5 thương hiệu bao cao su bán chạy nhất trong năm 2017

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bao cao su là vật dụng duy nhất giúp bạn vừa tránh thai vừa phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Dưới đây là 5 loại bao cao su bán chạy trong thời gian qua mà bạn có thể tham khảo:

Cho đến nay thì bao cao su vẫn là sản phẩm duy nhất có thể vừa giúp bạn tránh thai và tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Trên thị trường có nhiều loại bao cao su với tính năng và mức giá khác nhau khiến người tiêu dùng không khỏi bối rối khi lựa chọn. Dưới đây là 5 thương hiệu bao cao su an toàn, được nhiều người sử dụng nhất trong thời gian qua mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp:

Bao cao su Sagami của Nhật Bản

bao cao su

Bao cao su Sagami

Bao cao su Sagami của Nhật Bản là dòng sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng trên toàn thế giới tin dùng. Sản phẩm này được sản xuất bởi tập đoàn Sagami Rubber Industries Co., Ltd – Nhật Bản, được thành lập từ năm 1934 với nhà máy sản xuất bao cao su đầu tiên và lớn nhất hiện nay tại Nhật Bản.Đặc biệt, Sagami Nhật Bản là tập đoàn đầu tiên trên thế giới nghiên cứu và sản xuất thành công dòng sản phẩm bao cao su từ chất liệu Poly Urethane cao cấp với dòng bao cao su cao cấp hơn rất nhiều cho độ mỏng đạt đến độ mỏng chỉ 0,02 và 0,01mm – mỏng nhất thế giới mang đến cho người dùng cảm giác chân thật.

Sản phẩm này có nhiều mẫu mã với các tính năng khác nhau như: bao cao su gai, siêu mỏng,… Các sản phẩm bao cao su Sagami đều không có mùi cao su, hạn chế dị ứng bởi được sản xuất trên công nghệ hiện đại có khả năng khử hoàn toàn mùi cao su thiên nhiên.

Bao cao su Durex của Thái Lan

bao cao su

Bao cao su Durex

Bao cao su Durex là sản phẩm nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng biết đến bởi sự đa dạng, an toàn, giá thành bình dân.Bao cao su Durex là sản phẩm của hãng Durex Anh Quốc được sản xuất tại nhà máy ở Thái Lan. Bao cao su Durex cũng rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã và tính năng với các sản phẩm bao cao su siêu mỏng, bao cao su có gai gân, bao cao su kéo dài thời gian, bao cao su size lớn nhỏ, bao cao su có hương thơm … giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn.

Bao cao su Power Men của Việt Nam ( sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc )

bao cao su

Bao cao su Power Men

Bao cao su Power Men là dòng sản phẩm mới nhưng đã được nhiều người tiêu dùng đón nhận trong thời gian qua. Sản phẩm này được sản xuất tại Việt Nam bởi Cty Cổ Phần PSC Hà Nội, sản xuất dựa trên công nghệ Hàn Quốc. Bao cao su Power Men cũng rất đã dạng về tính năng mẫu mã với các loại bao cao su siêu mỏng, bao cao su có gai gân và đặc biệt là bao cao su kéo dài thời gian quan hệ. Bao đảm bảo an toàn, không gây dị ứng nên chúng ta có thể yên tâm sử dụng.

Bao cao su Đôn Dên

bao cao su

Bao cao su Đôn Dên

Bao cao su Đôn Dên thực chất là một dạng đồ chơi của người lớn vừa có tính năng bảo vệ người dùng khỏi bệnh lây lan qua đường tình dục, giúp tránh thai lại có thể kích thích và tăng cảm giác rất mạnh cho cả 2 mỗi khi quan hệ. Chất liệu chính để làm bao cao su Đôn Dên là silicon trong suốt. Bao có thiết kế khá dày để làm tăng kích thước cậu nhỏ đồng thời làm giảm độ nhạy cảm ở cậu nhỏ giúp kéo dài thời gian quan hệ. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp tăng kích thước dương vật to hơn, dài hơn so với dương vật thực tế hỗ trợ các quí ông có cậu nhỏ khiêm tốn.Sản phẩm này gồm 2 loại là: bao cao su Đôn Dên không rung và bao cao su Đôn Dên có rung.

Bao cao su Ok

bao cao su

Bao cao su Ok

Bao cao su Ok là sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan từ 100% nhựa cao su thiên nhiên cao cấp trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm nghiệm chặt chẽ về chất lượng. Sản phẩm này được đánh giá là có chất lượng tương đối tốt nên bạn có thể thoải mái nhập cuộc yêu mà không lo rách bao hay tuột bao. Bên cạnh đó, bao cao su Ok có kích thước phù hợp với mọi cậu nhỏ để các quí ông luôn cảm thấy thoải mái, tự tin khi xung trận. Đặc biệt, bao cao su Ok có nhiều loại, nhiều màu với các tác dụng khác nhau như: bao cao su đỏ, bao cao su có gai, bao cao su có mùi hương,… để người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!