5 smartphone chơi games tốt, giá rẻ dành cho tân sinh viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với sinh viên thì chọn mua smartphone giá rẻ là một tiêu chí, nhưng tiêu chí tiếp theo không thể thiếu đó là khả năng giải trí cao cùng các trò chơi, xem phim, và lướt web với màn hình lớn

Đối với sinh viên thì chọn mua smartphone giá rẻ là một tiêu chí, nhưng tiêu chí tiếp theo không thể thiếu đó là khả năng giải trí cao cùng các trò chơi, xem phim, và lướt web với màn hình lớn

Bài viết sẽ tổng hợp 5 mẫu smartphone đáp ứng tốt nhất cho 2 tiêu chí ấy của các bạn trẻ nhé.

Sky A9000

Sky A900 – smartphone sở hữu nhiều lợi thế nổi trội vẫn được xem là một trong những ứng cử viên nặng kí nhất trong phân khúc 3 – 5 triệu. Điểm cộng mà các tín đồ công nghệ dành cho Sky A900 đó chính là tính năng cảm biến vân tay đẳng cấp, cùng với một phần cứng mạnh mẽ.

Nokia Lumia 640

Trong lúc thị trường ngày càng tràn ngập các sản phẩm Android giá rẻ với thiết kế không có gì nổi bật và cấu hình máy khá yếu thì dòng máy Lumia 640 chạy Windows Phone nổi lên như một sự lựa chọn hợp lí. Mặc dù không có cấu hình quá mạnh mẽ, nhưng Lumia 640 rất phù hợp với các bạn sinh viên còn trẻ bởi nhiều tùy chọn màu sắc năng động và cá tính.

Lenovo A7000

Lenovo A7000 sẽ là một mẫu smartphone vô cùng xứng đáng với 3,5 triệu đồng nhờ kích thước màn hình lớn 5,5 inch, sắc nét với góc nhìn rộng cho trải nghiệm thoải mái khi lướt web, duyệt ảnh, xem video, cũng như chơi game.Lenovo A7000 có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chụp ảnh mọi lúc mọi nơi của giới trẻ với bộ đôi camera 8 MP và 5 MP.

Asus Zenfone 2

Không nhiều smartphone có thể chiến thắng Asus Zenfone 2 trong tầm giá này. Với một cấu hình mạnh mẽ, một màn hình kích thước lớn, Zenfone 2 hứa hẹn mang đến cho các bạn sinh viên trải nghiệm chụp ảnh, cũng như xem phim, chơi games tuyệt vời.

Samsung Galaxy Grand Prime

Màn hình lớn (5 inch) với đầy màu sắc và độ nét caolà những gì bạn sẽ được trải nghiệm cùng Samsung Galaxy Grand Prime. Màn hình cảm ứng cực nhạy và hiển thị tuyệt đẹp sẽ giúp những trải nghiệm chơi game, xem video hay đơn giản là đọc báo, lướt web của các bạn trẻ thêm thú vị và độc đáo hơn.

Nguyễn Nguyễn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!