Điểm danh các quán cà phê xem bài Tarot "chuẩn" nhất Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xem bài Tarot là một trong những cách giúp bạn dự đoán tương lai và có thể đưa ra những quyết định đúng đắn nhất. Sau đây là các quán cà phê xem bài Tarot "chuẩn" nhất Hà Nội.

Tản mạn đôi lời về xem bài Tarot

Xem bài Tarot ở các nước phương Tây được xem như là một nghệ thuật, và cũng là một nghề bởi nếu muốn trở thành reader – người giải bài bạn cần cần phải có bằng cấp tâm lý học, triết học, huyền học, phân tâm học, thiên văn học…. hay phải có một chứng chỉ chứng minh rằng bạn có đủ trình độ để xem Tarot do các hiệp hội uy tín về Tarot cấp. Mức phí xem Tarot ở thế giới vào khoảng từ 2 – 10 USD, có thể lên đến 20 USD – tùy vào trình độ reader, hình thức xem…

Xem bài Tarot mới chỉ xuất hiện ở Việt Nam cách đây 3 – 4 năm, tuy nhiên, nó đã phát triển rất nhanh, đặc biệt là trong cộng đồng những người trẻ tuổi – đối tượng muốn có những lời khuyên hữu ích nhất cho tương lai của mình. Tarot không phải là bói toán dựa vào tâm linh mà hoàn toàn dựa trên những quân bài, và nó cũng không phải đưa ra một dự đoán rõ ràng mà có xu hướng khuyên chúng ta nên chọn một trong hai…

Tuy nhu cầu xem bài rất lớn nhưng có một vấn đề là ở Việt Nam vẫn chưa có một tổ chức uy tín nào đứng ra đào tạo và cấp chứng chỉ cho việc xem bài Tarot. Hiện ở Việt Nam có hai tổ chức khá uy tín có thể xem bài Tarot ở Hà Nội đó là tadavn.com (thành lập năm 2013) và xemtarot.net (hay còn gọi là X-tarot cũng thành lập và năm 2013).

Mức phí xem Tarot tại Tada từ 50 – 100.000 VNĐ. Trong khi đó mức phí áp dụng cho dịch vụ xem Tarot của X – Tarot đắt hơn, 200.000/1h/1 khách (reader chuyên nghiệp), 50.000 VNĐ/30 phút/khách (reader tập sự). Ở hai tổ chức này cũng có dịch vụ xem bản đồ sao Astro với mức giá 50.000/lượt xem.

Những quán cà phê xem Tarot của Tada

1. Tên quán: Book coffee shop

Địa chỉ: 12/75 Nguyễn Công Hoan (cổng Đài truyền hình VN – 43 Nguyễn Chí Thanh – rẽ trái)

Thời gian xem Tarot: Tối thứ 3 (19h30 – 22h) hàng tuần

Book Coffee Shop là một quán cà phê sách khá nổi tiếng ở Hà Nội, không gian không quá rực rỡ nhưng mang lại cho bạn sự ấm cũng. Ngoài ra, mỗi tối thứ 3 hàng tuần ở đây cũng có hoạt động xem bài tarot.

2. Tên quán: Deci Delà Cafe

Địa chỉ: 18B Nguyễn Biểu, Ba Đình, Hà Nội.

Thời gian xem Tarot và Astro: Tối thứ 5 (từ 19h30 – 22h30), chiều thứ 7 (14h-17h)

Những ô cửa kính trong suốt và rất nhiều khoảng không xanh mướt. Một không gian vô cùng yên tĩnh và lãng mạn để bạn có những phút giây thư giãn bên bạn bè. Nơi hoàn toàn tách biệt, để bạn thả mình vào những lá bài cùng các Tarot reader và Bản đồ sao với Astrology reader. Hàng tuần, bên cạnh bữa tiệc âm nhạc live vào tối thứ 6 thì quán còn tổ chức các buổi bói bài tarot vào chiều thứ 5 và tối thứ 7.

3. Tên quán: Hangout Cafe

Địa điểm: 86 Quán Thánh, Hà Nội

Thời gian xem: Tarot – Tối thứ 3 (từ 19h30-22h)

Đến với Hangout Cafe, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho riêng mình nhưng ly nước uống độc đáo cũng như thỏa sức đắm chìm trong không gian hiện đại và tươi mới được thiết kế theo phong cách Urban-chick trẻ trung và năng động. Dù nằm trên con phố Quán Thánh sầm uất với bạt ngàn các cửa hàng “coffee and drinks” khác nhau, thế nhưng Hangout Cafe vẫn tạo nên sức hút riêng nhờ không gian cực hút mắt kèm theo menu đồ uống đa dạng. Ngoài ra bạn có thể ghé qua Hangout Cafe để cảm nhận không gian âm nhạc tuyệt vời trong đêm Acoustic vào cuối tuần.

4. Jam Coffee, số 34 ngõ 26 Vương Thừa Vũ, Hà Nội.

Thời gian xem: Tối thứ 4 hàng tuần

5. Tên quán: Passio Coffee

Địa điểm: 34 Phan Chu Trinh, Hà Nội

Thời gian xem: Tối thứ 2 (từ 19h30-22h)

Không gian quán rất đẹp và thoải mái. Đồ uống cũng khá ngon.

6. Tên quán: Tiệm bánh Nhọ Nồi

Địa chỉ: Cuối ngõ 6 Lê Thánh Tông – Hà Nội

Thời gian xem Tarot: Tối thứ 3 (19h30 – 22h)

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là cơn sốt của mùa hè năm 2014 với những miếng bánh đẹp mắt, mềm mại và ngọt lịm. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng đây cũng là một địa điểm rất được yêu thích của nhiều tín đồ tarot. Có lẽ, phong cách thiết kế cổ điển cùng những chi tiết tự thiết kế độc đáo ở đây đã khơi nguồn cho không ít reader làm việc chính xác và linh hoạt hơn.

7. Tên quán: Totoro Cafe

Địa chỉ: 28 ngõ 80 Chùa Láng, quận Đống Đa Hà Nội (rẽ vào ngõ sát Hồ Quan Hệ – Hồ Láng, trước cổng trường Học viện Quan hệ quốc tế)

Là một quán Cafe phong cách trẻ, có gu riêng. Tầng 1 là sân khấu Acoustic; tầng 2 gồm 2 phòng và ban công được trang trí theo phong cách cổ với gam màu đỏ, những chiếc máy ảnh cổ, piano và những ô cửa sổ rộng quấn dây leo. Tầng 3 mở ra một không gian thoáng đãng với những bộ bàn ghế nhỏ xinh nằm dưới bóng cây khô vươn dài cùng những cột đèn đường mang phong cách châu Âu. Tham khảo thêm

Thời gian xem Tarot: TADA tổ chức hoạt động xem Tarot tại Totoro Cafe vào tối thứ 6 (từ 19h – 21h30).

8. Tên quán: X.zone cafe

Địa chỉ: Tầng 2 khu X98 ngõ 97 Hoàng Cầu –Hà Nội.

Thời gian xem Tarot: Chiều thứ 7 (từ 14h30 – 17h)

Những quán cà phê xem Tarot của X-Tarot

Thường thì việc xem Tarot của X – Tarot phụ thuộc vào lịch của reader. Tuy nhiên, cũng có một số địa điểm mà các reader thường đến xem đó là:

1. 34 Nguyên Hồng

2. 43 Hồ Đắc Di

3. PEO Coffee – 164 Triệu Việt Vương

Quán café có cái tên khá lạ, có hai điều để lại ấn tượng sâu nhất cho các thực khách khi đến đây. Một là những cái tên đồ uống được đặt khá “dị”, khơi gợi sự tò mò trỗi dậy, kiểu “Yêu em anh dám không”,” Put emotion outside” hay “Keep emotion inside”. Hai là thái độ thân thiện của chủ quán và nhân viên, vui vẻ, nhiệt tình hơn mức bình thường.

4. 87 Lý Thường Kiệt

Ở đây thường diễn ra các hoạt động xem bài Tarot của các Reader thuộc X-Tarot, tuy nhiên thời gian xem thì phụ thuộc hoàn toàn vào lịch của reader, bạn có thể sắp xếp trước bằng cách đặt chỗ.

Ngoài ra, một số hoạt động của X – Tarot cũng được tổ chức tại các quán cà phê khác, tùy theo lịch của các reader cũng như việc book lịch xem của các bạn.

Nếu muốn xem bài Tarot do Reader của một trong hai tổ chức này, bạn cần phải đặt chỗ trước thông qua trang web hoặc hotline bởi các reader không nhận ngồi xem nếu bạn chưa đặt chỗ trước. Với mỗi khách, thời gian tư vấn Tarot là khoảng 30 – 1 tiếng, vì vậy, sẽ không có thời gian xem cho quá nhiều khách, và thực tế là các reader chỉ xem cho 4 – 6 khách mỗi một buổi. Vì vậy, nếu thực sự muốn hãy đăng ký trước khi đến bạn nhé!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!