Chọn mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng tủ lạnh đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, đồng thời có những đặc điểm nổi bật khác nhau. Chính vì điều này nên người tiêu dùng rất phân vân để lựa chọn tủ lạnh hãng nào tốt nhất hiện nay?

Tủ lạnh được xem là vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn bếp. Cũng chính vì vậy mà thị trường tủ lạnh ngày càng đa dạng với những nhãn hiệu, kiểu dáng và chức năng khác nhau. Vậy chọn tủ lạnh hãng nào tốt nhất hiện nay? Và cần lưu ý những điều gì để sở hữu được sản phẩm phù hợp với mình? Hãy cùng Websosanh tham khảo bài viết dưới đây để được giải đáp các thắc mắc trên nhé!

Những lưu ý khi chọn mua tủ lạnh sử dụng trong gia đình

Để biết rằng một chiếc tủ lạnh có tốt hay không thì người tiêu dùng cần chú ý các yếu tố như sau:

– Dung tích: được hiểu là sức chứa và sự bảo quản thực phẩm của tủ lạnh. Để quyết định việc mua tủ lạnh có dung tích to hay nhỏ thường sẽ phụ thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình.

– Thương hiệu đến từ các nước lớn trên Thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ hay Thuỵ Điển…

– Sở hữu các tính năng thông minh: dòng tủ lạnh mini hay 2 cửa thông thường chỉ có chức năng bảo quản thực phẩm cơ bản. Các dòng sản phẩm cao cấp thì có nhiều tính năng hơn như điều chỉnh nhiệt độ tự động, cấp đông mềm, làm đá tự động, hẹn giờ….

– Giá thành: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng với giá thành cực kỳ đa dạng. Tuỳ thuộc vào khả năng tài chính của gia đình mà có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

– Khả năng tiết kiệm điện: Bên cạnh các tính năng thông minh thì việc tiết kiệm điện cũng là yếu tố quan trọng mà người tiêu dùng quan tâm. Hiện nay, các dòng với công nghệ inverter giúp tiết kiệm tối đa khi sử dụng.

– Về thiết kế: cuộc sống ngày càng hiện đại vì vậy các hãng cũng không ngừng đổi mới thiết kế nhằm mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn như tủ lạnh mini, 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh, side by side.

Chọn mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất hiện nay?

Đây là câu hỏi mà người tiêu dùng thường xuyên đặt ra, chỉ khi chọn được thương hiệu uy tín mà đảm bảo được chất lượng bản thân mong đợi thì mới hài lòng. Dưới đây là top 3 tủ lạnh đến từ các thương hiệu được nhiều người tin dùng mà cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn gợi ý cho bạn tham khảo:

1. Tủ lạnh Panasonic

Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Bên cạnh các dòng sản phẩm khác như tivi, máy giặt, máy xay sinh tố… thì tủ lạnh Panasonic khá nổi tiếng với thiết kế đẹp, hài hoà, chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Một số công nghệ nổi bật ở một chiếc tủ lạnh Panasonic:

– Công nghệ làm lạnh Panorama: là dòng công nghệ tối ưu từ giá rẻ tới cao cấp đều được tích hợp công nghệ này. Ưu điểm của công nghệ này là hơi lạnh nhanh chóng lan toả đến mọi ngóc ngách tủ lạnh giúp giữ thực phẩm mới lạnh nhanh, tránh hư hỏng, luôn tươi ngon được bảo quản ở điều kiện tốt nhất.

– Công nghệ Inverter: đây chính là công nghệ giúp tủ lạnh tiết kiệm điện năng tối ưu nhất, giúp tủ lạnh vận hành ổn định và có độ bền cao.

Chọn tủ lạnh hãng nào tốt?
Công nghệ Inverter giúp tủ lạnh Panasonic vận hành tốt, tiết kiệm điện năng

– Cảm biến Econavi: việc thường xuyên đóng mở tủ lạnh khiến tủ lạnh hao điện, với công nghệ này vừa hạn chế thoát khí vừa điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với môi trường.

– Công nghệ kháng khuẩn Blue Ag+: được chứng nhận bởi Đức tích hợp trong ngăn đông có thể diệt khuẩn ngăn ngừa bệnh đường ruột và kích ứng da.

Dòng tủ lạnh của thương hiệu Panasonic được nhiều người lựa chọn bởi chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm, cùng chế độ bảo hành cực kỳ tiện lợi. Giá thành của sản phẩm rất đa dạng, dao động từ 3.900.000 vnđ lên đến hơn 20.000.000 vnđ tùy model, nơi bán.

2. Tủ lạnh Electrolux

Electrolux ra đời tại Thuỵ Điển với khả năng nổi bật là tiết kiệm điện và hạn chế những ảnh hưởng không tốt đến môi trường. Các ứng dụng công nghệ hiện đại phù hợp với điều kiện sử dụng của người Việt Nam. Một số công nghệ nổi bật  của tủ lạnh hãng Electrolux có thể điểm qua, khiến nhiều người lựa chọn sử dụng:

– Hệ thống làm lạnh NutriFresh: đảm bảo nhiệt độ đồng nhất và ổn định, giúp cho thực phẩm tươi ngon mà còn tiết kiệm điện.

– Hệ thống khử mùi Fresh Taste: giúp tiêu diệt 99,8% vi khuẩn bám trong tủ lạnh.

– Ngăn đựng rau quả riêng biệt giúp cung cấp độ ẩm, rau củ sẽ luôn tươi ngon, hoàn toàn không sợ bị úng trong suốt 7 ngày. Hơn nữa, tủ lạnh của thương hiệu này còn có ngăn kệ linh hoạt giúp người dùng sắp xếp phù hợp và khả năng di chuyển, tháo rời kệ dễ dàng.

– Hệ thống làm lạnh 360 AirCool: giúp lan tỏa đồng đều hơi lạnh đến từng ngóc ngách trong tủ, giúp thực phẩm có được độ ẩm thích hợp.

Chọn tủ lạnh hãng nào tốt?
Công nghệ làm lạnh 360 giúp lan tỏa từng ngóc ngách

Tủ lạnh từ thương hiệu Electrolux đang chiếm được nhiều sự yêu thích của người tiêu dùng không chỉ là vì các tính năng nổi bật của sản phẩm mà còn về thiết kế hợp thời trang, nổi bật lên không gian nội thất của ngôi nhà bạn.

3. Tủ lạnh Toshiba

Tủ lạnh Toshiba đến từ Nhật Bản không chỉ được tin dùng ở nước ngoài, mà tại Việt Nam đã được các giải thưởng cực kỳ có giá trị như: “Doanh nghiệp FDI thân thiện môi trường” hay “Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn”,… Với thiết kế sang trọng, tủ lạnh của thương hiệu này mang để một không gian nội thất vô cùng sang trọng cho ngôi nhà bạn.

Chọn tủ lạnh hãng nào tốt?
Chế độ Eco thân thiện với môi trường

Về công nghệ làm lạnh của Toshiba cũng không thua kém các hãng khác, đặc biệt là công nghệ làm lạnh tuần hoàn Cool Air khả năng làm lạnh nhanh, đồng đều, công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện tới hơn 40%.

Hơn nữa, tủ lạnh hãng Toshiba còn sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh, công nghệ khử mùi tăng cường và đèn tia cực tím giúp diệt khuẩn tối ưu. Ngoài ra, sản phẩm của thương hiệu này còn nổi bật với công nghệ bảo quản thực phẩm hiệu quả có 1 không 2 mà bạn nên tham khảo.

Để có một có một chiếc tủ lạnh tốt nhất, ngoài việc đảm bảo chất lượng đáp ứng được nhu cầu sử dụng thì còn phải có giá thành tốt. Vì vậy, để có thể chọn mua tủ lạnh ưng ý và xứng với số tiền bỏ ra, các bạn có thể tham khảo những chia sẻ về tủ lạnh hãng tốt nhất ở phía trên nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!