Máy giặt hấp sấy LG Styler S5MBA sản phẩm chăm sóc quần áo cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt hấp sấy LG Styler S5MBA sản phẩm chăm sóc quần áo thông minh, phù hợp cho những người bận rộn

Máy giặt hấp sấy LG Styler S5MBA một sản phẩm chăm sóc quần áo cao cấp, lý tưởng đối với những bộ vest sang trọng, những chiếc quần âu. Bài viết này sẽ cung cấp đến bạn đọc những thông tin bổ ích về thiết bị thông minh này

Khả năng diệt khuẩn và loại bỏ chất gây dị ứng của máy giặt LG Styler S5MBA được tăng hiệu quả lên tối đa 99,9%

Một trong những cách tốt nhất để xử lý và chăm sóc quần áo của bạn là sử dụng S5MBA. Với sự hỗ trợ của công nghệ TrueSteamTM tiên tiến nhất trên thế giới, các chất gây dị ứng và vi sinh vật có thể được loại bỏ tới 99,9%.

Phương pháp làm sạch bằng hơi nước TrueSteamTM tạo ra các hạt nước siêu nhỏ, siêu mịn sẽ được giải phóng với tốc độ cao. Các hạt này sẽ nhanh chóng xuyên qua từng nếp vải, kể cả vải quần áo kết hợp với móc treo di chuyển. Rung nhẹ, nhanh và liên tục giúp loại bỏ bụi bẩn, chất gây dị ứng và mùi hôi trên quần áo của bạn, đồng thời làm giảm các nếp nhăn 

Tủ chăm sóc quần áo thông minh S5MBA có khả năng chăm sóc và làm sạch các đồ khó hoặc không thể giặt bằng máy giặt. Đặc biệt, công nghệ chăm sóc quần áo bằng hơi nước TrueSteamTM làm sạch hoàn toàn bằng hơi nước và không bao gồm bất kỳ chất phụ gia hóa học, chất tẩy rửa hay dung môi giặt khô nào nên rất an toàn cho quần áo và làn da của bạn.

Máy giặt hấp sấy LG Styler S5MBA
Máy giặt hấp sấy LG Styler S5MBA khả năng diệt khuẩn 99%

Máy giặt và sấy LG Styler S5MBA làm mới quần áo

Sử dụng tủ quần áo thông minh LG Styler S5MBA quần áo của bạn sẽ được xử lý một cách cẩn thận và tỉ mỉ nhất. LG Styler S5MBA loại bỏ sạch sẽ tất cả các mùi khó chịu, nấm mốc, ẩm ướt, nếp nhăn hoặc quần áo theo mùa và thậm chí cả những đồ vật khó làm sạch nó cũng đều xử lý tốt

Bạn sẽ không cần phải mang quần áo đến tiệm để loại bỏ các chất gây ô nhiễm, chất kích ứng, chất gây hại vì LG Styler S5MBA đã giúp bạn làm điều đó.

Công nghệ sấy nhẹ nhàng

Hệ thống sấy khô được tích hợp trong LG Styler S5MBA là một trong những hệ thống tiên tiến. Sử dụng phương pháp sấy ở nhiệt độ thấp không chỉ làm khô quần áo nhanh hơn so với sấy ngoài trời bằng không khí, mà còn bảo vệ chúng khỏi sự co rút và hư hỏng do nhiệt độ cao.

Không còn hư hại do các vấn đề về độ ẩm, nhiệt độ hay các yếu tố bên ngoài có khả năng gây hại như tia UV – chỉ cần quần áo sạch sẽ và xinh xắn trông như mới.

Máy giặt hấp sấy LG Styler S5MBA
Máy giặt hấp sấy LG Styler S5MBA công nghệ sấy nhẹ nhàng

Máy giặt hấp sấy LG Styler S5MBA làm mới không gian ngôi nhà bạn

Bạn có tin? Tủ quần áo LG Styler S5MBA được tích hợp chức năng hút ẩm không chỉ giúp quần áo của bạn luôn mới và bền mà còn giúp không khí xung quanh căn nhà luôn thoáng mát dễ chịu.

Máy giặt hấp sấy LG Styler S5MBA giúp làm mới quần áo và bầu không khí xung quanh bằng cách hút hơi ẩm dư thừa trên quần áo và không khí trong phòng, nhờ đó giảm thiểu được khả năng sinh sôi, phát triển của các loại vi khuẩn, nấm mốc trong không khí, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Khi mở cửa máy một góc khoảng 45 độ (nếu đóng cửa, chế độ này sẽ không hoạt động), bạn có thể chọn chế độ hút ẩm, làm mới hoặc làm sạch phòng hoặc khu vực sinh hoạt. Sau đó bật chế độ Dehumidify để khởi động chế độ mong muốn 

Máy giặt hấp sấy LG Styler S5MBA
Máy giặt hấp sấy LG Styler S5MBA khả năng làm mới không gian sống.

S5MBA có khả năng là phẳng và tạo nếp gấp li cho quần

Sau mỗi lần sử dụng, quần âu thường bị mất form. Máy giặt sấy LG Styler S5MBA với khả năng chăm sóc đặc biệt giúp bạn xử lý hoàn hảo các vấn đề trên

Bạn chỉ cần kẹp mép quần vào đúng vị trí cửa máy, sau đó bật chế độ ủi cho quần. Điều này sẽ loại bỏ các nếp nhăn trên quần và làm cho các nếp gấp rõ ràng hơn.

Tổng kết

Bạn thường sử dụng các bộ trang phục như vest, quần âu, quần tây và không có nhiều người chăm sóc kỹ những món đồ này khiến chúng bị co nhăn, mất kiểu dáng ban đầu. Đừng lo, máy giặt hấp sấy LG Styler S5MBA sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên. Sản phẩm có giá khoảng 52 triệu đồng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!