5 tính năng nổi bật của điều hòa 2 chiều 19000btu Midea MSMT-10HRFN8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với khả năng tiết kiệm điện và vừa làm mát và sưởi ấm thì điều hòa Midea 9000 này đang mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn giá rẻ nhất.

Là một trong những điều hòa 2 chiều inverter giá rẻ hàng đầu trên thị trường hiện nay, Midea MSMT-10HRFN8 đang có được sự chú ý của khá nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì liệu rằng đây có là lựa chọn tốt không?

Cùng tìm hiểu các tính năng nổi bật của điều hòa Midea MSMT-10HRFN:

điều hòa Midea MSMT-10HRFN:

 

1. Thiết kế điều hòa Midea 2 chiều 9000btu MSMT-10HRFN8 hiện đại

Với những đường nét cong mềm mại, chất liệu cao cấp và bảng hiển thị công nghệ LED, điều hòa Midea MSMT-10HRFN8 mang tới cho người sử dụng một trong những thiết bị phù hợp không chỉ với các phòng có kiến trúc thông thường, mà ngay cả với các phòng hiện đại.

Ngoài ra, với khả năng kết nối với wifi, ngươi sử dụng còn có thể điều khiển điều hòa Midea MSMT-10HRFN8 bằng smartphone thay vì chỉ bằng remote, điều đó mang tới khá nhiều thuận tiện trong quá trính sử dụng máy.

điều hòa Midea MSMT-10HRFN:

 

2. Đa dạng các tính năng làm mát/sưởi ấm trên điều hòa Midea 2 chiều MSMT-10HRFN8

Với khả năng vừa làm mát, vừa sưởi ấm thì điều hòa Midea MSMT-10HRFN8 vừa có thể sử dụng trong những ngày hè nắng nóng, vừa có thể sưởi ấm trong những ngày đông lạnh giá, nhất là khi hiện nay thời tiết có những xáo động khiến mùa hè nắng nóng hơn bình thường trong khi mùa đông lại lạnh hơn.

Cùng với việc được trang bị máy nén cao cấp của Midea, điều hòa MSMT-10HRFN8 còn sử dụng gas lạnh thế hệ mới giúp mang tới hiệu quả làm mát/sưởi ấm tốt. Điều hòa Midea 2 chiều MSMT-10HRFN8 còn dược trang bị công nghệ phân tán hơi lạnh Silky Cool với việc sử dụng hàng ngàn lỗ nhỏ, từ đó mang tới luồng hơi lạnh mát, nhẹ nhàng tạo sự thoải mái cho người sử dụng chứ không gây ra khó chịu như những luồng giúp mạnh.

Ngoài ra, điều hòa Midea MSMT-10HRFN8 còn có khả năng cân bằng độ ẩm trong không khí, điều này không chỉ đảm bảo sức khỏe của hệ hô hấp mà còn giúp da không bị khô nẻ vẫn thường thấy khi sử dụng điều hòa liên tục trong thời gian dài.

điều hòa Midea MSMT-10HRFN:

 

3. Điều hòa 2 chiều Midea MSMT-10HRFN8 tiết kiệm điện

Điều hòa Midea 2 chiều MSMT-10HRFN8 được trang bị công nghệ máy nén biến tần Inverter Quattro nổi tiếng của thương hiệu Midea, giúp máy có khả năng tiết kiệm điện vượt trội ngay cả khi sử dụng thời gian dài. Cùng với đó, công nghê này đồng thời cũng giúp điều hòa hoạt động êm ái hơn, đáp ứng được thói quen của những người dùng nhạy cảm như người cao tuổi, bà bầu…

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa càng phát huy khi sử dụng điều hòa trpng thời gian dài, nên với một chiếc điều hòa 2 chiều như Midea MSMT-10HRFN8 thì người sử dụng vẫn có thể hoàn toàn yên tâm.

4. Sử dụng êm ái với loạt các công nghệ hiện đại được trang bị

Bên cạnh các tính năng làm mát/sưởi ấm tốt và tiết kiệm điện, điều hòa Midea 12000btu này còn tích hợp loạt các tính năng như:

– Cooling Comfort làm lạnh thông minh 2 bước – Cool Boost & Silky Cool: giúp làm mát êm dịu, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng

– High-Ambient Cooling – công nghệ bức xạ gas, cho hiệu quả làm lạnh/sưởi ấm nhanh hơn gấp 5 lần.

– Công nghệ điều khiển điều hòa bằng smartphone

– Hoạt động êm ái với độ ồn hoạt động chỉ 19.5dB, đặc biệt êm ái

5. Giá điều hòa Midea 2 chiều MSMT-10HRFN8

Hiện nay, điều hòa Midea MSMT-10HRFN8 đang được bán ra trên thị trường với mức giá chỉ 9.5 triệu đồng. Một mức giá khá tốt đối với một chiếc điều hòa 9000btu inverter. Do đó, nếu như bạn đang cần mua một chiếc điều hòa 2 chiều inverter giá tốt trong năm 2021 thì chắc chắn Midea MSMT-10HRFN8 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Người sử dụng đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán điều hòa Midea cũng như các dòng điều hòa khác uy tín với mức giá rẻ nhất.

Tin tức về Điều hòa