5 quán cà phê "đẹp đừng hỏi" dành cho các tín đồ thích chụp ảnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hà Nội không thiếu những quán cà phê đẹp. Tuy nhiên, những quán cà phê sau đây có thể sẽ khiến giới trẻ phải thay đổi quan niệm về cái đẹp, nhất là với những người thích chụp ảnh!

Toast ‘n Tea Café & Food – 15 Hoàng Cầu

Với 2 tông màu chủ đạo đen – trắng, Toast ‘n Tea tạo nên vẻ vừa đơn giản vừa hiện đại

Phong cách đen – trắng luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những ai yêu thích thời trang và thiết kế.Toast ‘n Tea thực sự đã gây ấn tượng đối với những người yêu sự đơn giản nhưng trang nhã, vừa có chút truyền thống, vừa có cảm giác hiện đại, “tây tây”.

Trên tường có những hình vẽ được vẽ bằng tay rất cầu kỳ và sáng tạo

Nhìn vào không gian củaToast ‘n Teakhông ai không “mềm lòng”. Sự đặc biệt trong tông màu với rất nhiều cửa sổ và những chiếc đèn rất “tây” khiến cho quán cà phê kết hợp ăn uống này trở thành một trong những điểm đến lý tưởng cho giới trẻ Hà Thành. Mặc dù không gian có phần hiện đại nhưng bàn ghế của quán lại được đóng mộc, tạo cảm giác vô cùng ấm cúng.

Một góc rất bình yên của quán!

Toast ‘n Tea chắc chắn sẽ không làm những tín đồ của cái đẹp phải thất vọng. Đồ ăn ngon, thức uống lạ và không gian pose hình đẹp, còn chần chừ gì nữa mà bạn không đến thử?

The KAfe – 18 Điện Biên Phủ

The KAfe không phải là một cái tên lạ lẫm đối với giới trẻ Hà thành. Mang trong mình sự trẻ trung, sáng tạo,The KAfekhiến những người trẻ cảm thấy mình đang “sống” và “tận hưởng” khi đến đây.

Cũng mới chỉ xuất hiện hơn 1 năm, thế nhưng The KAfe cùng chuỗi cửa hàng đã thực sự trở thành một cái tên mặc định trong đầu các bạn trẻ Hà Nội mỗi khi muốn đi ăn gì ngọt ngọt, ngon ngon mà không quá đắt. The KAfe, The KAfe Village hay The KAfe Box luôn có những phong cách ẩm thực riêng, đi kèm thêm trang trí, thiết kế luôn rất đẹp, hiện đại và ấn tượng, thế nên việc những quán này trở thành các cục nam châm hút người trẻ là điều vô cùng dễ hiểu.

Đến đây đừng quên chụp những bức ảnh mang về nhé!

Có phong cách khá Tây, khuôn viên của The KAfe có một hành lang nhỏ và nằm trọn tầng hai của một ngôi biệt thự Pháp cổ xinh đẹp. Không gian ở đây được thiết kế theo phong cách tối giản, mộc mạc, ấm cúng và thân thiện, khiến bạn luôn có cảm giác như đang ở nhà của mình.

Khuôn viên “quán bar” khiến bạn có cảm giác The KAfe rất “Tây”!

Với tông màu trắng sữa, The KAfe mang lại cho các bạn trẻ một không gian sáng sủa và sạch sẽ. Quán cũng có nhiều cửa sổ bằng kính nên nếu bạn ngồi gần cửa sổ bạn có thể ngắm đường Điện Biên Phủ với “view đẹp”.

Boo Cafe -tầng 2 của BOOCiti (308 Bà Triệu)

Nếu bạn muốn đến một không gian ấm cúng nhưng vẫn hiện đại thì Boo Cafe là một trong những điểm đến lý tưởng nhất dành cho bạn. Nằm trên tầng 2 lộng gió của một cửa hàng bán quần áo thời trang dành cho giới trẻ ngay khu vực trung tâm Hà Nội, bởi vậy, không phải ai cũng biết đến quán cà phê độc đáo này.

Không gian nhỏ nhắn, xinh xắn, rất phù hợp với các cặp đôi!

Không gian của Boo Cafe khá lạ và đặc biệt với các mảng tường và trần bằng gỗ ghép. Boo Cafe cũng rất khéo léo trong việc sẵp xếp các không gian riêng biệt dành cho khách. Vật dụng trang trí được lựa chọn khá cẩn thận và mang phong cách vintage.

Các đồ vật ở đây đều được thiết kế và sắp xếp theo kiểu Vintage

Dù diện tích không lớn nhưng những gì mà Boo Cafe mang lại thực sự khiến những người đam mê cái đẹp hài lòng.

Bàn ghế bằng gỗ ruy đơn giản nhưng mang lại cảm giác thú vị

Cora Café – 24 Hòa Mã

Cora Cafe nổi tiếng ở Hà Nội bởi đây không chỉ là địa điểm tụ tập quen thuộc gần khu trung tâm mà còn được lựa chọn để chụp nhiều bộ ảnh thời trang trên các tạp chí, hay là nơi họp fan của các ca sĩ trẻ. Diện tích rộng rãi và màu xanh mát mắt ngay từ cửa vào đã khiến thực khách choáng ngợp và thích thú. Mảng không gian tường được biến tấu với typography hay thảm cỏ xanh độc đáo và tạo cảm giác thư giãn.

Trên trang Foody, một bạn có nick Nana đã comment về Cora Cafe như sau: “”Thích cách trang trí của quán này, từ bàn ghế, cầu thang và tường vẽ, tất cả đều bị đẹp. Đồ uống ở đây cũng ok, mỗi tội giá cả có hơi cao. Quán rộng, thoáng, có chỗ để xe thoải mái, có người trông xe, có vé xe. Thú vị là bên trong quán có 1 shop thời trang thiết kế cho cả nam và nữ, tiện vừa uống nước vừa xem quần áo luôn. Nói chung là thích cái quán này.”

Hầu hết những bạn trẻ đến quán này đều cảm nhận rằng không gian của Cora quá đẹp, đẹp để ngắm, đẹp để chụp ảnh và đẹp để có thể thư giãn.

RuNam Cafe

Là thương hiệu mới nổi tiếng trong TP HCM, khi tiến quân ra Hà Nội, RuNam Cafe đã thu hút được khá nhiều sự chú ý. RuNam mang phong cách sang trọng và quý tộc và cực kỳ tỉ mỉ trong việc sắp xếp đồ đạc trang trí.

Nhiều người khi đến đây đã phải thốt lên tại sao lại có một quán cà phê đẹp và sang chảnh đến thế này. Phong cách Ý đã làm cho RuNam thêm phần lý tưởng cho những buổi hẹn hò, gặp mặt. Giá ở đây khá cao so với những quán cà phê khác nhưng với những gì mà quán cà phê này mang lại thì đó không phải là một cái giá quá đắt!

Hương Giang

Theo Ngoisao

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!