5 thương hiệu điều hòa 2 chiều đáng quan tâm năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa 2 chiều vừa có thể làm mát vào mùa hè vừa có thể sưởi ấm vào mùa đông thích hợp sử dụng ở các tỉnh miền Bắc của Việt Nam. Vậy điều hòa 2 chiều của hãng nào tốt nhất 2022? Cùng tham khảo bài viết sau để biết câu trả lời chính xác nhé.

Điều hòa 2 chiều Panasonic 

Panasonic là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, đa phần các sản phẩm điều hòa 2 chiều của hãng Panasonic đều được sản xuất tại Nhật Bản. Dòng máy lạnh 2 chiều của hãng Panasonic có khoảng giá từ 13.4 – 38 triệu đồng.

Một số đặc điểm nổi bật của điều hòa 2 chiều Panasonic gồm: thiết kế sang trọng, hiện đại và nhỏ gọn hài hòa mọi không gian; công suất đa dạng từ 1 – 2.5HP; độ ồn hoạt động thấp từ 45 – 60dB; công nghệ Eco + AI cùng Inverter giúp tiết kiệm thêm 20% điện năng tiêu thụ; công nghệ Nanoe G lọc sạch không khí và loại bỏ bụi mịn PM2.5; công nghệ Nanoe X ức chế hoạt động của một số vi khuẩn và vi rút; chức năng Powerful và iAuto-X làm lạnh siêu nhanh; cánh đảo gió Big Flag giúp làm mát đều mọi vị trí trong phòng….

điều hòa 2 chiều
Điều hòa 2 chiều Panasonic

Điều hòa 2 chiều Daikin 

Daikin là thương hiệu thuộc sở hữu của Tập đoàn Daikin – Nhật Bản, ra mắt năm 1924. Điều hòa 2 chiều Daikin bày bán ở Việt Nam được sản xuất ở Việt Nam với khoảng giá khoảng 13 – 37 triệu đồng.

Một số đặc điểm nổi bật của điều hòa 2 chiều Daikin gồm: đa  dạng các mức công suất từ 1 – 3HP; công nghệ Inverter và chế độ Econo tiết kiệm điện năng tiêu thụ; hệ thống phin lọc Apatit titan, phin lọc PM 2.5 và lưới lọc bụi giúp lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùi; chế độ Powerful làm lạnh nhanh chóng hơn 25%; chức năng chống ẩm mốc; cánh tản nhiệt dàn nóng chống ăn mòn; luồng gió Coanda thổi xa đến 6m; chế độ thổi gió dễ chịu Comfort Air…

điều hòa 2 chiều
Điều hòa 2 chiều Daikin

Điều hòa 2 chiều LG 

LG (Lucky Goldstar) là thương hiệu của Hàn Quốc và được thành lập năm 1974. Điều hòa 2 chiều LG bày bán ở Việt Nam được sản xuất ở Thái Lan với khoảng giá từ 12.8 – 16.3 triệu đồng.

Một số đặc điểm nổi bật của điều hòa 2 chiều LG gồm: công nghệ Jet Cool, giảm nhiệt độ xuống 5°C chỉ sau 5 phút bật máy; chế độ thổi gió dễ chịu Comfort Air;  công nghệ Dual inverter làm lạnh nhanh hơn 40% và tiết kiệm 70% điện năng; màng lọc sơ cấp và màng lọc dị ứng; công nghệ Plasma Ion có thể diệt đến 99,9% vi khuẩn và lọc mùi khó chịu; chức năng tự làm sạch; chế độ ngủ đêm…

điều hòa 2 chiều
Điều hòa 2 chiều LG

Điều hòa 2 chiều Gree

Gree là thương hiệu điều hòa uy tín của Trung Quốc, ra mắt năm 1911. Các sản phẩm điều hòa Gree có mặt tại Việt Nam vào năm 2013 và nhận nhanh chóng được nhiều sự quan tâm của người dùng Việt vì có chất lượng tốt cùng giá thành phải chăng. Điều hòa 2 chiều Gree có tầm giá khoảng từ 11 – 27 triệu đồng.

Một số đặc điểm nổi bật của điều hòa 2 chiều Gree gồm: công suất đa dạng từ 1 – 2.5HP; công nghệ Real Inverter giúp tiết kiệm lên đến 60%; 7 cấp độ gió, thổi gió linh hoạt; chế độ tự làm sạch G-Clean dàn lạnh; chế độ làm lạnh nhanh Turbo; cảm biến nhiệt độ I Feel; công nghệ Cold Plasma và màng lọc mật độ cao kèm lưới lọc đa chức năng, giúp tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn và khử các mùi hôi khó chịu…

điều hòa 2 chiều
Điều hòa 2 chiều Gree

Điều hòa 2 chiều Midea 

Midea là thương hiệu của Trung Quốc được thành lập vào năm 1968. Điều hòa 2 chiều của hãng Midea được sản xuất ở Trung Quốc với tầm giá khoảng từ 10-14 triệu đồng.

Một số đặc điểm nổi bật của điều hòa 2 chiều Midea gồm: công nghệ Inverter Quattro, chế độ Eco và tính năng điều chỉnh 3 mức công suất giúp kiểm soát lượng điện năng tiêu thụ; luồng gió 3D lan tỏa khắp căn phòng; cảm biến nhiệt độ xung quanh tại vị trí đặt điều khiển từ xa; chức năng tự làm sạch Self Cleaning; dàn nóng mạ vàng chống ăn mòn tốt; bộ lọc 2 lớp HD; chức năng cảnh báo rò rỉ gas…

điều hòa 2 chiều
Điều hòa 2 chiều Midea

Trên đây là gợi ý một số thương hiệu điều hòa 2 chiều uy tín và nổi tiếng nhất người dùng có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Đừng quên đồng hành cùng websosanh.vn mỗi ngày để có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa