5 tiêu chí chọn mua tủ lạnh tốt nhất mùa hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhịp sống bấy giờ, tủ lạnh có lẽ là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong mỗi nhà. Trong bài viết hôm nay, Websosanh.vn xin gửi tới bạn 5 tiêu chí để chọn mua tủ lạnh tốt nhất trong mùa hè này. Cùng tham khảo nhé!

Mùa hè có nhiệt độ khá cao. Thực phẩm tươi sống nhanh hỏng hơn so với mùa đông, đặc biệt là các loại rau củ quả dễ bị mất hơi nước. Không chỉ thế, nhu cầu trữ đông và lạnh cũng tăng cao. Vì thế, tủ lạnh là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong đời sống thường ngày, nhất là vào mùa hè. Tuy nhiên, khi lựa chọn thiết bị làm lạnh, nhiều khách hàng vẫn đang không biết như thế nào là phù hợp. Để giải quyết được mối bận tâm trên, Websosanh.vn gửi đến bạn 5 tiêu chí chọn mua tủ lạnh tốt nhất mùa hè. Mời bạn theo dõi:

1. Tủ lạnh có khả năng tiết kiệm điện

Mùa hè là thời điểm mà nhu cầu bảo quản lạnh, làm đá tăng cao. Nhất là các loại hoa quả, rau củ, nước ngọt, nước lạnh, đá, kem,… Những loại thực phẩm này được lưu trữ trong tủ cả ngày. Nên tủ lạnh cũng được hoạt động làm lạnh cả ngày nên lượng điện tiêu thụ không phải là nhỏ.

Với những loại tủ lạnh thông thường hoạt động theo chế độ bật tắt, gây tốn điện không phải là lựa chọn phù hợp cho mùa hè này. Do đó, người tiêu dùng nên chọn những model tủ lạnh tiết kiệm điện năng có trang bị công nghệ Inverter, hoạt động bằng cách điều chỉnh mức độ làm lạnh trong 7 cấp, phù hợp với lượng thực phẩm có trong tủ cũng như điều khiển xung quanh. Từ đó, tiết kiệm được lên đến 40% năng lượng.

Tủ lạnh
Công nghệ Inverter tích hợp trên tủ lạnh giúp tiết kiệm điện.

2. Tủ lạnh sở hữu dung tích lớn

Như bạn đã biết, vào mùa hè, mỗi gia đình đều có nhu cầu bảo quản tăng. Từ các loại thực phẩm tươi sống đến các loại đồ uống, thức ăn thừa,… Do đó, việc lựa chọn một chiếc tủ lạnh dung tích lớn, phù hợp với số lượng thành viên là rất hợp lý. Bởi bạn sẽ không phải nhét nhiều loại thực phẩm vào với nhau, ảnh hưởng đến khả năng làm lạnh cũng như làm tủ hoạt động quá coomg suất nhanh hỏng.

3. Tủ lạnh có khả năng diệt khuẩn tốt

Với nhiệt độ nóng bức của mùa hè thì môi trường bên trong tủ lạnh sẽ có độ ẩm khá cao, rất thích hợp cho sự sinh sôi và phát triển của virus, vi khuẩn… Từ đó, gây ôi thiu, héo úa và hư hỏng thực phẩm. Cộng thêm việc bảo quản trong tủ nhiều loại thực phẩm sống, chín khác nhau cũng có thể dẫn đến trường hợp lẫn mùi, gây khó chịu cho người sử dụng và giảm chất lượng thực phẩm. Vì lẽ đó, một chiếc tủ lạnh diệt khuẩn có trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi là cực kỳ thích hợp cho mùa hè này.

Tủ lạnh
Công nghệ diệt khuẩn Nano trên tủ lạnh Aqua.

4. Tủ lạnh có khả năng làm đông nhanh

Khả năng làm đông nhanh là một trong những chức năng rất quan trọng và cần thiết cho mùa hè nóng bức. Nếu như tủ lạnh nhà bạn có chức năng này, bạn không cần phải chờ đợi quá lâu để có một ly nước đá mát lạnh hay những cây kem thơm ngon.

Đó chính là lý do bạn cần công nghệ làm đông nhanh trên tủ lạnh. Hiện nay, có một số dòng tủ lạnh đến từ thương hiệu Samsung, Hitachi,…ngoài làm đá nhanh còn có khả năng làm đá tự động, rất tiện lợi cho người dùng.

5. Tủ lạnh có khả năng làm lạnh đều

Ta có thể thấy rằng, vào mùa hè, người dùng hay bảo quản nhiều loại thực phẩm cùng lúc với nhau nên có thể làm chật hẹp không gian tủ lạnh. Nếu một chiếc tủ lạnh không có khả năng làm lạnh đều thì thực phẩm ở chỗ này nhận được hơi lạnh quá nhiều gây đông cứng, chỗ kia lại không nhận được gây hư hỏng,…

Tủ lạnh
Công nghệ làm lạnh đa chiều.

Kết luận:

Ở nội dung trên, Websosanh.vn đã đề cập đến 5 tiêu chí chọn tủ lạnh cho mùa hè này. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để mua một thiết bị làm lạnh phù hợp. Không chỉ thế, bạn cũng có thể ghé sang cổng thông tin so sánh giá của Websosanh.vn để tra cứu địa điểm bán hàng uy tín, chất lượng, giá tốt! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Hiện nay, tủ lạnh mini đã phát huy được vai trò quan trọng của mình đối với học sinh sinh viên hay những người muốn sống một mình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh mini phù hợp nhất với học sinh và sinh viên, giúp họ tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian khi bảo quản thực phẩm.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX là mẫu tủ lạnh thuộc thương hiệu uy tín Beko. Chiếc tủ lạnh này không chỉ đem lại sự tiện lợi khi bảo quản thực phẩm mà còn có chính sách bảo hành lên đến 2 năm. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm nổi bật và ưu việt của tủ lạnh này nhé.