5 máy xay hấp làm thức ăn dặm cho bé chất lượng tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay hấp thức ăn dặm cho bé trở thành một vật dụng đắc lực để chuẩn bị những bữa ăn phong phú dinh dưỡng và ngon miệng cho bé.

Máy xay hấp thức ăn dặm cho bé sẽ là trợ thủ đắc lực giúp thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bà mẹ bỉm sữa bắt đầu bước vào hành trình cho bé ăn dặm, sẽ không còn lách cách mất quá nhiều thời gian nấu nướng các món ăn dặm cho bé mà nhiều khi vẫn không đảm bảo được độ thơm ngon như mong muốn. Những sản phẩm máy xay hấp đồ ăn dặm cho bé chất lượng cao cấp dưới đây là những lựa chọn tốt nhất hiện có trên thị trường mẹ nên tham khảo cho bé :

Máy xay hấp Babycook Beaba 4in1 

Máy xay hấp thức ăn dặm cho bé Babycook Beaba 4in1 sở hữu một công suất lớn cùng thiết kế máy thông minh, đẹp mắt, các vật liệu cao cấp, độ an toàn được đảm bảo khi chế biến thực phẩm ở nhiệt độ cao. Chiếc máy có công suất 400W khi hấp và 150W khi xay và các chế độ điều chỉnh mức độ xay nhuyễn giúp ích cho các mẹ khi điều chỉnh độ đặc loãng cho thức ăn dặm cho bé.

Thương hiệu đồ dùng cho trẻ em cao cấp Babycook có thể chinh phục được các mẹ bỉm sữa yêu cầu khắt khe đối với đồ dùng dành cho bé. Sản phẩm có chất liệu an toàn tuyệt đối cho bé như không chứa chì và PBA, chân đế chống trượt, nắp đậy vệ sinh, dễ cọ rửa và chống tích tụ vi khuẩn.

Máy xay hấp Babycook Beaba 4in1 

2. Máy xay hấp Chicco

Chicco là thương hiệu máy xay hấp nổi tiếng thương hiệu Ý. Với thể tích 1,1L cho nguồn điện 220V. Máy có 2 chức năng trong cùng một sản phẩm gồm hấp và xay. Giúp công việc nội trợ đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn khi có khả năng chế biến nhiều loại thực phẩm giữ nguyên dưỡng chất. Với đèn led hiển thị thời gian. Chất liệu máy xay hấp Chicco an toàn với sức khỏe con người khi không chứa BPA độc hại.

Máy xay hấp Chicco cho bé thức ăn dặm

Sản phẩm có giá tham khảo 4,6 triệu đồng

3. Máy xay và hấp thực phẩm đa năng NUK

Máy xay hấp NUK công suất cao 200W, hấp 500W. Máy tích hợp 4 chức năng trong một sản phẩm gồm hâm nóng, xay, hấp, rã đông. Phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ cho con ăn dặm. Máy thuộc thương hiệu Đức được sản xuất tại Trung Quốc với dung tích 1100ml. Có thể thay thế cho các loại máy xay sinh tố trên thị trường.

4. Máy xay hấp Babymoov Nutribaby Plus 5in1

Nutribaby Plus có công suất cao phù hợp với khả năng xử lý tốt được lượng thực phẩm lớn, cối xay có thể chứa được dung tích lên đến 2 lít thực phẩm. Chiếc máy đa năng này không chỉ là một chiếc máy xay hấp làm đồ ăn dặm cho bé mà còn có thể giã đông, tiệt trùng và hâm nóng thức ăn thay thế được cho nhiều đồ dùng cồng kềnh khác cho bé. Được đánh giá cao hơn so với sản phẩm khác không chỉ bởi sản phẩm có chất liệu nhựa BPA free, ngoài ra sản phẩm có khay hấp tritan an toàn với sức khỏe. Máy có khả năng vận hành 2 cối, báo hiệu bằng âm thanh.

Sản phẩm có giá tham khảo 4,4 triệu đồng

Máy xay hấp nutribaby plus đa năng công suất lớn 

5. Máy xay hấp Philips Avent 4in1

Dung tích trung bình đủ dùng cho mỗi lần chế biến đồ ăn dặm cho bé, máy xay hấp Philips Avent có thể cối xay 1000ml với nguồn điện 220V với khả năng xử lý được tối đa khoảng 2/3 khoang chứa này, có thể dùng để chăm sóc cho các bé sinh đôi. Máy có 3 chức năng gồm hấp, rã đông, xay, hâm nóng hết sức tiện lợi trong việc nấu ăn và chế biến thực phẩm. Chất liệu BPA free của máy xay hấp Philips Avent 4in1 là một trong những ưu điểm khiến cho nhiều bà mẹ tin tưởng sử dụng sản phẩm bên cạnh thiết kế nhỏ gọn và đa chức năng của sản phẩm này.

Máy xay hấp Philips Avent 4in1

Sản phẩm có mức giá từ 4 – 5 triệu đồng tùy từng nơi bán.

Hi vọng với những sản phẩm máy xay hấp chất lượng tốt, thực hiện đúng chức năng và chất liệu nhựa an toàn trên đây, các bà mẹ có thể an tâm cho con ăn những bữa ăn dặm đầy đủ chất, nhanh gọn và tiện lợi.

 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!