Top 5 tủ lạnh Electrolux đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua tủ lạnh của thương hiệu Electrolux không? Sản phẩm nào đang được nhiều người dùng sử dụng hiện nay? Hãy cùng Websosanh.vn xem qua top 5 tủ lạnh Electrolux đáng mua nhất hiện nay để chọn mua đúng nhé!

Tủ lạnh Electrolux là một trong những thương hiệu tủ lạnh tốt nhất hiện nay bởi không chỉ nổi bật về chất lượng, độ bền mà còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Với giá thành rẻ hơn khi so sánh với các thương hiệu đồ gia dụng khác trong thị trường thì tủ lạnh Electrolux mang tính “ăn chắc mặc bền”, có giá rẻ mà chất lượng lại hiệu quả. Hãy cùng Websosanh điểm qua top 5 sản phẩm tủ lạnh Electrolux đáng mua nhất hiện nay nhé.

1. Tủ lạnh Electrolux mini EUM0900SA 90L – Giá tham khảo khoảng 2.990.000đ

Tủ lạnh Electrolux EUM0900SA là dòng tủ lạnh mini bán chạy nhất hiện tại của hãng, với thiết kế nhỏ gọn, dung tích chỉ với 85 lít. Chính vì vậy, tủ rất dễ di chuyển cũng như có thể tận dụng những vị trí hẹp để đặt mà không lo tốn diện tích. Tủ có kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng hiện đại, phần cửa tủ làm bằng thép không gỉ sáng bóng, giúp bạn dễ dàng phát hiện ra vết bẩn và nhanh chóng lau chùi thuận tiện.

Tủ lạnh Electrolux
Tủ lạnh Electrolux mini EUM0900SA 90L

Với ưu điểm nổi bật là tiết kiệm điện, chạy êm ái không nghe tiếng ồn và chứa được nhiều đồ nhờ các thiết kế khay kệ thông minh. Khay ngăn của tủ làm bằng kính chịu lực tốt, công nghệ làm lạnh trực tiếp vận hành êm ái, cho hiệu quả tiết kiệm điện đáng kể. Phía bên trong tủ có núm vặn cho phép người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm được đặt trong đó.

Nhược điểm là do dòng tủ lạnh mini nên không có tích hợp được nhiều công nghệ hiện đại, khả năng đông đá lâu. Sản phẩm này phù hợp sử dụng cho phân khúc khách hàng độc thân, hộ gia đình dưới 3 người hoặc những căn hộ nhỏ, chung cư.

2. Tủ lạnh Electrolux ETB2100MG 211L – Giá tham khảo khoảng 4.499.000đ

Tủ lạnh Electrolux 211l ETB2100MG là một trong những dòng tủ lạnh hiện đang bán chạy nhất trên thị trường. Sản phẩm này được thiết kế với 2 cánh cửa cùng ngăn đá ở trên cùng. Dung tích lớn đến 211 lít, rất phù hợp cho các gia đình có từ 2 – 3 thành viên. Không chỉ vậy, tủ được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện, hiệu quả hoạt động êm ái và ổn định, giúp thực phẩm được tươi ngon lâu hơn.

Tủ được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều. Dù ở ngóc ngách nào thực phẩm cũng nhận được lượng nhiệt như nhau, hạn chế tình trạng chỗ khô héo, úng nát…Bên cạnh đó, tủ có thêm nhiều tính năng và công nghệ hiện đại khác. Nổi bật trong đó là hệ thống khử mùi Fresh Taste giúp loại bỏ đến 99.8% các loại vi khuẩn và mùi khó chịu trong tủ, giúp không khí tại đây luôn trong lành và tươi mát, bảo đảm về mặt chất lượng.

Tủ lạnh Electrolux
Tủ lạnh Electrolux ETB2100MG 211L

Ngăn Fresh Market giúp bạn có thể bảo quản rau củ được tươi lâu hơn, đảm bảo giá trị dinh dưỡng không bị biến đổi. Các khay kệ của tủ đều được làm chắc chắn, khả năng di chuyển linh hoạt. Nhờ đó bạn có thể dễ dàng hơn trong việc cất giữ các loại thực phẩm sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

3. Tủ lạnh 3 cửa Electrolux EME3500MG-RVN 342L – Giá tham khảo 8.990.000đ

Electrolux EME3500MG-RVN là dòng tủ lạnh sở hữu thiết kế 3 cửa rất độc đáo. Tủ có dung tích lớn với 364 lít, phù hợp với các gia đình đông người, nhiều thế hệ từ 5 – 7 thành viên.

Tủ được trang bị công nghệ Nutrifresh Inverter nên thực phẩm trong tủ luôn giữ được độ tươi ngon, còn giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ tới 37% so với các mẫu tủ lạnh thông thường khác. Chiếc tủ lạnh này còn được trang bị ngăn đựng rau củ Market Fresh, giúp các loại rau củ quả được bảo quản trong đây luôn tươi ngon như mới.

Tủ lạnh Electrolux
Tủ lạnh 3 cửa Electrolux EME3500MG-RVN 342L

Hệ thống làm lạnh 360 độ hiệu quả rất tốt trong việc giúp hơi lạnh lan tỏa đều khắp nơi. Không những vậy, tủ lạnh Electrolux còn được trang bị thêm công nghệ khử mùi Fresh Tast, vi khuẩn và mùi hôi trong tủ sẽ được loại bỏ lên tới 99.8%. Nhờ đó mà thực phẩm sẽ tươi ngon, hợp vệ sinh, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Đặc biệt, dòng tủ lạnh 3 cửa Electrolux này còn được trang bị thêm bảng điều khiển bên ngoài rất tiện lợi. Với thiết kế này, bạn có thể dễ dàng thay đổi các chế độ của tủ sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

4. Tủ lạnh Electrolux EBB3762K-H – Giá tham khảo 13.990.000đ

Tủ lạnh Electrolux EBB3762K-H có thiết kế ngăn đông mềm TasteSeal giữ cho thịt và cá luôn tươi sống ở nhiệt độ -2 độ C trong suốt 7 ngày. Với dung tích khủng 335 lít, bạn sẽ có một không gian rộng rãi để được số lượng lớn thực phẩm, phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Hơn nữa, khay đựng làm bằng kính chịu lực cao cấp, để thực phẩm trọng lượng nặng cũng không hề ảnh hưởng.

Tích hợp công nghệ NutriFresh Inverter, ngăn đá tầng dưới giúp duy trì nhiệt độ đông lạnh ổn định, vẫn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện và vận hành êm ái trong suốt quá trình hoạt động.

Tủ lạnh Electrolux
Tủ lạnh Electrolux EBB3762K-H

Hộc lấy nước ở bên ngoài cánh tủ, bạn không cần phải mở tủ nhiều lần mà vẫn có thể rót nước một cách nhanh chóng. Nhờ sử dụng bộ lọc than hoạt tính TasteGuard, các thực phẩm đều được loại bỏ tối ưu mùi hôi, diệt gọn vi khuẩn, không khí bên trong tủ luôn được giữ sạch sẽ, thơm tho.

Khay đá thông minh, người dùng chỉ cần đổ nước vào khay chứa rồi sau đó bạn vặn nhẹ núm là đã lấy được những viên đá một cách dễ dàng ở ngăn đựng phía dưới.

5. Tủ lạnh side by side Electrolux ESE5301AG 492L – Giá tham khảo 9.900.000đ

Electrolux ESE5301AG là thuộc dòng tủ lạnh side by side có dung tích 492 lít, phù hợp với các gia đình có từ 4 – 5 người. Tủ được trang bị công nghệ NutriFresh Inverter vừa giúp tiết kiệm điện vừa giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon hơn. Tủ lạnh Electrolux này có hệ thống làm lạnh đa chiều 360 độ nên thực phẩm được bảo quản giữ được độ tươi ngon lên tới 7 ngày.

Được trang bị công nghệ khử mùi Fresh Taste, giúp các vi khuẩn, nấm mốc trong tủ được tiêu diệt lên tới 99.8%. Tủ cũng được trang bị ngăn Market Fresh giúp các loại rau và trái cây được bảo quản trong đó luôn tươi ngon. Với chức năng làm đá nhanh, bạn sẽ rất nhanh chóng có được cho mình những ly nước mát lạnh giải nhiệt hiệu quả cho ngày hè oi nóng.

Tủ lạnh Electrolux
Tủ lạnh side by side Electrolux ESE5301AG 492L

Tủ lạnh Electrolux ESE5301AG còn được đánh giá cao bởi thiết kế chuông báo cửa mở tiện dụng. Với chức năng này, nếu bạn mở cửa quá 1 phút thì chuông sẽ ngay lập tức cảnh báo, hạn chế hiện tượng thoát hơi lạnh ra ngoài cũng như giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Trên đây là top 5 tủ lạnh Electrolux đáng mua nhất hiện nay. Websosanh.vn chúc bạn sẽ chọn được chiếc tủ lạnh Electrolux phù hợp với gia đình mình nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!