Top 3 smart tivi 32 inch giá rẻ đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 3 mẫu smart tivi 32 inch giá rẻ được giới thiệu sau đây sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn khi cần tìm kiếm một chiếc tivi chất lượng và phù hợp với khả năng kinh tế.

Dòng smart tivi 32 inch giá rẻ được khá nhiều khách hàng tìm kiếm vì phù hợp với nhiều không gian kiến trúc của các gia đình hiện nay. Đồng thời mức giá phải chăng nhưng chất lượng sử dụng vẫn đảm bảo vẫn luôn là tiêu chí của nhiều người tiêu dùng khi tìm kiếm dòng smart tivi này. Top 3 sản phẩm tivi 32 inch giá rẻ được giới thiệu sau đây đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng nhất trên thị trường trong thời gian qua.

Tivi FFalcon 32 inch 32F1

Chiếc smart tivi 32 inch giá rẻ này được thị trường đánh giá rất cao trong thời gian qua nhờ vào thiết kế gọn nhẹ, đem đến vẻ đẹp thanh lịch và cực kỳ sang trọng với tông màu đen. Chiếc tivi FFalcon 32 inch 32F1 sẽ trở thành một điểm nhấn phong cách cho nhiều không gian kiến trúc, khiến căn phòng của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Kích thước 32 inch của tivi mặc dù không quá lớn, nhưng lại phù hợp với nhiều căn phòng có diện tích nhỏ và vừa như: phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc,…

Tivi FFalcon 32 inch 32F1

Đặc biệt, chất lượng hình ảnh hiển thị HD mang đến sự sắc nét và chân thật trong từng chi tiết đã thật sự thu hút mọi người dùng khi vừa trải nghiệm sản phẩm.

Bên cạnh đó, sự hỗ trợ của âm thanh theo chuẩn công nghệ Dolby MS11 đã tối đa hóa chất lượng âm thanh khi phát ra, khiến người dùng khi theo dõi các chương trình giải trí có cảm giác hài lòng và thỏa mãn hơn.

Android tivi TCL 32 inch L32S66A

Nhắc đến chiếc smart tivi 32 inch giá rẻ này, điểm ấn tượng đối với khách hàng ngay cái nhìn đầu tiên chính là thiết kế thanh mảnh và nhỏ gọn đem đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian xung quanh. Thiết kế chân đế tivi có hình chữ V rất chắc chắn giúp sản phẩm trụ vững vàng trên các mặt phẳng khác nhau trong căn phòng.

Một điểm ấn tượng nữa chính là hình ảnh hiển thị với độ phân giải HD nên rất sắc nét và sống động như thật. Người xem sẽ có những khoảnh khắc giải trí thật tuyệt vời nhờ màu sắc rực rỡ, tươi sáng với sự hỗ trợ của công nghệ HDR10.

Android tivi TCL 32 inch L32S66A

Ngoài ra, chiếc Android tivi TCL 32 inch L32S66A sử dụng hệ điều hành Android 8.0 nên có giao diện rất dễ thao tác và sử dụng đối với mọi gia đình. Trên tivi sẽ được cài đặt sẵn sàng một số ứng dụng giải trí phổ biến giúp người dùng giảm bớt thời gian tìm kiếm khi cần sử dụng.

Chắc chắn đây là một chiếc smart tivi thích hợp với nhiều gia đình hiện đại cả về kích thước, tính năng và giá cả.

Smart tivi Samsung 32 inch UA32T4300

Chiếc smart tivi 32 inch giá rẻ của thương hiệu samsung này được rất nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn sử dụng trong thời gian qua.

Đến từ thương hiệu Samsung nổi tiếng, chiếc tivi này ngay từ mới ra mắt đã dành được sự chú ý của nhiều khách hàng cũng như sự tin tưởng về mặt thiết kế lẫn tính năng sử dụng của sản phẩm.

Thiết kế ấn tượng, mang đến giá trị thẩm mỹ cao là một ưu thế nổi bật của chiếc smart tivi Samsung 32 inch UA32T4300. Chiếc smart tivi này đem đến vẻ đẹp sang trọng, làm tăng giá trị đẳng cấp cho mọi không gian kiến trúc.

Tuy nhiên, với kích thước 32 inch không quá lớn, tivi chỉ phù hợp đặt tại các không gian có diện tích không quá lớn, như: phòng ngủ, nhà ăn nhỏ, phòng khách nhỏ, văn phòng làm việc cá nhân, phòng đọc sách,…

Smart tivi Samsung 32 inch UA32T4300

Hình ảnh hiển thị sắc nét, đạt độ phân giải HD đem đến những hình ảnh sắc nét, sinh động và rất chân thật. Đây là điều không cần phải bàn cãi với dòng tivi đến từ thương hiệu nổi tiếng Samsung này. Người dùng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, theo dõi các trận đấu thể thao, chơi game,… nhờ với sự hỗ trợ của các công nghệ tiên tiến, giúp hình ảnh và màu sắc rõ nét và rực rỡ hơn, đó là:công nghệ HDR, PurColor, Ultra Clean View, Micro Dimming Pro,…

Trên đây là top 3 smart tivi 32 inch giá rẻ giới thiệu ở trên là những sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn và đánh giá rất cao về thiết kế ngoại hình cũng như các tính năng sử dụng trong thời gian qua. Mong rằng bài viết trên sẽ mang đến cho bạn thêm những lựa chọn cho những chiếc tivi thông minh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.