5 outfit tối giản cho nàng đi chơi Valentine đẹp "lồng lộn" không thua kém bất kì ai

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công thức này đặc biệt dành tặng cho những cô nàng thuộc team lười mix đồ mà trong tủ chỉ có vài item đơn giản nhưng vẫn lôi cuốn một cách xuất sắc rất đáng để chị em thử ngay trong Valentine sắp tới:

Vẫn biết làm đẹp là công cuộc đòi hỏi tốn kém rất nhiều thời gian của các nàng đặc biệt với những cô nàng vào phút áp chót mà nhận được tin nhắn rủ đi chơi từ người bí mật hẳn sẽ rất là cuống và chả biết nên mặc gì để vừa sang chảnh, lôi cuốn mà vẫn đẹp “lồng lộn” thì đây là một vài gợi ý đáng để thử dành cho nàng:

1. Công thức mix đồ đen trắng kinh điển

Hừm, nói đi nói lại nói mãi thì công thức mix đồ này cũng không bao giờ lỗi mốt nha mấy chế. Thế nên nhiều nàng cả tủ đồ chỉ có 2 màu đen và trắng mà thôi. Theo dự báo thời tiết thì Valentine năm nay sẽ có nắng vào ban ngày, tối sẽ có gió mát tạo điều kiện thuận lợi cho các nàng có thể mix áo sơ mi trắng kinh điển tùy biến họa tiết nơ hay thêu với một chiếc quần âu tối giản hay quần kaki ống rộng sẽ mang tới cho nàng một vẻ đẹp cực kì thanh lịch, cá tính và kín đáo. Đừng quên mang theo một chiếc thắt lưng để tăng phần trẻ trung và khỏe khoắn nữa nhé! Chắc chắn chàng sẽ rất bất ngờ với phong cách cổ điển, thanh lịch mà vẫn đẹp lồng lộn của bạn.

Công thức mix đồ đen trắng kinh điển
Công thức mix đồ đen trắng kinh điển

2. Style menswear

Nữ tính thì quá dễ với các chị em rồi nhưng ai đã hấp dẫn đối phương bằng phong cách menswear chưa nhỉ ? Một bộ suit hoặc chân váy với áo vest hồng và tím sẽ giúp bạn vẫn trông rất cá tính mà còn thêm tí “men lì” nữa đấy! Cứ thử xem! Hẳn là các chàng sẽ nghĩ nàng không hề dễ bắt nạt một tí nào!

Style menswear
Style menswear

3. Phong cách bánh bèo thanh lịch

Nếu như phong cách menswear đối với nàng là quá sức thì thôi chúng ta cứ quay về bản chất “bánh bèo” nguyên bản vậy nhưng phải lịch sự và thanh lịch tí xíu để đỡ bị đối phương coi là trẻ con. Bạn có thể mix một chiếc đầm xuông trắng với một đôi bông tai to bản cá tính vừa nhẹ nhàng mà lại rất lôi cuốn đấy nhé!

Phong cách bánh bèo thanh lịch
Phong cách bánh bèo thanh lịch

4. Phong cách sexy thì sao nhỉ ?

Bạn nghĩ sao nếu tiết trời mát mẻ chúng ta cũng ăn mặc mát mẻ với áo 2 dây và quần ống rộng nhỉ ? Mát thật đấy nhưng bạn nên chọn lựa chất liệu kỹ lưỡng như lụa chả hạn cho vừa mềm vừa sang. Dù chọn phong cách nào đi nữa, cái cốt yếu là bạn được vui và thấy thoải mái với sự lựa chọn của mình là ổn nên đừng quá bận tâm ai nghĩ cái gì thì mặc ai.

Phong cách sexy thì sao nhỉ ?
Phong cách sexy thì sao nhỉ ?

5. Mặc mọi thứ và chỉ cần mix thêm một chiếc áo vest

Đây là phương án cuối cùng cho team lười mix đồ. Cho dù nàng có mặc gì, quần đùi cũng được và chỉ cần một chiếc áo vest thôi nàng sẽ thắng mọi hoàn cảnh –  nàng vẫn sẽ sexy, phóng khoáng và cuốn hút không thua bất kì ai trong buổi tiệc. Đảm bảo luôn nên cứ thử!

Mặc mọi thứ và chỉ cần mix thêm một chiếc áo vest
Mặc mọi thứ và chỉ cần mix thêm một chiếc áo vest

Trên đây là 5 phương án mix đồ nhanh cho nàng lười mix đồ có phương án đối phó với valentine sắp tới. Nhưng mà bí lắm mới dùng nha còn bao giờ trước mỗi bữa tiệc, đi chơi thì sự chỉn chu và có tâm lý chuẩn bị trước vẫn là nhất nhất!

Chúc các bạn ngày lễ tình yêu Valentine vui vẻ!

Quà Valentine dưới 99k : Chỉ cần khéo lựa là nàng sẽ ưng

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!