5 mẹo làm sạch giày dép cho trẻ mẹ đảm đang nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những đôi giày dép của bé bị bùn, nước hay thực phẩm làm dính bẩn, nhớp nháp, xỉn màu... Và bạn đang tìm cách để làm sạch cho con trước ngày đầu tiên đến trường, vậy thì hãy áp dụng theo các mẹo đơn giản dưới đây.

1. Ngâm nước ấm

Bạn có thể rửa trực tiếp những đôi dép nhựa của con dưới nước rồi phơi chúng ra ngoài, nhưng đối với giày vải thể thao, để đánh bật những vết bẩn, bạn phải ngâm hẳn giày vào nước ấm có pha xà phòng. Thay nước thường xuyên cho đến khi phần lớn các chất bẩn biến mất, tiếp đó sử dụng một miếng vải cũ hoặc bàn chải đánh răng để loại bỏ những gì còn lại. Cuối cùng rửa sạch bằng nước lạnh và để cho khô.

2. Sử dụng chất tẩy rửa

Tận dụng sản phẩm đánh tan vết bẩn thân thiện với trẻ để loại bỏ những vết bám “khó nhằn” hơn (như máu và vết bẩn khác). Trong trường này, một hỗn hợp baking soda và nước sẽ phát huy tác dụng. Bạn có thể bôi trực tiếp hỗn hợp này vào các vết bẩn, sau đó ngâm trong nước rồi rửa sạch, cuối cùng phơi khô ở một nơi không có ánh nắng mặt trời (bất kỳ sản phẩm làm sạch nào cũng khiến vải bị phai màu khi phơi dưới ánh nắng mặt trời).

5 mẹo làm sạch giày dép cho trẻ mẹ đảm đang nên biết 1

3. Thử các chất tẩy siêu tốc

Sản phẩm tẩy rửa siêu tốc cho những đồ gia dụng khác cũng có thể phát huy tác dụng trong việc tẩy sạch đế cao su giày dép. Mẹ có thể sử dụng chúng để làm sạch bùn đất hay những chất bẩn không rõ khác bám vào đế giày dép của con.

4. Dùng bàn chải đánh răng

Thử dùng một bàn chải đánh răng, dù là cũ hay mới thì cũng cần phần bàn chải thật tốt, nhờ vậy mới đánh phần đế và phần vải sạch bong như mới được. Sau khi chà kỹ, bạn tiếp tục sửa sạch dưới nước trước khi phơi khô giày dép.

5. Tranh thủ sự giúp đỡ của máy giặt

Hầu hết các giày thể thao và giày vải đều an toàn khi giặt bằng máy giặt, chỉ cần bạn không nên sử dụng chức năng sấy khô của máy giặt, vì nó có thể khiến giày bị co lại. Thay vào đó, nên để giày tự khô bằng cách phơi bên ngoài, hoặc có thể để phía trước của tủ lạnh để hấp thụ nhiệt. Nếu bạn sợ phần vải bị mờ dần, nên tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp.

beforeAfter(‘.before-after’);

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!