TOP 4 smartphone tốt giá rẻ tầm 4-5 triệu đồng cho sinh viên năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với thiết kế trẻ trung thời thượng, các mẫu smartphone tầm giá 4-5 triệu đồng dưới đây sẽ là lựa chọn tốt cho các bạn sinh viên năm 2023 này.

Trong thời đại thông tin cũng là một dạng tài nguyên thì việc sở hữu một chiếc smartphone không chỉ đơn thuần giúp các bạn sinh viên liên lạc với gia đình, bạn bè mà còn là công cụ để tra cứu thông tin, phục vụ học tập, thậm chí là có thể là làm thêm. Do đó, một chiếc smartphone tốt cho sinh viên năm 2023 này sẽ là hành trang quan trọng mà mỗi bạn sinh viên, đặc biệt là tân sinh viên nên chuẩn bị.

Ở phân khúc điện thoại giá rẻ, hiện các thương hiệu cho ra thị trương rất đa dạng các lựa chọn khác nhau, và chính vì thế các bạn sinh viên – học sinh cũng có cho mình khá nhiều các lựa chọn khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng

1. Samsung Galaxy M14 5G

Được niêm yết với giá bán 5,29 triệu đồng, tuy nhiên hiện người sử dụn đã có thể mua điện thoại Samsung Galaxy M14 5G với giá bán chỉ từ 3,49 triệu đồng.

Mặc dù có giá bán rẻ nhưng điện thoại Samsung Galaxy M14 vẫn hội tụ rất nhiều những ưu điểm nối bật hiện đại đáp ứng nhu cầu của các bạn sinh viên với thiết kế trẻ trung được lấy từ ngôn ngữ các flagship 2023 của Samsung, kèm theo nhiều lựa chọn màu sắc đa dạng.

smartphone giá rẻ cho sinh viên 2023 Samsung Galaxy M14 5G
Samsung Galaxy M14 5G.

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại giá rẻ 4 triệu đồng cho sinh viên này cũng được trang bị màn hình 6,6 inch hiển thị fullHD+ cực kỳ sắc nét với màu sắc rực rỡ giúp thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm thông tin các bài học, hoặc giải trí xem phim. Cùng với đó thì tốc độ làm mới màn hình 90Hz cũng là một điểm nhấn giúp M14 có thể đưa tới sự mượt mà ấn tượng, không giật lag khi người các bạn sinh viên chơi game mobile.

Ngoài ra, điện thoại Samsung này cũng được trang bị chip xử lý Exynos 1330 mạnh mẽ có hỗ trợ 5G mới nhất hiện nay, kèm theo đó là hệ điều hành Android 13 giúp tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng của người dùng. Thỏi pin 6000 mAh cũng mang tới cho người sử thời lượng sử dụng máy thoải mái cả ngày trời mà không lo bị hết pin.

Ngoài ra, Samsung Galaxy M14 5G cũng sở hữu khả năng chụp hình ấn tượng với việc được trang bị cụm 3 camera chính trong đó cảm biến chính góc rộng 50MP, kèm theo camera macro và camera đo chiều sâu đều là 2MP. Máy điện thoại này cũng được tích hợp camera trước 13MP giúp đưa tới khả năng chụp selfie “sống ảo” ấn tượng trên mạng xã hội cho người sử dụng.

2. Xiaomi Redmi Note 12 4GB/128GB

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 có thể nói là chiếc smartphone giá rẻ tầm 5 triệu đồng tốt toàn diện cho sinh viên năm 2023 này. Sản phẩm sở hữu một thiết kế vuông vức thời thượng, kèm camera trước đặt nằm trong màn hình giúp mang tới không gian sử dụng thoải mái cho người sử dụng.

Xiaomi Redmi Note 12 4GB/128GB smartphone giá rẻ cho sinh viên năm 2023
Xiaomi Redmi Note 12 4GB/128GB.

Bên cạnh đó, Redmi Note 12 cũng được trang bị màn hình AMOLED 6,67 inch độ phân giải FullHD+ với tộc độ làm mới màn hình 120Hz – tốt nhất trong phân khúc giá bán. Không chỉ vậy, chiếc điện thoại tầm giá 5 triệu cho sinh viên này còn sở chip Qualcomm 685 mạnh mẽ, kèm với RAM dung lượng tói 4GB và hệ điều hành Android 12 giúp đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của người dùng bao gồm cả chơi các game đồ họa phổ biến.

Ngoài ra, khả năng chụp hình cũng là điểm mạnh của Redmi Note 12 khi máy được trang bị cụm camera chính bao gồm cảm biến chính 50MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. Kèm theo đó thì điện thoại Xiaomi này cũng được tích hợp camera trước 13MP đáp ứng nhu cầu chụp selfie ấn tượng cho người sử dụng.

Thỏi pin 5000 mAh cũng là một điểm mạnh giúp các bạn sinh viên thoải mái sử dụng cả ngày dài mà không lo hết pin.

3. Realme 9 Pro 5G 8GB/128GB

Một trong những smartphone tốt cho sinh viên năm 2023 ở phân khúc giá 4-5 triệu đồng chính là Realme 9 Pro. Chiếc điện thoại thoại giá rẻ nhà OPPO sở hữu màn hình IPS LCD 6,6 inch độ phân giải FullHD+ đưa tới khả năng hiển thị sắc nét, màu sắc chân thực.

smartphone giá rẻ cho sinh viên năm 2023 Realme 9 Pro 5G 8GB/128GB
Realme 9 Pro 5G 8GB/128GB

Đây cũng là điện thoại có cấu hình tốt trong danh sách ở đây khi máy được tích hợp con chip Qualcomm Snapdragon 695 5G – con chip mạnh mẽ, đưa tới hiệu năng tốt cho thể xử lý tốt các tác vụ đọc tài liệu trên Word, Excel, PDF… đều mượt mà, và đương nhiên với nhu cầu giải trí chơi các tựa game đồ họa nặng Realme 9 Pro cũng sẽ khiến người dùng hài lòng.

Ngoài ra, camera cũng là điểm cộng của chiếc điện thoại cho sinh viên 2023 này, khi nó sở hữu camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP đưa tới những bức hình chụp với chất lượng cực ổn. Trong khi camera trước 16MP cũng đưa tới cho người sử dụng những bức ảnh tự sướng ấn tượng cho người sử dụng.

4. Samsung Galaxy A24 5G

Dòng smartphone mới trình làng năm 2023 đưa tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với ngoại hình thời thượng, được lấy từ ADN các dòng flagship vừa trình làng năm 2023. Sản phẩm cũng có được đa dạng các lựa chọn màu sắc, đặc biệt phù hợp với thế hệ genZ.

điện thoại giá rẻ cho sinh viên Realme 9 Pro 5G 8GB/128GB.
Realme 9 Pro 5G 8GB/128GB.

Với màn hình AMOLED 6,5 inch, FullHD+ điện thoại Galaxy A24 sở hữu khả năng hiển thị hình ảnh với sự sắc nét, màu sắc sống động ấn tượng. Kèm theo đó là tốc độ làm mới màn hình tới 90Hz đưa tới sự mượt mà trong mọi thao tác sử dụng máy của người dùng. Ngoài ra, chip Helio G99 cũng đưa tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại cấu hình mạnh mẽ cho nhu cầu sử dụng các ứng dụng cũng như chơi game.

Đối với các bạn sinh viên thì nhu cầu chụp ảnh đẹp cũng là thiết yếu, và với điện thoại Samsung Galaxy A24 ngườ sử dụng có thể hài lòng với cụm camera chính 3 ống kính, trong đó cảm biến chính 50MP, cảm biến góc rộng 5MP và cảm biến macro 2MP cũng đưa tới những bức hình có được chất lượng sắc nét, với màu sắc ấn tượng.

Và cuối cùng thì thỏi pin 5000 mAh cũng rất thoải mái cho nhu cầu sử dụng cả ngày dài của các bạn học sinh sinh viên, và sạc nhanh 25W cũng giúp tăng tốc độ sạc, đưa tới nhiều tiện dụng khi dùng máy.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!