Top 6 hiệu bánh trung thu Hà Nội nổi tiếng được người dân yêu thích hàng chục năm nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn tìm kiếm một vài địa chỉ bán bánh Trung thu truyền thống nổi tiếng Hà Nội, hãy đọc bài viết này. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 6 cửa hàng bán bánh Trung thu nhất định phải thử nếu bạn yêu thích hương vị bánh Trung thu truyền thống Hà Thành.

1. Bánh Trung thu Bình Chung – Xuân Đỉnh

Giá bán: 30.000 – 60.000 đồng/cái.

Bánh Trung thu Bình Chung - Xuân Đỉnh
Bánh Trung thu Bình Chung – Xuân Đỉnh (Nguồn: Bánh Trung thu Bình Chung)

Cửa hàng bánh Trung thu Bình Chung là một trong những địa điểm bạn nên đến nếu bạn muốn thưởng thức hương vị bánh trung thu truyền thống Hà Nội. Vị trí của cửa hàng nằm trong khu vực Xuân Đỉnh, nơi nổi tiếng với làng nghề sản xuất bánh mứt và kẹo. Mặc dù có nhiều cửa hàng bán bánh Trung thu xung quanh, Bánh Trung thu Bình Chung vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Tại Bánh Trung thu Bình Chung, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị truyền thống của bánh Trung thu với hai loại bánh phổ biến nhất là thập cẩm và đậu xanh. Ngoài ra, Bánh Trung thu Bình Chung cũng không ngừng sáng tạo và đổi mới với các loại nhân như trà xanh, sữa dừa, sen nhuyễn, để đáp ứng sở thích của khách hàng.

Với mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, bánh Trung thu Bình Chung đã đầu tư kỹ lưỡng vào quá trình sản xuất. Các đầu bếp tài hoa nơi đây đã tỉ mỉ tạo ra những chiếc bánh xinh xắn, thơm ngon, có màu sắc đẹp mắt. Bên trong, nhân bánh mềm mịn và hương vị ngọt vừa phải, đảm bảo khiến mọi người bất ngờ và hài lòng.

Bánh Trung thu Bình Chung không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm, mà còn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn vệ sinh và chất lượng trong quá trình sản xuất. Nhờ đó, cửa hàng luôn giữ được lòng tin và sự ủng hộ của khách hàng trong thời gian dài. Dù thời tiết có nắng hay mưa, bạn vẫn sẽ thấy hàng dài người xếp hàng chờ mua bánh trung thu mỗi ngày mùng 1, 15 âm lịch.

2. Bánh Trung thu Bảo Phương – Thụy Khuê

Giá bán: 25.000 – 55.000 đồng/cái.

Bánh Trung thu Bảo Phương - Thụy Khuê
Bánh Trung thu Bảo Phương – Thụy Khuê (Nguồn: Bánh Trung thu Bảo Phương)

Mỗi mùa Trung thu, người dân Hà Nội thường đổ xô về một địa chỉ quen thuộc – cửa hàng bánh Trung thu Bảo Phương để mua bánh Trung thu. Dù thị trường bánh Trung thu ngày càng đa dạng nhưng thương hiệu Bảo Phương vẫn giữ vững danh tiếng và sức hút đặc biệt trong lòng người dân thủ đô.

Tiệm bánh Trung thu Bảo Phương đã tồn tại hơn 60 năm. Suốt thời gian dài phát triển, bánh Trung thu Bảo Phương vẫn giữ được hương vị của riêng mình. Đặc biệt là hương vị ẩm thực truyền thống Hà Thành luôn được thể hiện rõ trong từng chiếc bánh của Bảo Phương.

Bánh Trung thu Bảo Phương tại 201A Thụy Khuê, Ba Đình luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng quanh năm. Tuy nhiên, vào khoảng đầu tháng 8 âm lịch, cửa tiệm này thường xuyên chật kín người mua bánh, thậm chí là xếp hàng dài. Khách hàng thường bày tỏ sự thích thú khi được tận mắt quan sát quy trình làm ra từng chiếc bánh, hay thấy từng chiếc bánh nướng ra khỏi lò, còn nóng hôi hổi, thơm ngon.

Bánh Trung thu Bảo Phương mang đậm hương vị truyền thống, với các loại nhân thập cẩm, đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen, hạt sen, dừa,… kết hợp với lớp vỏ bánh dẻo, mềm, xốp. Bảo Phương luôn đặt chất lượng lên hàng đầu nên khâu tuyển chọn nguyên liệu cho đến sản xuất thành phẩm đều được thực hiện tỉ mỉ. Tuy nhiên, bánh ở đây không sử dụng chất bảo quản hay phụ gia nên thời gian sử dụng chỉ khoảng tầm 7 – 10 ngày.

3. Bánh Trung thu Bà Dần – Hàng Bè

Giá bán: 30.000 – 55.000 đồng/cái.

Bánh Trung thu Bà Dần - Hàng Bè
Bánh Trung thu Bà Dần – Hàng Bè (Nguồn: Bánh Trung thu Bà Dần)

Dù không quảng cáo rầm rộ nhưng bánh Trung thu Bà Dần vẫn luôn nổi tiếng ở Hà Nội với hơn 30 năm trong nghề. Dù hiện nay bà Dần không còn trực tiếp làm bánh, nhưng tất cả tinh hoa của bánh Trung thu Hà Nội vẫn được lưu giữ đến tận ngày nay. 

Khi nhắc đến bánh Trung thu Bà Dần, bạn không thể bỏ qua hương vị đậu xanh trứng muối. Đây là một chiếc bánh đơn giản với nguyên liệu chính là đậu xanh, trứng muối nhưng ăn thử một lần là đủ để bạn nhớ mãi. Cửa hàng Bà Dần tại 64 Hàng Bè và 126 Ngõ 554 Trường Chinh cung cấp nhiều loại bánh Trung thu để thực khách lựa chọn như bánh nướng thập cẩm, bánh dẻo trứng đậu xanh, bánh dẻo chay và nhiều loại bánh khác. Dù bạn là người kén ăn cỡ nào, hương vị độc đáo của bánh Trung thu Bà Dần chắc chắn sẽ khiến bạn phải đổ gục. Đặc biệt, bánh của Bà Dần không quá ngọt như ở nhiều nơi khác, phù hợp với khẩu vị của nhiều người hiện nay. Thời gian bảo quản bánh trung thu Bà Dần từ 7 – 10 ngày.

4. Bánh Trung thu Ninh Hương – Phố Hàng Điếu

Giá bán: 30.000 – 50.000 đồng/cái.

Bánh Trung thu Ninh Hương - Phố Hàng Điếu
Bánh Trung thu Ninh Hương – Phố Hàng Điếu (Nguồn: Bánh Trung thu Ninh Hương)

Bánh Trung thu Ninh Hương, tọa lạc tại 22 Hàng Điếu, Hoàn Kiếm, vốn là thương hiệu nổi tiếng về trà ướp hương nhài, hương sen và mứt sen. Tuy nhiên, trong những ngày gần rằm tháng 8, Ninh Hương lại là địa chỉ mua bánh Trung thu Hà Nội thu hút sự yêu thích của nhiều người.

Bánh Trung thu Ninh Hương có vỏ thơm và nhân ngọt vừa. Các loại nhân như hạt sen, đậu xanh, khoai môn… được nghiền mịn, mang đến hương thơm tự nhiên và ngon miệng. Đây được xem là bí quyết giúp bánh Trung thu Ninh Hương được nhiều người yêu thích. Bánh tại đây có thời gian bảo quản tầm 7 ngày, đảm bảo giữ được sự tươi ngon và an toàn.

5. Bánh Trung thu cổ truyền Đinh Tỵ – Xuân Đỉnh

Giá bán: 28.000 – 65.000 đồng/ cái.

Bánh Trung thu cổ truyền Đinh Tỵ - Xuân Đỉnh
Bánh Trung thu cổ truyền Đinh Tỵ – Xuân Đỉnh (Nguồn: Bánh Trung thu Đinh Tỵ)

Nằm sâu trong một con ngõ nhỏ, ngay gần cổng làng Xuân Đỉnh, cửa hàng bánh trung thu cổ truyền Đinh Tỵ đã trở thành điểm đến không thể thiếu mỗi dịp tết Trung thu.

Bánh trung thu cổ truyền Đinh Tỵ tại 48 Ngõ 46, Đường Xuân Đỉnh được nhiều người đánh giá là ngon nhất nhì làng bánh Xuân Đỉnh. Bánh ở đây không quá ngọt mà vô cùng vừa phải, dù bạn ăn một cái hay nhiều cái cũng không bao giờ cảm thấy ngán. Nhân bánh ở đây mềm dẻo, quyện trong miệng. Khi cắn vào, bạn có thể cảm nhận rõ ràng hương vị thơm ngon và độc đáo của từng nguyên liệu. Theo chia sẻ của chủ tiệm bánh, những nguyên liệu làm bánh luôn được ông lựa chọn tỉ mỉ, thậm chí tự tay làm để đảm bảo vị ngon và an toàn. Nước hoa bưởi cho vỏ, rượu và mứt cho nhân được ông chưng cất và sên từ đầu mùa xuân. Chính những thứ nguyên liệu đó đã làm nên món bánh trung thu cổ truyền mang tính riêng biệt.

Trong những ngày này, cửa hàng bánh trung thu cổ truyền Đinh Tỵ sôi động hơn bao giờ hết với hàng dài người xếp hàng mặc dù không có biển quảng cáo hay bảng chỉ dẫn quá nổi bật, bắt mắt. Thời gian bảo quản bánh là từ 7-10 ngày.

6. Bánh Trung thu Bảo Ngọc – Phường Phương Canh

Giá bán: 55.000 – 79.000 đồng/ cái.

Bánh Trung thu Bảo Ngọc
Bánh Trung thu Bảo Ngọc (Nguồn: Bánh Bảo Ngọc)

Bảo Ngọc là thương hiệu bánh trung thu Hà thành quen thuộc với người dân mỗi khi thu về. Dù hiện nay, thị trường bánh trung thu cạnh tranh gay gắt nhưng Bảo Ngọc vẫn kiên trì mục tiêu “giữ chất Hà Nội” nguyên vẹn trong từng chiếc bánh suốt gần 30 năm qua.

Bánh trung thu Bảo Ngọc mang trọn vị ngon và hương vị đậm đà của Hà Nội xưa. Các thành phần quen thuộc như lạp xưởng, hạt sen, hạt dưa, mứt bí được tỉ mỉ kết hợp, mang đến sự hài hòa, tinh tế và độc đáo cho từng chiếc bánh. Ngoài các dòng bánh Trung thu truyền thống, Bảo Ngọc cũng không ngừng nghiên cứu và phát triển các loại bánh hiện đại, không chỉ tuân thủ tiêu chí “ngon” mà còn “sạch và an toàn”.

Để phù hợp với thị hiếu, Bảo Ngọc cũng sử dụng các nguyên liệu cao cấp như yến sào, vi cá,… nhằm tăng thêm hương vị và thêm sự lựa chọn. Quy trình sản xuất và chế biến bánh như làm vỏ, ủ nhân, cho đến tạo hình và nướng bánh đều được giám sát kỹ càng. Đó là lý do tại sao bánh Trung thu Bảo Ngọc lại nổi tiếng và thu hút người mua đến như thế. Thời gian bảo quản bánh trung thu Bảo Ngọc khoảng 30 ngày.

Trên đây là 6 địa điểm bán bánh Trung thu truyền thống nổi tiếng tại Hà Nội. Nếu bạn đang phân vân không biết mua bánh Trung thu ở đâu, hãy tham khảo 4 địa điểm này nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!