5 món quà ý nghĩa dành cho bạn gái nhân ngày Valetine

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tặng quà gì cho người yêu, vợ nhân ngày Valetine là câu hỏi luôn làm khó cánh mày râu. Dưới đây là những gợi ý về món quà ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo để mua tặng cho nửa kia của mình:

Ngày lễ tình nhân hay còn gọi là ngày Valetine là thời điểm được các cặp đôi quan tâm và mong chờ nhất. Tuy nhiên, việc tặng quà gì cho người yêu, vợ trong dịp này luôn khiến cánh màu râu đau đầu. Dưới đây là những gợi ý về món quà ý nghĩa cho nửa kia mà bạn có thể tham khảo:

Socola ngọt ngào

quà valetine

Socola là món quà Valetine ý nghĩa

Socola là món quà tình yêu ngọt ngào mà nhiều người nghĩ tới nhất trong ngày Valentine. Nếm một miếng socola bạn sẽ cảm nhận được đầy đủ các vị chát đắng, ngọt bùi… Cũng giống như khi bạn nếm trải tình yêu có khi ngọt ngào, có lúc đắng chát, nhưng tình yêu luôn mang đến cho con người sự thích thú khi được trải nghiệm nó. Bạn nên chọn những thỏi socola chất lượng dành tặng cho nửa kia để cả hai cùng cảm nhận hương vị tình yêu tuyệt vời nhất.

Váy áo

quà valetine

Váy áo là niềm đam mê của chị em phụ nữ

Váy áo là niềm đam mê của phụ nữ vì thế món quà này sẽ được chị em yêu thích. Tuy nhiên, điều bạn cần lưu ý là gu ăn mặc, sở thích về màu sắc của người yêu hay vợ mình. Chỉ nên lựa chọn những chiếc váy áo mà nửa kia của bạn sẽ thích vì nếu không cô ấy sẽ chỉ mặc vài lần để bạn vui lòng rồi vứt xó. Để nửa kia bất ngờ và hài lòng, bạn có thể nhờ em gái hay người bạn gái thân của cô ấy tư vấn. Còn trong trường hợp 2 bạn đã rất thân thiết, cởi mở hay khi 2 bạn đã trở thành vợ chồng thì bạn có thể đưa người yêu, vợ mình đến các cửa hàng thời trang để cô ấy tự chọn những bộ cánh ưng ý rồi bạn trả tiền.

Đồ đôi

valetine

Đồ đôi là món quà Valetine ngọt ngào

Đồ đôi là một ý tưởng hay khi mua quà Valetine cho bạn gái hay vợ. Đồ đôi cho thấy sự gắn bó bền chặt của 2 bạn, cho thấy sự sẵn sàng công khai và xuất hiện bên cạnh nhau với tư cách đặc biệt. Bạn nên chọn đồ đôi có màu sắc, kiểu dáng phù hợp với sở thích và vóc dáng, vừa size của cả 2 để có một món quà ý nghĩa.

Thú nhồi bông

valetine

Thú nhồi bông là món quà được các cô gái yêu thích

Hầu hết các cô gái đều thích thú nhồi bông chính vì vậy trong dịp này bạn có thể tặng người yêu của mình một chú gấu bông to. Cảm giác được ôm một chú gấu bông ấm áp và mềm mại chắc chắn sẽ làm nhiều cô nàng xao xuyến. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc xem nơi ở của cô ấy có đủ không gian cho chú gấu này không nhé. Ngoài ra, món quà này dường như phù hợp với những cặp đôi đang yêu nhau hơn là những cặp vợ chồng.

Nữ trang

valetine

Nữ trang thể hiện sự trân trọng của người đàn ông với nửa kia của mình

Nữ trang là món quà mà phái nữ sẽ không bao giờ từ chối. Tuy nhiên, bạn hãy cân nhắc đến vấn đề tài chính để chắc chắn rằng mình có đủ khả năng tặng cô ấy một món nữ trang chất lượng. Nữ trang làm bằng vàng từ một thương hiệu tên tuổi là món quà ý nghĩa mà bạn có thể trao tặng vợ hoặc người yêu mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng cô ấy một món nữ trang làm từ bạc. Tuy nhiên, nên cân nhắc kỹ về kiểu dáng và nhờ sự tư vấn của người bán để chọn được món quà phù hợp với nửa kia của mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!