Điều hòa TCL 12000 BTU TAC-12CHSD-FAI FreshIN series vừa ra mắt năm 2023 có gì mới?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa TCL 12000 BTU inverter TAC-12CHSD-FAI sở hữu rất nhiều những điều mới mẻ đem lại không gian dễ chịu cho người dùng như: Động cơ không khí chất lượng cao, bộ lọc cao cấp, điều khiển thông minh, tính năng cân bằng nhiệt độ….

Điều hòa TCL 12000 BTU inverter TAC-12CHSD-FAI là model thuộc dòng TCL FreshIN vừa được nhà sản xuất Trung Quốc giới thiệu năm 2023. Cùng với thiết kế thời thượng thì dòng điều hòa TCL 2023 này cũng được trang bị nhiều công nghệ mới hiện đại. 

Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chiếc điều hòa inverter 12000BTU này. 

Thiết kế sang trọng

Thiết kế điều hòa phù hợp với mọi không gian sống
Thiết kế điều hòa phù hợp với mọi không gian sống

Điểm mới đầu tiên của dòng điều hòa TCL FeshIN này phải kể đến thiết kế của sản phẩm. Thay vì sử dụng thiết kế với dàn lạnh bằng nhựa màu trắng đơn giản thì dòng điều hòa TCL TAC-12CHSD-FAI sở hữu bề ngoài sang trọng với chất liệu kim loại màu bac với những đường vân ngang tinh tế. Do đó, chắc chắn đây sẽ là thiết bị góp phần tăng sự hiện đại của căn phòng nhà bạn. 

Không chỉ vậy, điều hòa TCL 12000 BTU này còn có cánh gạt trong dàn lạnh được thiết kế với 18 cánh gạt hình chữ S có tới 1422 lỗ siêu nhỏ giúp phân tán hơi lạnh đều hơn, từ đó tăng hiệu quả làm mát cho căn phòng. 

Tính năng FreshIN+

Cùng với bộ lọc QuadruPuri với 4 lớp trong đó có màng lọc Hepa giúp loại bỏ bụi mịn, phấn hoa, khói thuốc… giúp mang tới không gian trong lành. Cùng với đó là tính năng FreshIN+ , đây là tính năng nâng cấp của FreshIN của năm trước đó, giúp tăng cường việc cấp khí tươi cho phòng, giúp người dùng như được ngồi giữa một khu rừng già trong lành. 

Bên cạnh đó, máy điều hòa TCL 12000 inverter này cũng được trang bị đèn báo chất lượng không khí hiển thị ở bảng điều khiển trên dàn lạnh giúp người sử dụng có thể nắm bắt được tình trạng không khí trong phòng tốt hơn.

Làm mát/sưởi ấm cao cấp

Điều hòa sử dụng động cơ không khí
Điều hòa sử dụng động cơ không khí

Cùng với thiết kế và hiệu quả lọc không khí thì dòng điều hòa TCL TAC-12CHSD-FAI cũng được tối ưu với khả năng làm mát/sưởi ấm. Máy sử dụng máy nén cao cấp kèm gas lạnh R32 cho hiệu quả làm mát/sưởi ấm tốt. Bên cạnh đó sản phẩm cũng có những điểm mới như:

  • Chế độ Gentle Breeze với thiết kế cửa thổi gió thông qua một nghìn lỗ siêu nhỏ sẽ tạo ra một luồng không khí nhiều lớp mềm mại và tránh gió lạnh trực tiếp thổi vào người đem lại một cảm giác sảng khoái vượt trội. 
  • Luồng gió 360 độ vòng cung sẽ gián tiếp làm mát không khí xung quanh người sử dụng thay vì thổi trực tiếp vào người, nên mang tới cảm giác dễ chịu khi sử dụng.
  • Sưởi sàn nhà: luồng gió ấm sẽ di chuyển xuống sàn nhà và sưởi ấm từ dưới (theo nguyên lý đối lưu không khí ấm thường nằm bên trên), điều này giúp đưa tới không gian ấm áp dễ chịu từ chân người sử dụng.

Cánh quạt được thiết kế sáng tạo khi chuyển động 360 độ đảm bảo thổi gió ở góc rộng đến mọi góc một cách linh hoạt và đồng đều trong không gian ngôi nhà.

Điều khiển thông minh có thể điều khiển mọi lúc, mọi nơi

Điều khiển thông minh có thể điều khiển mọi lúc, mọi nơi
Điều khiển thông minh có thể điều khiển mọi lúc, mọi nơi

Với model điều hòa TCL TAC-12CHSD-FAI người dùng có thể tận hưởng quyền kiểm soát 24/7 qua ứng dụng TCL Home dành cho các thiết bị điện tử thông minh. Người dùng có thể điều khiển từ xa các chức năng thông qua ứng dụng hay các lệnh trên điện thoại dễ dàng mà không cần đến điều khiển có sẵn trên điều hòa.

Hơn nữa, cài đặt ứng dụng TCL Home sẽ giúp cho bạn có thể hiển thị được lượng không khí trong lành theo thời gian thực. Bạn cũng có thể dễ dàng nắm được mức tiêu thụ  điện trên điều hòa nhờ chức năng quản lý điện.

Kết Luận

Điều hòa TCL TAC-12CHSD-FAI là model điều hòa mới của TCL trong năm 2023 này và nhằm tới phân khúc cao cấp với những trang bị hiện đại bậc nhất về làm mát/sưởi ấm, lọc không khí… giúp đáp ứng nhu cầu của những người sử dụng khó tính nhất. 

Hiện sản phẩm chưa có giá bán niêm yết tại thị trường Việt Nam, chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất giá điều hòa 2 chiều TCL 12000 btu inverter TAC-12CHSD-FAI. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!