5 thương hiệu bếp nướng điện giá rẻ chất lượng tốt nhất năm 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua bếp nướng điện để sử dụng trong mùa đông mà không biết nên mua bếp điện nào chất lượng tốt mà giá phải chăng thì những dòng bếp điện dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Bếp nướng điện với đặc tính không tạo khói trở thành một trong những thiết bị gia dụng được yêu thích đặc biệt trong mùa đông. Tuy nhiên, nếu bạn sợ rằng bếp nướng điện có mức giá quá đắt, thì những dòng bếp nướng điện giá rẻ dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn với chất lượng, và mức giá không thể rẻ hơn.

Bếp nướng điện Samsung

Bếp nướng điện Samsung

Bếp nướng điện Samsung

Là thương hiệu bếp nướng không khói Hàn Quốc, các dòng bếp nướng điện Samsung có mức giá khá rẻ chỉ từ 255,000 đồng bạn đã sở hữu được một chiếc bếp nướng điện Samsung mặt vân đá siêu bền, siêu chống dính giúp thưởng thức món nướng được trọn vẹn hơn.

Không chỉ thế, bếp nướng điện Samsung còn có nhiều chế độ điều chỉnh nhiệt độ, giúp người dùng có thể điều tiết món nướng theo ý thích của mình. Khay hứng mỡ, nước thừa, cũng sẽ giúp giữ vệ sinh hơn trong quá trình sử dụng các dòng bếp nướng Samsung.

Bạn có thể tham khảo các model bếp nước điện Samsung như: Bếp nướng điện Samsung DH-SS01 mặt vân đá, Bếp nướng điện Samsung DH-SS01 mặt vân đá, Bếp nướng điện Samsung DH-SS01 mặt vân đá…

Bếp nướng điện Kangaroo

Bếp nướng điện giá rẻ Kangaroo

Bếp nướng điện giá rẻ Kangaroo

Nếu như bạn là người thích dùng hàng Việt Nam chất lượng cao thì Kangaroo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Không những có được chất lượng nướng tốt với mặt nướng chống dính tốt, kết hợp nhiều kiểu vân nướng độc đáo giúp bạn có thể thưởng thức được những mùi vị theo ý thích, mà giá bếp nướng Kangaroo cũng khá rẻ chỉ từ 300,000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc bếp nướng điện Kangaroo chất lượng tốt.

Bên cạnh đó, bếp nướng điện không khói Kangaroo còn nổi tiếng với nhiều chức năng điều chỉnh, nhiều dòng bếp với các mẫu thiết kế kết hợp nướng và lẩu ngay trên một bếp điện Kangaroo. Các mẫu bếp nướng điện Kangaroo nổi tiếng như Bếp nướng điện Kangaroo KG198, Bếp nướng điện Kangaroo KG198…

Xem thêm Những dòng bếp nướng điện Kangaroo tốt nhất hiện nay

Bếp nướng điện Magic

Bếp nướng điện giá rẻ Magic

Bếp nướng điện giá rẻ Magic

Có lẽ Magic đã không là thương hiệu quá xa lạ với người Việt Nam với các dòng máy xay sinh tố, máy hút bụi…và nhiều dòng thiết bị gia dụng khác, và đương nhiên bếp nướng điện Magic cũng là một trong những dòng bếp nướng không khói Hàn Quốc tốt nhất mà người tiêu dùng Việt Nam hết sức ưa thích.

Mặc dù không được phủ kim cương nhưng với bề mặt hợp kim nhôm phủ chất chống dính thì bếp nướng không khói Magic cũng rất dễ để nướng đồ và vệ sinh. Không chỉ có bề mặt bằng phẳng, các dòng bếp nướng điện không khói Magic khác còn có nhiều loại bề mặt như vân sần, hoặc vỉ tách riêng như những dòng bếp nướng BBQ bằng than hoa…phù hợp với sở thích của nhiều người khác nhau.

Bên cạnh đó, bếp nướng điện Magic còn có nhiều biến thể với các dòng bếp nướng kết hợp bếp lẩu nước tiện dụng, cùng với khay chứa mỡ thừa sạch sẽ…cũng sẽ là những yếu tố khiến người dùng hài lòng với dòng bếp nướng không khói Hàn Quốc này.

Bếp nướng điện Goldsun

Bếp nướng điện giá rẻ Goldsun

Bếp nướng điện giá rẻ Goldsun

Tương tự như bếp nướng điện Kangaroo, các dòng bếp nướng điện Goldsun cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sử dụng một dòng sản phẩm chất lượng với mức giá thành rẻ. Thiết kế bề mặt nướng rộng rãi, với từ trên 5 chế độ điều chỉnh nhiệt độ nướng, giúp bạn có được món nướng ngon hơn.

Giá bếp nướng điện Goldsun dao động từ 400,000 đồng, do đó khá phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình tại Việt Nam.

Bếp nướng điện Cuckoo

Bếp nướng điện Cuckoo

Bếp nướng điện giá rẻ Cuckoo

Nếu bạn muốn mua một chiếc bếp nướng không khói giá rẻ dưới 600,000 đồng thì các dòng bếp nướng điện Cuckoo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Với bộ phận sinh nhiệt bằng sợi đốt chống dính và nút điều khiển nhiệt độ, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát nhiệt độ và độ chín của thức ăn. Bề mặt nướng rộng, thiết kế 2 mặt nướng khác nhau cùng lớp chống dính siêu bền sẽ giúp thức ăn không dính vào khay và dễ dàng hơn khi vệ sinh. Các dòng bếp nướng điện không khói Cuckoo thực sự là dòng bếp nướng không khói hiểu ý người dùng.

Không chỉ thế, với mức giá rẻ chỉ từ 300,000 đồng, bạn đã có thể sở hữu một bếp nướng không khói Hàn Quốc giá rẻ này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!