5 tính năng nổi bật của điều hòa TCL 12000 btu inverter TAC-12CHSD-FAI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa TCL 12000 btu inverter TAC-12CHSD-FAI là phiên bản điều hòa mới nhất của nhà sản xuất Trung Quốc ra mắt năm 2023 đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng nhờ nhiều tính năng nổi bật.

1. Thiết kế điều hòa TCL 12000 BTU TAC-12CHSD-FAI sang trọng

Điểm nổi bật đầu tiên của điều hòa TCL 12000 BTU này đó là thiết kế của sản phẩm. Nếu như những phiên bản máy lạnh khác được thiết kế với chất liệu nhựa màu trắng đơn giản tinh tế thì TAC-12CHSD-FAI được nhà sản xuất sử dụng với chất liệu kim loại màu bạc với những đường vân vô cùng tinh tế, sang trọng. Treo điều hòa TCL này trong phòng chắc chắn căn phòng sẽ được nâng cấp về vẻ sang trọng. 

Thiết kế điều hòa TCL TAC-12CHSD-FAI sang trọng phù hợp nhiều không gian sống
Thiết kế điều hòa TCL TAC-12CHSD-FAI sang trọng phù hợp nhiều không gian sống

Cùng với đó, các chất liệu cao cấp kèm theo các lớp phủ chống ăn mòn còn góp phần mang tới sự bền bỉ khi sử dụng. Ngoài ra, điều hòa 1.5hp này còn được thiết kế cánh gạt trong dàn lạnh với 18 cánh gạt hình chữ S và có tới 1422 lỗ siêu nhỏ để phân tán hơi lạnh đều trong không gian gia tăng hiệu quả làm mát cho căn phòng.

2. Điều hòa TCL 12000btu TAC-12CHSD-FAI lọc không khí tốt

Điểm nhấn của điều hòa TCL 12000btu inverter 2 chiều TAC-12CHSD-FAI còn là bộ lọc cao cấp Quadru Puri. Với bộ lọc này luồng không khí sẽ đi qua 4 lớp khác nhau giúp đem lại khả năng lọc không khí hiệu quả đem lại môi trường sống trong lành nhất cho mọi người.

Các lớp lọc trong bộ lọc Quadru Puri đó là: Lớp lọc sơ bộ, lớp kháng khuẩn ion bạc, lớp lọc hiệu quả cao Hepa và lớp lọc mật độ cao. Những lớp lọc có thể lọc sạch những bụi bẩn, khói và những bụi mịn có trong không khí. 

Điều hòa inverter 12000btu được trang bị động cơ công suất cao giúp mang đến 60m3 không khí trong lành mỗi giờ. Chính vì thế, nếu bạn đang sống tại các thành phố lớn, đặc biệt là khu chung cư, hoặc sống gần đường quốc lộ, khu công nghiệp thì TCL TAC-12CHSD-FAI sẽ là một trong những lựa chọn điều hòa lọc không khí tốt đáng cân nhắc cho năm 2023 này. 

3. Điều hòa TCL 12000 btu inverter TAC-12CHSD-FAI có tính năng cấp khí tươi FreshIN+

Không chỉ có khả năng lọc không khí tốt mà điều hòa TCL TAC-12CHSD-FAI còn có tính năng FreshIN+. Trên dàn lạnh của điều hòa có thêm một ống dẫn không khí từ ngoài môi trường vào trong phòng (đã được lọc bỏ bụi bẩn, vi khuẩn) khi đó, theo chu kỳ khoảng 8 lần/ngày, điều hòa sẽ bổ sung luồng khí thoáng đãng bổ sung cho phòng, giúp không gian phòng luôn có cảm giác tươi mới. 

Tính năng này chắc chắn sẽ rất hữu ích trong những ngày hè khi mà người sử dụng thường bật điều hòa cả ngày mà ít khi mở cửa phòng.

4. Điều hòa TCL TAC-12CHSD-FAI tạo luồng gió thông minh không thổi trực tiếp vào da

Luồng gió thông minh không thổi trực tiếp vào da
Luồng gió thông minh không thổi trực tiếp vào da

Máy lạnh TCL 1.5hp inverter TAC-12CHSD-FAI được trang bị chế độ Gentle Breeze với 18 cánh quạt hình chữ S với 1422 lỗ siêu nhỏ giúp phân tán hơi lạnh  để trở thành dòng chảy nhẹ, mềm mại hơn.  Tránh được gió lạnh thổi trực tiếp vào người sử dụng. 

Với tính năng này, lượng ẩm trên da người sử dụng luôn được giữ và đồng thời hệ hô hấp cũng ít bị ảnh hưởng tiêu cực khi dùng điều hòa, từ đó đảm bảo sức khỏe ở mức tối ưu nhất.

5. Điều hòa inverter 1.5hp TCL TAC-12CHSD-FAI có khả năng tiết kiệm điện ấn tượng

Điều hòa TCL 12000 btu  TAC-12CHSD-FAI là dòng điều hòa 2 chiều làm lạnh và sưởi ấm với công nghệ Smart inverter giúp tiết kiệm lên  tới 60% điện năng. Nhờ có tính năng này sẽ giúp đạt được nhiệt độ cài đặt nhanh hơn, làm lạnh cuộn dây đến 18 độ C chỉ trong khoảng 30 giây và làm nóng lên tới 40 độ C chỉ 60 giây.

Điều hòa với khả năng tiết kiệm điện vượt trội trên thị trường
Điều hòa với khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với nhiều phiên bản điều hòa khác

Cụ thể, theo chia sẻ của hãng thì điều hòa có công suất tiêu thụ điện làm lạnh là 921W và công suất sưởi ấm là 994W. Đây là mức tiết kiệm điện ấn tượng so với nhiều phiên bản điều hòa 12000btu trên thị trường.

KẾT LUẬN

Có thể thấy, với loạt các trang bị cao cấp trên đây thì chắc chắn điều hòa TCL 12000 btu inverter TAC-12CHSD-FAI sẽ là một trong những lựa chọn máy lạnh cao cấp đáng cân nhắc cho hè 2023 này. 

Hiện tại, sản phẩm chưa được công bố giá bán tại Việt Nam, chúng tôi sẽ sớm cập nhật giá ngay khi sản phẩm được bán ra.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!