5 thông tin về tã Merries size M mẹ cần biết trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua bỉm cho con tưởng chừng như đơn giản nhưng lại rất khó khăn và phải đắn đo tính toán nhiều bề. Nếu như con bạn đang chuẩn bị nân cấp lên tã Merries size M thì đây chính là 5 thông tin quan trọng mẹ cần biết trước khi mua:

1. Tã Merries size M được thiết kế sử dụng cho trẻ từ 6 – 11kg

Một trong những sai lầm các mẹ bỉm sữa hay mắc phải là mua tã bỉm cho con theo tháng nên trong lúc tính toán mua bỉm trước để nhận quà nhiều mẹ đã tính sai và kết cục là phải thanh lý với giá rẻ khoảng 2/3 giá bỉm lúc mua về. Theo đó, khi muốn mua gom tã Merries để nhận quà với size bất kì bạn cần nắm chắc thông tin cân nặng của con.

Theo thông tin từ hãng, tã Merries size M được thiết kế phù hợp để sử dụng cho trẻ các trẻ có trọng lượng từ 6 – 11kg tương đương với những trẻ phát triển tốt trong khoảng từ 3 – 18 tháng. Với các trẻ bụ bẫm hơn bạn có thể chủ động tăng thêm 1 size lên size L để con mặc thoải mái hơn sau 9 tháng.

Tã Merries size M được thiết kế sử dụng cho trẻ từ 6 - 11kg
Tã Merries size M được thiết kế sử dụng cho trẻ từ 6 – 11kg

2. Tã Merries size M có cả hàng nhập khẩu và nội địa Nhật

Trên thị trường hiện nay, tã Merries size M có cả hàng nhập khẩu và nội địa Nhật trong đó, hàng nhập khẩu sẽ có nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau từ các nước sản xuất thứ 3 ví dụ Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Sigapore,… tùy đơn vị công ty đứng ra nhập khẩu của bên nào. Tuy nhiên, do tã Merries là mặt hàng cao cấp được quan tâm nhất về mặt chất lượng nên các đơn vị công ty nhập khẩu giờ đây cũng coi trọng phần nguồn gốc xuất xứ nên thường ưu tiên các loại tã Merries size M nội địa Nhật Bản để nhập khẩu.

Với các loại tã Merries size M nhập khẩu từ các nước thứ 3 so với hàng Nhật nội địa có thể chênh lệch nhau về giá nhiều còn với hàng nhập khẩu từ Nhật so với hàng nội địa thì mức giá chỉ tương đương không quá nhiều cách biệt cả về chất lượng lẫn giá thành.

Các tã Merries size M có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan và Trung Quốc thường có giá thành rẻ hơn, khuyến mãi nhiều và có nhiều quà. Từ đây, căn cứ vào giá thành, sở thích, nhu cầu sử dụng thực tế của bé mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho con một loại tã Merries size M phù hợp.

Tã Merries size M có cả hàng nhập khẩu và nội địa Nhật
Tã Merries size M có cả hàng nhập khẩu và nội địa Nhật

3. Tã dán Merries size M có 3 loại 64, 68 và 70 miếng

Với các bà mẹ bỉm sữa hay tính toán chi li thì có lẽ “tã Merries size M có bao nhiêu miếng” sẽ là cụm từ được tìm kiếm nhiều. Nếu bạn cũng có chung thắc mắc thì câu trả lời chính là: tã Merries size M có 3 loại số lượng miếng là bịch 64 miếng, bịch tã Merries size M cộng miếng là 68 (64+4) và 70 (68+2) miếng/bịch miếng .

Thông thường loại tã Merries size M cộng miếng là hàng nội địa Nhật và bạn sẽ ít gặp hơn là loại tã Merries size M thông thường. Tuy nhiên lưu ý thêm một điều cho mẹ là được cộng thêm 2 hay 4 miếng giá tiền mỗi bịch lại tăng lên chứ không giữ giá như bịch 64 miếng nên nếu là một bà mẹ tính toán chi li quá thì đừng vội vàng khi nhìn thấy số lượng tăng là ham gom thật nhiều. Hiện:

  • Giá tã dán Merries size M64 bán ra khoảng hơn 300.000 vnđ/ bịch
  • Giá tã dán Merries size M68 (64+4) bán ra khoảng 395.000 vnđ/ bịch
  • Giá tã dán Merries size M70 (68+2) bán ra khoảng 400.000 vnđ/ bịch
Giá tã dán Merries size M64
Giá tã dán Merries size M64

4. Tã quần Merries size M có 3 loại là 28, 58 và 64 miếng

Do giá tã quần Merries bao giờ cũng cao hơn giá tã dán nên để có mức giá gần tương đương nhau thì hãng phải hạ số lượng miếng trong mỗi bịch xuống. Theo đó mỗi bịch bỉm tã quần Merries size M thông thường sẽ có 28 miếng/bịch gói nhỏ và 58 miếng/ bịch gói lớn. Còn loại tã quần Merries size M cộng miếng nội địa Nhật sẽ được cộng thêm 6 miếng là tổng 64 miếng/bịch.

Tương tự như tã dán Merries size M, giá tã quần Merries size M cộng miếng bao giờ cũng đắt hơn giá tã quần Merries size M thông thường. Theo đó

  • Giá tã quần Merries size M28 bán ra khoảng 239.000 vnđ/ bịch
  • Giá tã quần Merries size M58 bán ra khoảng 375.000 vnđ/ bịch
  • Giá tã quần Merries size M64 bán ra khoảng 460.000 vnđ/ bịch

5. Tã Merries size M phiên bản giới hạn chỉ có 40 miếng

Đây là phiên bản giới hạn và cũng là loại tã siêu cao cấp của Merries cam kết 100% hàng nội địa Nhật, mỗi khi loại này được bán ra chỉ có 40 miếng/bịch. Giá tã Merries size M40 phiên bản giới hạn bán ra là 265.000 vnđ/ bịch.

Trên đây là những thông tin quan trọng mà mẹ cần trang bị trước khi quyết định nâng cấp lên tã Merries size M để sử dụng cho con. Hi vọng với những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp bạn sẽ không còn bỡ ngỡ trước khi ra quyết định có nên mua tã Merries size M cho con sử dụng hay không?

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!