5 quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho "Gấu"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã chọn được quà tặng cho "Gấu" trong dịp 20/10 này chưa? Hãy ghi điểm với nàng bằng những món quà ý nghĩa và thực tế trong dịp 20/10 này nhé.

Trải qua nhiều thăng trầm của xã hội, chị em phụ nữ luôn luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, với tấm lòng nhân hậu đã đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập cho đất nước.

Ngày 20/10 hàng năm được chọn là Ngày Phụ Nữ Việt Nam, đó là sự ghi nhận của đất nước với những con người được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng: “Cần cù, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang”. Ngày mà những người phụ nữ được tôn vinh trên khắp cả nước.Trong những ngày này, thị trường quà tặng cho phụ nữ rất sôi động và đa dạng, nhiều người sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để có những món quà đặc biệt dành tặng cho người mình quan tâm. Có rất nhiều quà tặng có ý nghĩa để bạn lựa chọn dành tặng cho người thân của mình, tuy nhiên món quà đó phải vừa ý nghĩa mà lại vừa thực tế. Cùng điểm qua 1 số quà tặng dành cho chị em phụ nữ, đặc biệt là “Gấu” trong dịp 20/10 sắp tới nhé.

1. Hoa – Món quà ý nghĩa

Hoa là quà tặng phổ biến trong những dịp tôn vinh phái đẹp đặc biệt như ngày 20/10. Sẽ thật ý nghĩa khi bạn dành tặng cho người phụ nữ yêu thương những bó hoa tươi . Hoa giúp bạn quyến rũ, tinh tế và lãng mạn hơn trong mắt người yêu. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn kĩ loại hoa trước khi mua để thể hiện tình cảm của bản thân. Với “Gấu” bạn có thể chọn hoa hồng và không quên đính kèm thêm 1 tấm thiệp với những lời chúc yêu thương, thể hiện tình cảm riêng của mình.

Quà tặng 20/10

Hoa hồng đỏ tượng trưng cho một tình yêu lãng mạn,nồng cháy, tình yêu đam mê, nồng nàn, mãnh liệt

2. Trang sức

Nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh cửu. Tất cả phụ nữ đều yêu thích thời trang và trang sức. Với phụ nữ những món đồ này không bao giờ là đủ. Ngày 20/10 đang đến gần, hãy dành tặng cho người yêu thương của bạn những món quà lấp lánh với muôn vàn thông điệp yêu thương.

Quà tặng 20/10

Trang sức – hiện thân của tình yêu vĩnh cửu

3. Nước hoa

Những chai nước hoa được đặt trong hộp quà sang trọng, tinh tế là một trong những gợi ý quà tặng thú vị cho người bạn yêu thương. Nước hoa là một trong những món quà 20/10 ý nghĩa, là niềm đam mê của các nàng. Một lọ nước hoa đúng với “guu” của người ấy sẽ giúp bạn “lấy điểm” từ nàng.

Quà tặng 20/10

Nước hoa thể hiện ý nghĩa thân mật, mong muốn mối quan hệ trở nên rõ ràng, gắn kết hơn.

4. Socola

Hãy dành tặng những người phụ nữ đặc biệt của mình một hộp Socola. Socola mang rất nhiều ý nghĩa trong tình yêu. Hãy để người bạn yêu thương cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm của bạn dành cho họ.

Quà tặng 20/10

Socola, món quà ý nghĩa dành tặng người mình yêu

5. Bữa tối lãng mạn

Còn gì hạnh phúc hơn khi được người đàn ông mình yêu thương tự tay chuẩn bị cho mình 1 bữa tối lãng mạn chỉ có 2 người dưới ánh nến lung linh huyền ảo. Nàng sẽ sướng mê và cảm thấy hạnh phúc vô cùng trước những bất ngờ mà chành dành tặng cho mình.

Quà tặng 20/10

Hãy dành tặng cho nàng 1 buổi tối thật lãng mạn bên ánh nến

Có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn trong ngày 20/10, hãy dành tặng cho người yêu thương của bạn những món quà ý nghĩa nhất để bồi đắp thêm cho tình yêu của 2 bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những món quà độc và lạ cho dịp 8/3 năm nay

Những món quà độc và lạ cho dịp 8/3 năm nay

Ngoài những món quà bình thường và những loài hoa quen thuộc, năm nay, thị trường hoa - quà 8/3 Việt Nam ghi nhận một số sự thay đổi với sự góp mặt của những món quà độc, lạ như: hoa hồng đen, hoa hồng vàng hay ví vẽ chân dung chính chủ.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!