Top 3 lò nướng thủy tinh tốt nhất hiện nay năm 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua nồi nướng đa năng thủy tinh mà không biết nên chọn mua loại nào tốt nhất thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Lò nướng thủy tinh hay nồi nướng đa năng là một trong những dòng thiết bị nhà bếp mới nhưng được khá nhiều bà nội trợ tin tưởng sử dụng vì thiết kế đẹp mắt, cùng với mức giá thành rẻ lại đa dụng.

Tuy nhiên, do cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động khác nhay, nên khi chọn mua lò nướng đa năng, bạn cần hết sức chú ý để mua được loại lò nướng thủy tinh tốt nhất.

Dưới đây là một số kinh nghiệm mà Websosanh cho rằng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều để mua được chiếc lò nướng thủy tinh tốt nhất để sử dụng.

Kinh nghiệm chọn mua lò nướng thủy tinh

Lò nướng thủy tinh hoạt động dựa theo nguyên lý dựa vào sức nóng của bóng đèn halogen để làm chín các loại thực phẩm. Tuy nhiên, bóng đèn halogen đặt trên đỉnh của nồi nướng, chính vì thế thực phẩm chín được 1 mặt, còn mặt kia có thể chưa được chín. Do đó, khi mua lò nướng thủy tinh, người mua cần hết sức chú ý, cần mua loại nồi nướng có quạt đối lưu, giúp luân chuyển luồng khí nóng đi xuống cả mặt dưới của lò, từ đó làm chín thực phẩm tốt hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý chọn thể tích của lò. Hiện tại trên thị trường có khá nhiều dung tích khác nhau của nồi nướng đa năng, nhưng bạn nên chọn những nồi nướng có thể tích từ 12 lít trở lên. Và nếu để có thể nướng thoải mái một con gà lớn thì nên chọn lò nướng có theer tích 15 lít.

Ngoài ra, để có thể đáp ứng nhu cầu nướng được nhiều loại thực phẩm hơn, bạn nên chọn mua loại lò nướng thủy tinh 2 tầng, như thế, bạn có thể đồng thời nướng nhiều loại thực phẩm, tăng tốc độ nấu nướng. Một số loại nồi nướng thủy tinh còn có thêm các dụng cụ hỗ trợ việc nướng thực phẩm như que xiên nướng, vỉ hấp, vỉ nướng thịt cá, vỉ nướng rau quả…riêng và chuyên dụng hơn.

Nhiều mức nhiệt độ khác nhau cũng là yếu tố cần cân nhắc khi mua lò nướng thủy tinh, vì bạn sẽ có nhiều loại thực phẩm để nướng khác nhau, chính vì thế, càng có nhiều mức nhiệt độ khác nhau, bạn sẽ đỡ mất công hơn khá nhiều.

Trên thị trường hiện có khá nhiều dòng lò nướng thủy tinh của nhiều thương hiệu uy tín, và dưới đây là mẫu 3 lò nướng thủy tinh tốt nhất mà bạn nên mua cho gia đình mình.

Top 3 lò nướng thủy tinh tốt nhất hiện nay

Lò nướng thủy tinh Sunhouse

Lò nướng thủy tinh Sunhouse

Lò nướng thủy tinh Sunhouse

Là thương hiệu lò nướng sản xuất tại Việt Nam, nên lò nướng thủy tinh Sunhouse tỏ ra hiểu tâm lý sử dụng của người Việt hơn bất kỳ hãng nào, và Sunhouse cũng là một trong những loại lò nướng thủy tinh tốt nhất trên thị trường.

Thiết kế đẹp mắt đi kèm màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều không gian là yếu tố đầu tiên thu hút người dùng đến với dòng lò nướng thủy tinh Sunhouse.

Bên cạnh đó, lò nướng thủy tinh Sunhouse còn có nhiều mức thể tích khác nhau, phù hợp với nhiều gia đình với số thàn viên khác nhau. Các dòng nồi nướng đa năng của Sunhouse còn khiến người dùng hài lòng với việc được trang bị đầy đủ những phụ kiện kèm theo như khay chứa nước chống bẩn nồi, vỉ hấp, vỉ cao cho nướng 2 tầng, bộ xiên để nướng thịt, cá…

Ngoài ra, với thời gian bảo hành chính hãng lên tới 12 tháng cũng khiến người dùng yên tâm hơn khi sử dụng dòng lò nướng thủy tinh Sunhouse.

Lò nướng thủy tinh Pensonic

Lò nướng thủy tinh Pensonic

Lò nướng thủy tinh Pensonic

Là thương hiệu thiết bị gia dụng đến từ Malaysia, Pensonic mang tới người tiêu dùng khá nhiều những dòng sản phẩm chất lượng tốt trong mức giá thành hợp lý, và lò nướng thủy tinh Pensonic cũng là một trong những sản phẩm khiến người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng.

Với công nghệ tạo nhiệt đối lưu, thực phẩm nướng với nồi nướng thủy tinh Pensonic được chín đều hơn, ngon hơn. Ngoài ra, nhiều loại vỉ nướng cho nhiều loại thực phẩm khác nhau cũng giúp cho các bà nội trợ có thể cùng lúc nướng nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Lò nướng thủy tinh Sanaky

Lò nướng thủy tinh Sanaky

Lò nướng thủy tinh Sanaky

Nồi nướng đa năng Sanaky với nhiều chức năng nướng, và khả năng tự điều chỉnh thời gian nướng tiện dụng cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bà nội trợ đang có ý định mua nồi nướng thủy tinh.

Dung tích nướng lớn có thể nướng con gà khối lượng tới 3kg, thiết kế nhiều tầng cũng giúp đồng thời nướng nhiều loại thực phẩm khác nhau…là những yếu tố khiến người dùng yêu thích dòng lò nướng Sanaky.

Mức giá rẻ chỉ dưới 1,2 triệu đồng cũng là yếu tố khiến người dùng hài lòng với dòng sản phẩm lò nướng thủy tinh Sanaky.

Ngoài 3 thương hiệu trên đây, bạn cũng có thể tham khảo những dòng lò nướng từ những thương hiệu như lò nướng thủy tinh Comet, lò nướng thủy tinh Goldsun…

Xem thêm Những mẫu lò nướng thủy tinh hot nhất năm 2016

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!