5 tính năng cực ấn tượng của điều hòa Xiaomi 12000 BTU 2 chiều inverter KFR 35GW/R1X1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Xiaomi 120000 BTU 2 chiều inverter Mijia KFR-35GW/R1X1 đem tới lựa chọn thiết bị làm mát và sưởi ấm hữu hiệu dành cho các phòng diện tích từ 15 - 20m2, và còn tích hợp nhiều ưu điểm nổi bật, chi tiết cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Điều hòa Xiaomi 12000 BTU inverter 2 chiều KFR-35GW/R1X1 có giá rẻ

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn, hiện nay điều hòa Xiaomi 12000 BTU inverter 2 chiều KFR-35GW/R1X1 đang được nhiều cửa hàng bán ra với mức giá chỉ khoảng 8.900.000 đồng.

Mức giá bán này so sánh với giá điều hòa 12000 BTU Inverter trên thị trường hiện nay thuộc hàng rẻ. Cộng với các chi phí vật tư và nhân công lắp đặt thì tổng số tiền mà người sử dụng bỏ ra chỉ rơi vào khoảng 9,5 triệu đồng. Đương nhiên, với mức giá bán rẻ, sản phẩm sẽ phù hợp với túi tiền của nhiều người người dùng.

Với công suất làm mát, sưởi ấm 12000 BTU sản phẩm rất phù hợp với các phòng diện tích từ 15 – 20m2. Và không chỉ đơn thuần có giá bán rẻ, sản phẩm này còn được tích hợp nhiều những trang bị ấn tượng.

5 tính năng cực ấn tượng của điều hòa Xiaomi 12000 BTU 2 chiều inverter KFR 35GW/R1X1
Giá điều hòa Xiaomi Mijia KFR-35GW/R1X1 khá hợp lý (Ảnh: Xiaomi).

2. Điều hòa Xiaomi Mijia KFR-35GW/R1X1 sở hữu công nghệ làm mát cao cấp

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu khi luồng gió điều hòa thổi thốc mạnh mẽ vào người gây khó chịu, buốt đầu và đặc biệt là khó chịu với người bị viêm xoang thì điều hòa Xiaomi Mijia KFR-35GW/R1X1 sẽ là giải pháp làm mát tối ưu.

Thiết kế của thổi gió tích hợp thêm 14 lưỡi quét tản hơi lại kèm với tổng cộng 602 lỗ siêu nhỏ, giúp làm dịu luồng khí và giảm tình trạng gió lạnh trực tiếp. Chính vì thế, đây là lựa chọn lý tưởng cho gia đình có người già, trẻ nhỏ, và những người nhạy cảm với các bệnh hô hấp, vừa đảm bảo không khí mát mẻ lại an toàn cho sức khỏe.

5 tính năng cực ấn tượng của điều hòa Xiaomi 12000 BTU 2 chiều inverter KFR 35GW/R1X1
Các lỗ gió siêu nhỏ giúp tạo luồng gió siêu êm dịu (Ảnh: Xiaomi).

Ngoài khả năng làm mát dịu nhẹ, với chế độ làm mát – sưởi ấm nhanh thì máy điều hòa 12000 BTU này chỉ tốn 30 giây cho chế độ làm mát, và 60 giây với chế độ sưởi ấm để đem tới không khí dễ chịu tối ưu cho người sử dụng.

3. Hoạt động siêu êm ái và có tính năng hút ẩm chuyên nghiệp

Máy nén của điều hòa Xiaomi 12000 BTU Inverter Mijia KFR-35GW/R1X1 được phát triển tối ưu để đạt được hiệu quả làm mát tối ưu trong khi vẫn hoạt động hết sức êm ái. Độ ồn của dàn lạnh chỉ tối đa 37dB, mức tương đương gió thổi nhẹ. Do đó, người sử dụng sẽ được tận hưởng không gian thoải mái dễ chịu tối ưu.

Ngoài ra, điều hòa Xiaomi Mijia KFR-35GW/R1X1 còn được tích hợp cảm biến độ ẩm riêng kết hợp với cảm biến nhiệt độ từ đó điều chỉnh mức nhiệt độ và độ ẩm trong không khí luôn ở mức tối ưu nhất. Do đó, trong mùa hè người sử dụng có thể dùng kèm với máy tạo ẩm để giúp da và mũi không quá khô khi trong phòng điều hòa lâu, trong khi mùa nồm ẩm thì máy điều hòa 12000 BTU này có thể hoạt động như một chiếc máy hút ẩm chuyên nghiệp chất lượng khá ổn.

Máy lạnh Xiaomi 2 chiều này cũng đảm bảo hiệu quả sưởi ấm tối ưu trong những ngày mùa đông mà không gây mất oxy hoặc mất nước trên da như khi sử dụng các dòng đèn sưởi sử dụng thanh đốt truyền thống.

5 tính năng cực ấn tượng của điều hòa Xiaomi 12000 BTU 2 chiều inverter KFR 35GW/R1X1
Máy lạnh có khả năng kiểm soát độ ẩm hiệu quả để đem tới sự dễ chịu cho người sử dụng (Ảnh: Xiaomi).

4. Điều hòa Xiaomi 2 chiều 12000 BTU Mijia KFR-35GW/R1X1 tiết kiệm điện

Được thiết kế để sử dụng suốt 4 mùa quanh năm, nên Xiaomi cũng đặc biệt chú trọng tới khả năng tiết kiệm điện của điều hòa 12000 BTU 2 chiều Mijia KFR-35GW/R1X1. Với việc được tích hợp công nghệ biến tần inverter, linh hoạt điều chỉnh tần số hoạt động của máy nén để đạt được hiệu quả làm mát tối ưu trong khi vẫn giúp máy tiết kiệm điện hiệu quả.

Với hiệu suất tiêu thụ năng lượng hàng năm (APF) lên tới 5.27, điều hòa Xiaomi 12000 BTU 2 chiều này có thể tiết kiệm đến 205 kWh/năm (theo tính toán của nhà sản xuất). Điều này giúp người sử dụng có thể tiết kiệm khá nhiều tiền điện sử dụng.

Đương nhiên, việc tiết kiệm điện của điều hòa còn phụ thuộc vào cả thói quen sử dụng của người dùng.

5 tính năng cực ấn tượng của điều hòa Xiaomi 12000 BTU 2 chiều inverter KFR 35GW/R1X1
Máy có khả năng tiết kiệm điện ấn tượng (Ảnh: Xiaomi).

5. Điều hòa Xiaomi 12000 BTU inverter 2 chiều Mijia KFR-35GW/R1X1 có hỗ trợ điều khiển bằng smartphone

Với việc hỗ trợ kết nối WI-Fi, người dùng có thể điều khiển điều hòa Xiaomi 2 chiều này qua smartphone bằng ứng dụng riêng của Xiaomi, cho phép bật tắt và chuyển chế độ dễ dàng mọi lúc, mọi nơi. Hệ thống cũng tương thích với nhà thông minh và hỗ trợ nâng cấp trực tuyến OTA (cập nhật phần mềm trực tuyến).

Điều hòa 2 chiều Xiaomi 12000 Xiaomi Mijia KFR-35GW/R1X1 cũng là mẫu sản phẩm sở hữu ngôn ngữ thiết kế thời thượng hàng đầu hiện nay. Máy có những đường nét thiết kế hiện đại với việc sử dụng màu trắng tinh tế cùng bảng điều khiển bằng LED được đặt trong module màu đen đối lập với phần còn lại của dàn lạnh.

Không chỉ thế, đèn báo LED còn có chức năng điều chỉnh độ sáng tùy ánh sáng môi trường (do máy có tích hợp cảm biến ánh sáng). Điều này giúp người sử dụng có thể quan sát rõ chế độ hoạt động của điều hòa mà không cần nhìn vào remote điều khiển từ xa, trong khi vẫn đảm bảo được sự thoải mái, không bị ảnh hưởng do đèn quá sáng vào ban đêm.

Cùng với đó, dàn nóng của điều hòa Xiaomi Mijia KFR-35GW/R1X1 cũng được tối ưu để hoạt động tốt ngay cả trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất với dải hoạt động từ -35 độ C cho tới 60 độ C. Đặc biệt, máy còn có 2 chế độ rã đông cho dàn nóng để đảm bảo hoạt động ổn định trong điều kiện thời tiết lạnh giá.

KẾT LUẬN

Có thể thấy rằng, với 5 ưu điểm nổi bật của điều hòa Xiaomi 12000 BTU 2 chiều inverter Mijia KFR-35GW/R1X1 thì đây chắc chắn là sản phẩm rất đáng mua dành cho nhu cầu thiết bị làm mát kết hợp sưởi ấm tối ưu, lại tiết kiệm điện. Mijia KFR-35GW/R1X1 là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho phòng khách, phòng ngủ tại gia đình.

Tin tức về Điều hòa