mức giá tham khảo 12,8 triệu đồng.

Bên cạnh đó, máy sấy Samsung này cũng sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump trang bị máy nén sử dụng ga ở  môi trường áp suất cao, giúp sấy khô quần áo nhanh chóng và tiết kiệm đến 50% lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình bạn.

Hơn nữa, thiết bị này có khối lượng sấy lên đến 9 kg sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những hộ gia đình đông người với nhu cầu sấy khô quần áo thường xuyên. 

Máy sấy quần áo khối lượng sấy 8.5kg Electrolux EDV854N3SB

Máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB với khối lượng sấy 8.5 kg phù hợp sử dụng cho mọi gia đình hiện đại với nhu cầu sấy khô quần áo hàng ngày. Ngoài ra thiết bị này còn được trang bị các công nghệ sấy hiện đại như:  Cảm biến thông minh Smart Sensor, Hygienic Care diệt khuẩn quần áo, công nghệ Reverse Tumbling sấy đảo chiều giúp áo quần không bị xoắn rối giúp bảo vệ đồ sấy khỏi tình trạng khô quá mức.

Máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB
Máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB 

Hơn nữa, chức năng tiện ích úp ngược đặt trên máy giặt còn giúp tiết kiệm diện tích và không gian đặt máy cho ngôi nhà bạn. Chính vì vậy mà máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB sẽ là sự lựa chọn đáng để cân nhắc cho những hộ gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Máy sấy quần áo khối lượng sấy 9kg Candy CS-V9DF-S

Máy sấy quần áo Candy CS-V9DF-S 9Kg bên cạnh thiết kế sang trọng, hiện đại thì còn được bị nhiều tính năng tiện ích và có mức giá cả phải chăng phù hợp với mọi gia đình hiện nay. 

Máy sấy quần áo Candy CS-V9DF-S 9Kg được trang bị các công nghệ hiện đại như: Chế độ sấy siêu thẳng Super Easy tiết kiệm thời gian ủi quần áo, Chương trình sấy nhanh, công nghệ sấy thông hơi, chức năng hẹn giờ sấy… 

Máy sấy quần áo Candy CS-V9DF-S
Máy sấy quần áo Candy CS-V9DF-S có mức giá tham khảo khoảng 7 triệu đồng

Ngoài ra, bạn có thể điều khiển thiết bị này một cách dễ dàng bằng Smartphone có hỗ trợ NFC thông qua ứng dụng Candy Simply-FI được cài đặt. Điều này cho phép bạn theo dõi và điều khiển máy sấy mọi lúc mọi nơi một cách đơn giản và dễ dàng hơn.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Máy sấy quần áo là thiết bị vô cùng cần thiết để sấy khô áo quần trong mùa đông giá rét. Đặc biệt với các sản phẩm máy sấy quần áo từ LG, còn giúp bảo vệ sợi vải khỏi hư tổn, tiêu diệt nấm mốc và loại bỏ bụi vải. Cùng tham khảo 3 mẫu máy sấy quần áo LG mới nhất cho đầu năm 2024 bạn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!