5 set quần áo bóng chuyền nữ đẹp nhất năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tổng hợp 5 set quần áo bóng chuyền nữ đẹp nhất năm 2020 mà người chơi bóng chuyền nên mua để bổ sung vào bộ sưu tập của mình.

Thị trường quần áo bóng chuyền nữ đa dạng và phong phú khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn mẫu quần áo nào thì phù hợp và tốt nhất? Bạn đang tìm mua quần áo bóng chuyền nữ vừa đẹp vừa đảm bảo chất lượng và có giá thành phải chăng? 5 mẫu quần áo bóng chuyền nữ đẹp mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

1. Quần áo bóng chuyền nữ đẹp Hiwing H2 màu vàng

Hiwing là thương hiệu quần áo thể thao cao cấp đầu tiên của Việt Nam. Quần áo bóng chuyền nữ Hiwing H2 màu vàng được làm từ chất liệu vải mè lạnh Thái Lan siêu cao cấp. Chất liệu vải mè lạnh được cấu thành từ 100% nhưng cách dệt khác với vải cotton nên có hình hạt mè lạ mắt. 

Vải mè Thái Lan hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội như mềm mại, chắc chắn; thấm và thoát mồ hôi rất tốt; có đặc tính khử mùi, kháng khuẩn, chống bám bẩn; không nhăn, co giãn thoải mái và có độ bền cao.

Không chỉ có chất lượng tốt, quần áo bóng chuyền nữ Hiwing H2 còn có thiết kế vô cùng trẻ trung, hiện đại và bắt mắt với gam màu chính là vàng, điểm nhấn là họa tiết đỏ đen giúp trang phục tràn đầy năng lượng và sức trẻ. Thiết kế quần short  thoải mái với gam màu đen đơn giản giúp quần áo bóng chuyền nữ Hiwing H2 trở nên hài hòa và tinh tế hơn.

Giá bán tham khảo của quần áo bóng chuyền nữ đẹp Hiwing H2 màu vàng: 159.000 VNĐ.

Quần áo bóng chuyền nữ Hiwing H2 màu vàng
Quần áo bóng chuyền nữ Hiwing H2 màu vàng

2. Quần áo bóng chuyền nữ đẹp Grand Sport VB14217YE vàng

Grand Sport là thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng của Thái Lan. Quần áo bóng chuyền nữ Grand Sport VB14217YE vàng sử dụng công nghệ Softex độc quyền siêu nhẹ siêu thoáng khí giúp người chơi bóng chuyền thoải mái vận động và di chuyển.

Thiết kế áo bóng chuyền hiện đại, cá tính, thời trang và nổi bật với gam màu vàng tươi sáng. Toàn bộ mặt phía trước của áo bóng chuyền có trang trí họa tiết; cổ và tay áo pha màu đen giúp chiếc áo hài hòa và tinh tế hơn.

Quần áo bóng chuyền nữ đẹp Grand Sport VB14217YE vàng có giá bán tham khảo: 340.000 VNĐ.

3. Quần áo bóng chuyền nữ đẹp Kelme 201999 màu trắng

Với gam màu chủ đạo là trắng pha xanh ngọc và đen, quần áo bóng chuyền nữ Kelme 201999 sẽ là lựa chọn cho những bạn gái yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Thiết kế quần áo ôm vừa vặn cơ thể, không bó quá và cũng không rộng quá; áo cổ tròn có tay tạo nên vẻ năng động và nữ tính cho bạn gái; quần short trẻ trung với gam màu đen và xanh ngọc. Chất liệu vải mè Thái cao cấp thông thoáng và thấm hút mồ hôi tốt nên chắc chắn sẽ giúp bạn gái luôn thoải mái dù chơi bóng chuyền trong thời gian dài.

Quần áo bóng chuyền nữ đẹp Kelme 201999 màu trắng có giá bán tham khảo: 140.000 VNĐ.

Quần áo bóng chuyền nữ Kelme 201999 màu trắng
Quần áo bóng chuyền nữ Kelme 201999 màu trắng

4. Quần áo bóng chuyền nữ sát nách Asics màu đỏ

Nếu bạn gái yêu thích vẻ đẹp năng động, cá tính và khỏe khoắn thì mẫu quần áo bóng chuyền nữ sát nách Asics màu đỏ chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Thiết kế áo đơn giản với cổ tim cùng cách phối màu hài hòa giữa màu đỏ chủ đạo, cùng hai màu đen và vàng. Áo thiết kế chiết eo, quần ôm sát nhưng vẫn rất thoải mái.

Ưu điểm nổi bật của quần áo bóng chuyền nữ Asics màu đỏ nằm ở chính chất liệu vải. Chất liệu vải polyester pha cotton với đặc tính: co giãn tốt, mềm mại, siêu nhẹ, thấm hút và thoát mồ hôi tốt; chống tia UV, khử mùi và kháng khuẩn sẽ giúp bạn gái có những giây phút chơi bóng chuyền thoải mái và thú vị.

Quần áo bóng chuyền nữ đẹp sát nách Asics màu đỏ có giá bán tham khảo 160.000 VNĐ

Quần áo bóng chuyền nữ sát nách Asics màu đỏ
Quần áo bóng chuyền nữ sát nách Asics màu đỏ

5. Quần áo bóng chuyền nữ đẹp ACB 5130 màu trắng và đỏ đô

Sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 gam màu trắng và đỏ đô sẽ mang lại cho bạn gái vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch, trẻ trung và thời trang. Chất liệu thun xốp mềm mại, mịn màng, co giãn tốt, thấm hút mồ hôi siêu nhanh sẽ  mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc.

Bộ quần áo bóng chuyền nữ ACB 5130 trắng-đỏ đô  là sản phẩm chính hãng Donex Sport thuộc dòng thương hiệu Proning cao cấp. Được sử dụng cho các đội bóng chuyên nghiệp ở các giải đấu đỉnh cao.

Quần áo bóng chuyền nữ đẹp ACB 5130 là sản phẩm của thương hiệu thời trang thể thao Donex (Việt Nam). Sản phẩm đã được sử dụng tại nhiều các giải đấu bóng chuyền chuyên nghiệp nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.

Sản phẩm có giá bán tham khảo: 199.000 VNĐ.

Không chỉ giúp người chơi bóng chuyền đạt kết quả tập luyện và thi đấu tốt nhất, quần áo bóng chuyền còn khẳng định phong cách, thời trang và cá tính của người mặc. Và 5 set quần áo bóng chuyền nữ chúng tôi vừa chia sẻ ở trên có thể đáp ứng đầy đủ tất cả những yêu cầu trên. Chúc các bạn lựa chọn được set quần áo bóng chuyền nữ đẹp và ưng ý nhất!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!