5 smart tivi 32 inch giá rẻ chất lượng tốt được nhiều người ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua smart tivi nhỏ, giá rẻ thì chắc chắn những mẫu smart tivi 32 inch dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng

Đối với các phòng ngủ nhỏ, hoặc các phòng khách hạn chế về diện tích tại các chung cư hoặc nhà trọ thì chắc chắn các dòng smart tivi 32 inch sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các không gian này. Không chỉ đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng smart tivi chất lượng cao của người dùng, mà các dòng smart tivi 32 inch còn có mức giá rẻ hơn so với các dòng smart tivi màn hình lớn hơn.

Dưới đây là 5 mẫu smart tivi 32 inch phổ biến được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay:

1. Smart tivi 32 inch TCL L32P1-SF

Giá: 4,190,000 đồng

Smart tivi 32 inch
Smart tivi 32 inch TCL

Chiếc tivi thông minh 32 inch đến từ thương hiệu tivi TCL được hãng thiết kế khá đơn giản, cứng cáp. Model tivi TCL P1 này sử dụng màn hình HD cùng công nghệ ánh sáng tự nhiên, giúp tạo cảm giác gần gũi khi xem đồng thời hạn chế được việc mỏi mắt khi xem tivi lâu.

Trên Smart tivi TCL P1, hệ điều hành Android với giao diện đẹp, dễ sử dụng cùng các tính năng giải trí trực tuyến hấp dẫn như YouTube, FPT Play, Zing TV, trình duyệt web…. sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất. Đặc biệt, tivi trang bị tính năng kết nối với loa Bluetooth dễ dàng, rất gọn gàng và tiện lợi.

2. Smart Tivi LG 32 inch 32LH591D

Giá: 3,990,000 đồng

Smart tivi 32 inch
Smart tivi 32 inch LG

Năm nay, LG không chỉ ra mắt các mẫu tivi màn hình khủng tích hợp HDR, mà phân khúc Smart tivi giá rẻ cũng rất được hãng quan tâm, để phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Trong đó, LG LH591D là một model rất đáng chú ý, với mức giá dễ chịu mà vẫn đầy đủ các tính năng giải trí trực tuyến trên hệ điều hành WebOS.

Tivi độ phân giải HD, trang bị vi xử lý LG Triple XD Engine cho hình ảnh sắc nét, mịn mượt và giảm thiểu tối đa tình trạng nhoè hay nhiễu hình. Tivi có đầy đủ các tính năng kết nối như kết nối mạng để lướt web đọc báo xem phim, kết nối tivi với dàn loa qua cổng Optical, kết nối USB, chiếu màn hình điện thoại lên tivi…

3. Smart tivi 32 inch Samsung UA32K5500

Giá: 6,500,000 đồng

Smart tivi 32 inch
Smart tivi 32 inch Samsung

Model tivi Samsung K5500 vừa được Samsung ra mắt năm 2016 đã được khá nhiều người dùng yêu thích, vì thiết kế đẹp, nhiều tính năng giải trí hấp dẫn. Trong đó, model 32 inch của dòng tivi này được xem là lựa chọn khá phù hợp nếu bạn đang có nhu cầu mua tivi nhỏ gọn để bố trí ở phòng ngủ, phòng khách nhỏ…

Smart tivi Samsung này sử dụng giao diện Tizen, đẹp, dễ dùng và thao tác mượt mà hơn Tizen phiên bản năm 2015. Bạn có thể thoải mái lướt web, đọc báo, xem phim… trên chiếc tivi này. Ngoài ra, tivi cũng hỗ trợ 2 tính năng kết nối không dây với điện thoại đó là: điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng Samsung Smart View và chiếu màn hình điện thoại lên tivi.

4. Smart Tivi Panasonic 32 inch TH-32DS500V

Giá: 5,238,000 đồng

Smart tivi 32 inch
Smart tivi 32 inch Panasonic

Tiếp tục là một model tivi HD 32 inch có mức giá khá hấp dẫn, đáng để bạn đầu tư. Tivi Panasonic không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp, ấn tượng mà còn ở chất lượng âm thanh và hình ảnh tuyệt vời. Bạn có thể kết nối mạng cho tivi để sử dụng các tính năng giải trí như xem phim trên YouTube, đọc báo từ ứng dụng VNExpress, truy cập Facebook để kết nối bạn bè… Giao diện tivi My Home Screen cho phép bạn tuỳ chỉnh nền, cách bố trí các tính năng, ứng dụng dựa trên thói quen và sở thích của từng thành viên trong nhà.

Tivi cho phép bạn sử dụng ứng dụng Panasonic Remote 2 để điều khiển tivi bằng điện thoại dễ dàng. Đặc biệt, ứng dụng này còn cho phép bạn nhanh chóng chuyển hình, nhạc, video từ điện thoại lên tivi dễ dàng chỉ bằng động tác vuốt – thả.

5. Smart tivi 32 inch Samsung UA32J5500

Giá: 7,700,000 đồng

Smart tivi 32 inch
Smart tivi 32 inch Samsung

Là một model tivi ra mắt từ năm 2015 nhưng đến nay Samsung UA32J5500 vẫn rất được người dùng ưa thích và chọn mua khá nhiều. Điểm mạnh của chiếc tivi Samsung này đó là thiết kế khá sắc sảo, chân đế uốn cong độc đáo và lạ mắt. Thêm nữa tivi có chất lượng hình ảnh tốt, màu sắc rực rỡ, hiệu ứng âm thanh vòm mạnh mẽ.

Tivi có đầy đủ các ứng dụng quen thuộc như Zing TV, Zing Mp3, FPT Play, YouTube, Trình duyệt web, Facebook, Skype… để phục vụ các nhu cầu giải trí, học tập, kết nối bạn bè của mọi thành viên trong gia đình bạn.

Ngoài ra, trên thị trường cũng còn khá nhiều các dòng smart tivi 32 inch khác với mức giá tốt hơn cho người tiêu dùng và các tính năng hiện đại hơn, chi tiết truy cập mua smart tivi 32 inch để tham khảo thêm nhiều model tivi thông minh kích thước 32 inch.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.