5 thương hiệu bếp gas hồng ngoại chất lượng tốt đáng tham khảo 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp ga hồng ngoại chất lượng tốt vừa thiết kế đẹp vừa có công suất cao và không đốt cháy oxy khi sử dụng, phù hợp để nấu bếp trong nhà.

Những thiết bị nấu nướng hiệu quả và hiện đại ngày nay có thể kể đến là bếp ga hồng ngoại, bếp từ, bếp điện từ hồng ngoại .. Nếu các loại bếp gas thông thường cần dùng đến bình gas và tạo khí đốt tiêu thụ oxy thì bếp ga hồng ngoại dùng điện an toàn và không còn nỗi lo hết gas trong khi nấu bếp. Bạn có thể chọn một trong các thương hiệu bếp gas hồng ngoại lớn và uy tín dươi đây để trang bị cho gia đình mình thiết bị đun nấu tốt và an toàn :

1. Bếp ga hồng ngoại Rinnai

Thành lập tại Việt Nam từ năm 1920, Rinnai được sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng trong các mặt hàng thiết bị điện gia dụng nhà bếp như máy hút mùi, bếp gas, bếp từ.. Nhờ có công nghệ cao mà giá thành hợp lý, bếp hoạt động bền bỉ, Rinnai luôn dẫn đầu trong những sản phẩm được bán ra trên thị trường và bếp gas hồng ngoại Rinnai là một trong những sản phẩm tiêu biểu đó.

2. Bếp ga hồng ngoại Taka

Taka là thương hiệu đồ gia dụng của Việt Nam được thành lập vào năm 2006, với kinh nghiệm sản xuất hơn 10 năm các sản phẩm của Taka có thể đem lại tiện ích cho người sử dụng, sự an toàn và bền bỉ, đồng thời còn cạnh tranh về giá cả. Những mẫu bếp gas hồng ngoại Taka có giá thành rẻ hợp lý chỉ từ 300.000 đồng đến dưới 1 triệu đồng.

3. Bếp ga hồng Bluestar

Cũng là một thương hiệu bếp ga hồng ngoại giá rẻ, Bluestar không có quá nhiều mẫu mã và thiết kế nhưng lại chủ yếu tập trung vào chất lượng của bếp ga nên đảm bảo được yếu tố hiệu suất và an toàn – rất cần thiết cho người dùng gia đình. Hầu hết các sản phẩm bếp gas hồng ngoại của Bluestar đều được trang bị hệ thống đánh lửa Magneto 2 vòng lửa cho phép hâm nhỏ lửa rất tiện dụng.

4. Bếp ga hồng ngoại Fujishi

Fujishi có sử dụng công nghệ hiện đại từ châu Âu, dù là một thương hiệu trẻ mới xuất hiện trên thị trường Việt nhưng hãng đầu tư tốt vào các sản phẩm gia dụng của mình để đem lại giá trị sử dụng tốt nhất, tiện lợi nhất. Các mẫu bếp ga hồng ngoại Fujishi có công suất mạnh mẽ và có thiết kế bắt mắt và hoạt động bền bỉ, xứng đáng với mức giá bán ra và cạnh tranh với các mẫu bếp gas hồng ngoại của thương hiệu khác.

5. Bếp ga hồng ngoại Soho

 

Đây là thương hiệu còn khá mới mẽ với người tiêu dùng, hiện nay thương hiệu Soho được biết đến nhiều nhất thông qua các sản phẩm thiết bị nhà bếp tiêu biểu như bếp điện từ, bếp hồng ngoại hay bếp gas.

Điểm chung dễ thấy ở những sản phẩm bếp ga hồng ngoại Soho chính là sự gọn nhẹ, tinh tế về mặt kiểu dáng, thiết kế. Được trang bị đầu đốt hiện đại giúp nấu nướng nhanh chóng và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Ngoài ra, các sản phẩm bếp ga hồng ngoại Soho còn có giá bán tương đối phải chăng dao động từ 500K cho đến 1 triệu đồng. 

Với những mẫu bếp ga hồng ngoại trên đây người dùng có thể an tâm lựa chọn vì số lượng bếp ga đa dạng thiết kế, có độ bền chất lượng cao, quan trọng hơn là đảm bảo độ an toàn khi sử dụng. Để chọn mua bếp ga hồng ngoại thì người dùng cần tìm những nơi bán uy tín để tránh mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng đảm bảo an toàn và tiện nghi cho gia đình mình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!