5 mẹo chọn mua bánh trung thu NGON - BỔ - RẺ bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Do thị trường bánh trung thu muôn hình vạn trạng nên việc chọn mua bánh trung thu ngon, an toàn và đảm bảo chất lượng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Dưới đây là Websosanh.vn sẽ chỉ cho bạn 5 mẹo chọn mua bánh trung thu ngon - bổ - rẻ. Nào cùng khám phá ngay:

1. Liệt kê sẵn các hương vị bánh trung thu yêu thích cần mua

Để tránh mất nhiều thời gian công sức lựa chọn thì việc liệt kê sẵn các hương vị bánh trung thu yêu thích cần mua là một việc nên làm. Theo đó, danh sách này có thể bao gồm những người bạn muốn mua biếu tặng bánh trung thu hay sở thích khẩu vị yêu thích của từng người. Nếu chi tiết được các bệnh như tiểu đường, mỡ máu, gan nhiễm mỡ thì việc chọn mua bánh trung thu thực dưỡng, ăn kiêng, healthy để biếu tặng sẽ càng thêm ý nghĩa.

Không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi chọn mua bánh trung thu cho gia đình hay biếu tặng mà việc lên danh sách trước này còn giúp bạn dễ dàng bày tỏ sự quan tâm, tận tình và chu đáo của bạn đối với người được tặng bánh. Tất nhiên người được tặng bánh trung thu sẽ có thêm thiện cảm với bạn và họ sẽ cảm nhận được bạn tặng món quà này bằng cả tấm lòng.

5 mẹo chọn mua bánh trung thu ngon - bổ - rẻ
Chọn loại gia đình yêu thích

2. Chọn theo thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng và uy tín

Việt Nam mang trong mình một hơi thở và dòng máu đậm nét Á Đông. Chính vì thế nên mỗi dịp Tết trung thu về nhà nhà, người người nô nức và sum vầy bên nhau cùng thưởng thức bánh trung thu và nhâm nhi tách trà ấm. Để giúp bạn lựa chọn bánh trung thu uy tín, an toàn, chất lượng cho gia đình và để tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp hoặc cấp trên, bạn có thể chọn mua sản phẩm của các thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng và uy tín như: Kinh Đô, Như Lan, Givral, Hữu Nghị, Đại Phát, Bibica, Hỷ Lâm Môn, ABC, Đồng Khánh,… Đây đều là những thương hiệu bánh trung thu hàng đầu luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên nhiều thương hiệu nổi tiếng nhưng không có bánh để bán do ngưng sản xuất, thiếu nhân công hay nguyên liệu sản xuất. Để biết năm nay trên thị trường có những thương hiệu bánh trung thu nào bán online mua được ngay mời bạn xem thêm tại bài viết: Top 16 thương hiệu bánh Trung Thu cao cấp bán online mua được ngay 2021

5 mẹo chọn mua bánh trung thu ngon - bổ - rẻ
Bánh trung thu đến từ thương hiệu Kinh Đô nổi tiếng lừng lẫy

3. Chọn bánh trung thu phù hợp với lứa tuổi

Tết trung thu là dịp để mọi người trao cho nhau sự yêu thương, quý mến và tôn trọng. Vì thế vào dịp này mọi người luôn tặng cho nhau những chiếc bánh trung thu đầy màu sắc, hương vị và ngập tràn tình yêu thương. Bên cạnh đó bạn cũng nên chọn bánh sao cho phù hợp với lứa tuổi và khẩu vị của mỗi người để giúp tăng thêm thiện cảm nhé!

Nếu bạn mua bánh cho trẻ nhỏ thì nên mua loại bánh nhỏ để trẻ ăn vừa đủ. Thường thì trẻ nhỏ sẽ thích ăn ngọt nên bạn chỉ cần mua bánh có hương vị ngọt và tạo hình bánh ngộ nghĩnh, đáng yêu, chắc chắn trẻ sẽ rất thích đấy. Những người thích ăn chay hoặc đang ăn chay thì bạn nên chọn bánh chay để ohuf hợp với nhu cầu ăn uống của họ. Ngoài ra nên chọn bánh trung thu ít đường để biếu tặng cho người bị mắc bệnh tiểu đường, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ…

5 mẹo chọn mua bánh trung thu ngon - bổ - rẻ
Bánh trung thu theo khẩu vị

4. Chọn mua bánh trung thu thực dưỡng, ít đường, ít béo

Vị ngọt thì hầu như ai cũng thích nên món ăn ngọt trở thành tín đồ của rất nhiều người từ trẻ đến già. Nếu dung nạp đồ ngọt ở mức vừa phải và lượng đường dung nạp vào cơ thể ở mức cho phép thù rất có lợi cho sức khỏe. Nhưng nếu dung nạp quá nhiều thì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Bên cạnh đó việc ăn bánh trung thu quá ngọt thì sẽ làm cho người ăn bị ngán và cũng không tốt đến sức khỏe. Chính vì hiểu rõ điều đó nên hiện nay các nhà sản xuất bánh trung thu đã giảm độ ngọt và độ béo của bánh xuống 30%, nhưng vẫn đảm bảo được vị ngon của bánh bằng cách sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như: hạt bí, hạt hướng dương, hạt dưa, hạt bí, hạt hạnh nhân, hạt mè… Bạn có thể mua các loại bánh trung thu ít đường, ít béo, thực dưỡng, bánh trung thu heathy để dành tặng cho gia đình, bạn bè và người thân hoặc đồng nghiệp để giúp bảo vệ sức khỏe cho họ.

5. Chọn mua bánh trung thu theo giá thành

Những năm gần đây thị trường bánh trung thu khá nhộn nhịp, không chỉ đa dạng về chủng loại mà giá thành cũng đa dạng không kém. Việc chọn mua được loại bánh ngon và phù hợp với giá tiền của mình cũng là yếu tố quan trọng mà bạn nên quan tâm. Bánh trung thu không chỉ để ăn, nó còn được coi như là những món quà ý nghĩa, đẹp và tinh tế để mọi người tặng cho nhau trong dịp đoàn viên này. Tuy nhiên đừng quá coi trọng hình thức bên ngoài mà chọn loại bánh sang trọng và đắt tiền nhưng không phù hợp với kinh tế của bạn.

Việc bạn chỉ chú trọng hình thức mà không để ý tới chất lượng bên trong và nó không hợp với túi tiền của bạn thì thật lãng phí. Đôi khi một hộp bánh nhìn đơn giản, giá cả phải chăng và chất lượng bánh tốt, thơm, ngon. Thì ngại gì mà bạn không thử chọn nó chứ, chúng ta nên biết chọn gì phù hợp nhất, đừng quá đua đòi chạy theo thị hiếu của xã hội.

Trên đây là 5 mẹo chọn mua bánh trung thu NGON – BỔ – RẺ bạn nên biết. Hy vọng với 5 mẹo đơn giản này bạn sẽ sớm chọn lựa được các loại bánh trung thu phù hợp với tiêu chí ngon – bổ – rẻ nhé! Cổng thông tin so sánh giá chúc mọi gia đình một Tết trung thu trọn vẹn, ý nghĩa bên người thân và gia đình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 bánh trung thu chay Như Lan cho người ăn kiêng, tiểu đường

Top 4 bánh trung thu chay Như Lan cho người ăn kiêng, tiểu đường

Bánh trung thu chay Như Lan là một trong những sản phẩm được sản xuất dành riêng cho người ăn kiêng, tiểu đường với công thức đặc biệt. Nếu bạn đang có ý định chọn mua nhưng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào có thể tham khảo 4 mẫu bánh ngon nhất dưới đây:

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!