5 quán cà phê view đẹp có thể ngắm nhìn Hà Nội từ trên cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hầu hết các bạn trẻ đều chọn quán cà phê làm nơi hẹn hò, đàm đạo hoặc thư giãn mỗi tối cuối tuần. Nếu yêu thích những không gian ngoài trời có thể ngắm Hà Nội từ trên cao, hãy đến 5 quán cà phê dưới đây.

Avalon Cafe Lounge

Avalon Cafe Lounge nằm trên phố Cầu Gỗ. Nếu là lần đầu tiên đến có lẽ bạn sẽ cảm thấy quán cà phê này có mặt tiền hơi khiêm tốn và cũng hơi khó tìm. Tuy nhiên, chỉ cần sau lần đầu tiên, bạn sẽ nhận ra rằng đây là địa điểm tuyệt vời có thể ngắm nhìn Hà Nội, ngắm nhìn Hồ Gươm và thả mình trong không gian êm ái, thư thả.

Gọi là Lounge bởi quán cà phê này được bày biện, thiết kế theo phong cách Lounge (muốn biết phong cách này là gì bạn có thể tra Google). Nhờ thiết kế này mà bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, y như được “thoát tục”, thoát khỏi nhịp sống hối hả thường ngày. Cách decor khéo léo cùng ánh đèn nhè nhẹ, từng khoảng không gian của Avalon tạo nên những góc thư giãn riêng ấm cúng mà hẳn khi bạn đã bước chân vào, sẽ chẳng muốn rời đi.

Địa chỉ: Tầng 5, 73 Cầu Gỗ

Đồ uống: 40.000 – 70.000 đồng

Dịch vụ thuê chụp ảnh: 300.000 đồng cho 2 tiếng (từ 8h đến 14h).

The Rooftop

Quán cà phê này nằm hẳn trên tầng 19 của tòa nhà Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, bởi vậy, có lẽ cảm giác đợi thang máy lên đến nơi hơi lâu sẽ làm bạn sốt ruột đôi chút.

Không gian ở đây rất rộng và đẹp. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa thưởng thức một ly cocktail vừa đắm mình trong giai điệu nhạc có lúc dịu êm, có khi lôi cuốn lại vừa được ngắm nhìn một Hà Nội thật khác từ trên cao.

Điểm đặc biệt ở đây là những khung cửa kính lớn được thay cho các bức tường, giúp Rooftop tràn ngập ánh sáng và không khí thoáng đãng. Hướng đến sự sang trọng và đẳng cấp, quán cầu kỳ đến từng chi tiết trong nội thất và mang dáng dấp phong cách rất Tây.

Địa chỉ: Tầng 19, tòa Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm

Đồ uống: Cocktail 135.000 – 155.000 đồng

Suất ăn trưa: 90.000 – 250.000 đồng

Quán bar mở cửa: 21h-24h.

Giá ở đây tuy hơi đắt nhưng nếu muốn một lần trải nghiệm, bạn đừng bao giờ bỏ lỡ!

Illy Café

Gọi là quán cà phê trên cao nhưng thực ra Illy Cafe chỉ nằm ở tầng 5. Tuy không hẳn quá cao nhưng nơi đây lại có sự đặc biệt trong cách bài trí, thiết kế không gian. Với không gian hẹp nhưng lại trải dài dọc suốt mặt tiền của tòa nhà, nên dù ngồi ở vị trí nào trong quán, bạn cũng có thể ngắm nhìn hồ Gươm thơ mộng. Nếu muốn một lần thay đổi thói quen với quán cà phê cũ cùng hương vị quen thuộc, Illy sẽ là địa điểm bạn nên tham khảo và tìm đến.

Địa chỉ: Tòa nhà số 3B Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm.

Summit Lounge

Nếu muốn biết đâu là quán cà phê đắt đỏ nhất Hà Nội nhưng cũng là quán cà phê có view đẹp nhất Thủ Đô thì hãy một lần đến Summit Lounge. Quán nằm trên tầng 20 của khách sạn Sofitel Plaza và bạn sẽ phải đi thang máy hai lần để đến nơi. Summit Lounge có được tầm nhìn đẹp nhất tại Hà Nội, nhưng cũng là một trong những quán đắt đỏ nhất. Từ Summit Lounge, bạn sẽ có thể nhìn được trọn vẹn và bao quát hồ Tây, hồ Trúc Bạch, sông Hồng và đường Thanh Niên.

Điểm khác biệt và còn hơi bất tiện, khi Summit Lounge chỉ mở cừa từ 16h mỗi ngày. Nếu để thưởng thức trà hay cà phê, bạn nên đến trước 20h, vì sau đó, Summit Lounge sẽ chỉ phục vụ các loại rượu và cocktail. Những cũng với chính khoảng thời gian đó, bạn sẽ chỉ được ngắm nhìn hồ Tây lặng sóng trong buổi hoàng hôn, hay ánh đèn lung linh rực rỡ trên con đường Thanh Niên thơ mộng.

Địa chỉ; Tầng 20, khách sạn Sofitel Plaza, số 1 Thanh Niên

Đồ uống: Cocktail: 180.000 đồng

Đồ ăn: 200.000 – 300.000 đồng

Quán bar: Tối thứ 6,7 (21h-1h).

Zodi café

Không hẳn là một quán cà phê có view đẹp khi nhìn từ trên cao xuống nhưng chỉ cần view tại quán cũng là đủ để nơi đây trở thành một trong những địa chỉ “hot” nhất thủ đô rồi. Mang phong cách teen, trẻ trung, Zodi có vị trí nổi bật so với các quán khác. Quán nằm trên tầng 11 của một tòa nhà trên đường Triệu Việt Vương – đây là một vị trí lý tưởng để tránh được sự ồn ào và khói bụi từ con phố tấp nập hàng ngày bạn đi qua.

Đối với dân văn phòng, quán sẽ là một địa chỉ thích hợp cho những phút nghỉ trưa ít ỏi với các món ăn nhanh và đồ uống được chế biến đơn giản, Đối với giới trẻ, Zodi thu hút các bạn bởi những góc decor lạ mắt và cầu kỳ để chụp ảnh. Một quán cà phê lý tưởng nếu bạn là người ưa hình thức.

Địa chỉ: Tầng 11, 156 Triệu Việt Vương

Đồ uống: 25.000 – 70.000 đồng

Suất ăn: 40.000 – 60.000 đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!