5 tính năng cho cuộc sống hiện đại của tủ chăm sóc quần áo LG Styler

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ nổi bật với khả năng làm sạch vượt trội, LG Styler còn “chăm sóc” chất liệu vải, phom dáng của áo quần kỹ lưỡng. Hơn nữa, khả năng diệt khuẩn tối ưu giúp bảo vệ sức khỏe người dùng là điểm cộng khiến thiết bị này được nhiều người chọn lựa hiện nay.

1. Công nghệ khử khuẩn bảo vệ sức khoẻ gia đình

LG Styler được trang bị công nghệ làm sạch không dùng chất tẩy rửa hàng đầu hiện nay là công nghệ hơi nước True Steam. Thiết bị vận hành theo phương thức phun sương nóng trực tiếp lên bề mặt vải, cộng với chuyển động ngang liên tục 180 lần/phút giúp “đánh bay” mọi vết bẩn. Bên cạnh đó, công nghệ này có khả năng khử 99,9% vi khuẩn bám trên áo quần, loại bỏ nguy cơ gây dị ứng da do tác nhân hóa học và vi khuẩn gây nên.

máy giặt LG StylerKhả năng diệt khuẩn của LG Styler đã được các chuyên gia khẳng định (Nguồn ảnh: LG)

Khả năng khử khuẩn tối ưu của LG Styler được kiểm chứng bởi tập đoàn giám định chất lượng sản phẩm quốc tế Intertek và Hiệp hội các bệnh dị ứng Anh (The British Allergy Foundation). Nhờ thế, thiết bị này không chỉ làm sạch quần áo mà còn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

2. Chăm sóc quần áo và các đồ dùng khác

Trong đời sống hiện đại, các gia đình không chỉ sắm sửa quần áo mà còn cả các vật dụng, phụ kiện được làm từ chất liệu vải đắt tiền. Như giày dép da, gấu bông hay các loại băng tay, túi xách thể thao bằng sợi tổng hợp…Việc làm sạch những sản phẩm này không dễ dàng bởi máy giặt thông thường sẽ gây hư hại phom dáng.

LG Styler sở hữu phương pháp làm sạch bằng hơi nước thân thiện với mọi vật dụng. Cùng với các chế độ đặc biệt như Doll sterilization (khử trùng búp bê), Bedding (chăn ga), Baby clothing sterilization (khử trùng quần áo trẻ em), Sportswear (đồ thể thao)…người dùng có thể xử lý nhanh gọn những món đồ này ngay tại nhà.

thiết kế máy giặt LG Styler

3. Tăng tuổi thọ quần áo

Yếu tố quan trọng giúp tăng tuổi thọ quần áo là hạn chế việc sử dụng hoá chất và nhiệt độ cao có thể làm biến dạng và phá hủy cấu trúc vải. Ngoài ra, việc sử dụng hơi nước với nhiệt độ và độ ẩm thích hợp còn có thể làm tăng độ bền của các chất liệu vải.

chất lượng máy giặt LG Styler

Khi sở hữu LG Styler, bạn không còn phải tốn chi phí mang trang phục đắt tiền ra tiệm. Bộ đồ được làm khô bằng công nghệ sấy tái tạo nhiệt từ không khí nóng bên trong tủ, nhờ vậy mà sợi vải không bị co rút hay làm hỏng. Bên cạnh đó, với chế độ chăm sóc đặc biệt, người dùng hoàn toàn yên tâm giao phó trang phục chất liệu cao cấp như lông thú, lụa tơ, da…của mình cho chiếc tủ thông minh của LG này.

4. Tiết kiệm thời gian xử lý phom quần áo

Từ phương thức hoạt động đã được đề cập ở trên, độc giả có thể thấy rằng LG Styler là sản phẩm sinh ra để dành cho loại trang phục có phom dáng cầu kỳ như comple, veston hay đồ thiết kế… Tính năng Pants Crease Care (Chăm sóc ly quần) của tủ xử lý các nếp nhăn hiệu quả, giữ nếp và ly quần phẳng đẹp mà chẳng cần là ủi.

Với LG Styler, bạn không cần phải mang những bộ đồ có phom dáng phức tạp ra ngoài tiệm nữa

Trong trường hợp bạn cần gấp rút làm sạch bộ đồ sang trọng của mình để đi sự kiện hay gặp đối tác, bạn chỉ cần treo đồ vào LG Styler, chọn chức năng Làm mới (Refresh) hay Diệt khuẩn (Sanitise) và đợi 20 phút. Trang phục của bạn sẽ được loại bỏ mùi khó chịu và bụi bẩn nhanh chóng, trả lại vẻ sạch sẽ ban đầu để bạn có thể diện ngay.

5. Đảm bảo riêng tư và nâng tầm ngôi nhà

Việc phải mang những bộ quần áo đắt tiền ra tiệm và giao phó lại cho những nhân viên thiếu kinh nghiệm có thể là nỗi ám ảnh đối với nhiều người. Chưa kể, đôi khi, bạn không thể kiểm soát được thời gian giặt ủi và việc này còn tốn một khoảng thời gian đáng kể. Tuy nhiên, với LG Styler, bạn sẽ hoàn toàn kiểm soát quá trình xử lý quần áo với việc chọn chế độ chăm sóc và mùi hương theo ý bạn.

Ngoài ra, với phong cách thiết kế tinh tế, sản phẩm công nghệ này sở hữu vẻ ngoài sang trọng và hiện đại, phù hợp với mọi loại nội thất cao cấp. LG Styler có 3 tông màu là trắng, đen và nâu cà phê cùng bề mặt bóng tạo chiều sâu cho thị giác và mở rộng cả không gian sống. Vì thế mà thiết bị này không chỉ là sản phẩm gia dụng mà còn trở thành món đồ nội thất nâng tầm ngôi nhà hiện đại.

LG Styler

Trên đây là 5 tính năng ưu việt khiến cho LG Styler là trợ thủ đắc lực cho cuộc sống hiện đại của gia đình bạn. Hy vọng qua bài viết, độc giả sẽ yêu mến và tìm ngay cho gia đình một chiếc tủ chăm sóc quần áo LG Styler nhé.

Để mua được máy chăm sóc quần áo LG Styler với mức giá rẻ nhất, đừng quên sử dụng Websosanh.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!