5 món quà thiết thực và ý nghĩa dành tặng cô thầy nhân ngày 20/11

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh những món quà rất ý nghĩa như những bó hoa, tấm thiệp, lời chúc từ tận đáy lòng thì nếu đi quà tập thể bạn cũng có thể tham khảo 5 gợi ý thiết thực mà ý nghĩa sau từ Websosanh:

Trong cuộc đời, ai cũng có trong mình một vài hình bóng của những người thầy, người cô đã dẫn dắt, trao kiến thức, đưa bạn tới tương lai sáng lạn khiến bạn phải nhớ tới. Tháng 11 này có một ngày đặc biệt để bạn bày tỏ sự biết ơn, kính trọng với những người lái đò thầm lặng đã luôn bên bạn, cùng bạn chèo lái con đò sang sông để rồi người lái đò ấy lại quay lại đưa thêm những chuyến đò khác. Bên cạnh những món quà rất ý nghĩa như những bó hoa tươi, tấm thiệp, lời chúc từ tận đáy lòng thì nếu đi quà tập thể bạn cũng có thể tham khảo 5 gợi ý thiết thực mà ý nghĩa sau từ Websosanh:

1. Máy trợ giảng

Là giáo viên, giọng nói rất quan trọng giúp cô thầy dễ dàng truyền đạt được kiến thức và những lời hay ý đẹp tới các học sinh của mình nhưng do phòng học thì rộng mà học sinh thì đông, các thầy cô phải hét lên khản hết giọng. Lúc ấy một chiếc máy trợ giảng thân thương nhỏ gọn sẽ là món quà ý nghĩa và thiết thực nhất cho cô thầy của bạn. Với nhiều tính năng thông minh lại giúp cô thầy đỡ vất vả và bảo vệ được giọng nói của mình Websosanh tin rằng chắc chắn các cô thầy sẽ thích món quà này.

Máy trợ giảng
Máy trợ giảng

Xem thêm >> Top 7 máy trợ giảng tốt nhất trên thị trường

2. Bút trình chiếu laser

Nếu giờ học của các bạn hiện nay chủ yếu là thuyết trình hoặc học qua slide trình chiếu nhiều hơn lý thuyết thì cô thầy của các bạn sẽ rất cần một thiết bị hỗ trợ nhỏ gọn như bút trình chiếu laser đấy.

Bút trình chiếu laser
Bút trình chiếu laser

Với những ưu điểm vượt trội như nhỏ gọn, dễ dùng, thoải mái di chuyển bất kì đâu và tương tác nhanh lẹ với học sinh từ đó giúp bài thuyết trình, giảng dạy của các thầy cô trở nên sống động và vui vẻ bút trình chiếu laser hiện được rất nhiều thầy cô đam mê công nghệ yêu thích và sử dụng.

3. Máy massage chân

Trong quá trình giảng dạy cô thầy phải vất vả đứng lâu trên bục giảng để truyền tải kiến thức về lâu về dài sẽ có thể bị các bệnh về xương khớp không mong muốn. Một chiếc máy massage chân tặng cô thầy sẽ thể hiện sự quan tâm sâu sắc của nhóm các bạn đối với thầy cô mà các bạn yêu quý giúp cô xua tan những mệt mỏi và thư giản thoải mái sau những giờ dạy căng thẳng, mệt mỏi.

Máy massage chân
Máy massage chân

4. Sách chuyên ngành

Để nâng cao chuyên môn về ngành và lĩnh vực nào đó trong nghề, các thầy cô thường xuyên phải tìm kiếm những quyển sách hay hoặc bổ trợ cho chuyên ngành của mình. Tuy đây là món quà không dễ lựa nhưng nếu bạn biết thầy cô của mình đã và đang cần quyển sách chuyên ngành nào đó thì hãy tặng thầy cô của bạn ngay, chắc chắn thầy cô nhận được sẽ rất vui vẻ đấy!

5. Máy cạo râu

Nếu son môi là món quà được các cô giáo vui tính yêu thích nhất thì với các thầy giáo vui tính và nhiều “râu” thì máy cạo râu sẽ là một món quà rất tuyệt vời và độc lạ. Tuy khá nhỏ nhưng chứa đựng trong món quà này là nhiều tình cảm của các trò dành cho người Thầy đáng kính. Chắc hẳn thầy giáo của bạn sẽ rất vui khi nhận được món quà này đó.

Máy cạo râu
Máy cạo râu

Xem thêm >> Top 3 máy cạo râu giá rẻ chất lượng nhất hiện nay

Những món quà trên chỉ là gợi ý dành cho lớp hoặc các bạn đi theo nhóm, tùy vào mức ngân sách bạn hoặc nhóm có thể chi ra mà bạn sẽ dễ dàng quyết định được món quà phù hợp để tặng thầy cô của mình!

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!