5 tính năng nổi bật của máy lọc nước AOSmith RO AR75-A-M-1 bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu thêm những thông tin về máy lọc nước AOSmith RO AR75-A-M-1 trong bài viết dưới đây nhé.

AOSmith RO được người dùng biết đến là một trong những nhà sản xuất máy lọc nước thương mại và dân dụng hàng đầu của thế giới. Các sản phẩm máy lọc nước AOSmith luôn được nhiều người dùng trên khắp toàn thế giới ưa chuộng và tin tưởng sử dụng. Cũng chính vì vậy mà model máy lọc nước AOSmith RO AR75-A-M-1 dù chỉ mới ra mắt thị trường trong thời gian ngắn mà đã nhận được nhiều sự chú ý của người dùng.

5 tính năng nổi bật của máy lọc nước AOSmith RO AR75-A-M-1

Máy lọc nước AOSmith RO AR75-A-M-1 sử dụng màng lọc RO – Side Stream công nghệ Mỹ giúp nâng cao hiệu suất sử dụng cũng như kéo dài được tuổi thọ của lõi lọc, lọi đến 99.9% kim loại nặng. Sau đây là những tính năng nổi bật của máy lọc nước AOSmith RO AR75-A-M-1 mà các bạn có thể tham khảo nhé.

1. Thiết kế sang trọng và nhỏ gọn

Máy lọc nước AOSmith RO AR75-A-M-1 có thiết kế sang trọng và nhỏ gọn nên người dùng có thể lắp đặt ở dưới tủ bếp, chậu rửa. Vòi nước của máy có thiết kế vô cùng sang trọng với chất lượng cao cấp đạt chuẩn tiêu dùng thực phẩm. 

Bạn có thể dễ dàng mở/đóng nắp máy để có thể vệ sinh và thay lõi theo nhu cầu chỉ bằng thao tác gạt nút. Phía trước của máy là đèn nguồn giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi khi máy đang hoạt động.

Máy lọc nước AOSmith RO AR75-A-M-1 có thiết kế sang trọng và nhỏ gọn.
Máy lọc nước AOSmith RO AR75-A-M-1 có thiết kế sang trọng và nhỏ gọn.

2. Trang bị công nghệ màng lọc RO – Side Stream vượt trội

Màng lọc RO – Side Stream là một phát minh đột phá của AOSmith, đã được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ (patent US8,337,698 B2) giúp kéo dài được tuổi thọ của lõi lọc lên đến 3 năm. Ngoài ra, màng lọc này còn giúp loại bỏ được đến 99.9%% kim loại nặng (như Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại, làm tăng thêm đến 66% lượng nước tinh khiết, giảm 56% lượng nước thải ra. Máy có tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết và nước thải là 1:1 có nghĩa là 10 lít nước lọc thì sẽ cho ra 5 lít nước tinh khiết và 5 lít nước lọc.

3. Bơm nước mạnh mẽ có lưu lượng nước gấp 5 lần

Máy lọc nước AOSmith RO AR75-A-M-1 được trang bị hệ thống bơm nước mạnh mẽ vượt trội so với các loại bơm nước thông thường giúp mang đến khả năng vận hành bền bỉ và ổn định hơn. Máy vận hành êm ái dù trong trường hợp áp lực nước đầu vào thấp.

Ngoài ra, máy còn được trang bị 2 đầu nước vào và dòng nước có tốc độ nhanh khác hẳn so với các dòng máy lọc nước RO thông thường.

4. Dung tích và công suất lọc lớn

Máy có dung tích 9.46 lít và công suất lọc 11.8 lít/giờ nên hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu lọc nước của các gia đình. Bình chứa nước được làm bằng thép không gỉ, có túi hơi cao su chứa nước ở bên trong, đảm bảo chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm không ảnh hưởng đến độ tinh khiết của nước. Đặc biệt, có thể ngăn chặn được các vi khuẩn xâm nhập, tránh hoàn toàn hiện tượng tái nhiễm khuẩn ở trong nước.

Máy lọc nước AOSmith RO AR75-A-M-1 có dung tích và công suất lọc lớn.
Máy lọc nước AOSmith RO AR75-A-M-1 có dung tích và công suất lọc lớn.

5. Máy lọc nước AOSmith RO AR75-A-M-1 với 5 lõi lọc cung cấp cho người dùng nguồn nước trong lành và tinh khiết

Máy có thể cung cấp cho người dùng nguồn nước trong lành, tinh khiết và vô trùng nhờ vào 5 lõi lọc đó là:

  • Lõi lọc số 1 – PP 5 micron: Loại bỏ các bụi bẩn, chất cặn thô có kích thước 5 micron.
  • Lõi lọc số 2 – GAC: Loại bỏ mùi clo, chất hữu cơ có ở trong nước.
  • Lõi lọc số 3 – PP 1 micron: Loại bỏ các bụi bẩn, chất cặn thô có kích thước 1 micron.
  • Lõi lọc số 4 – RO: Giúp loại bỏ vi khuẩn, kim loại nặng, thuốc trừ sâu…và các loại vi khuẩn, virus khác có thể gây hại cho sức khỏe của con người.
  • Lõi lọc số 5 – PAC: Điều chỉnh mùi và vị của nước.

So với các dòng máy lọc nước RO khác thì máy lọc nước AOSmith RO cho hiệu suất cao mà chi phí vận hành lại khá thấp, có thể đáp ứng được hoàn hảo nhu cầu sử dụng nước của hầu hết các gia đình. Ngoài ra, máy còn tiết kiệm được điện nặng, đây chính là một sự lựa chọn tốt với các dòng máy lọc nước cùng tầm giá.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước AOSmith RO AR75-A-M-1

  • Loại máy lọc nước: RO 
  • Số lõi: 5 lõi 
  • Công suất lọc: 284 lít/ngày 
  • Dung tích bình lạnh: 9.46L 
  • Công suất: 32W 
  • Màu sắc: Trắng 
  • Trọng lượng sản phẩm: 11kg 
  • Kích thước: 260mm x 410mm x 420mm 
  • Thương hiệu: Mỹ 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Có thể nói rằng, máy lọc nước AOSmith RO AR75-A-M-1 sở hữu công nghệ hiện đại và thiết kế sang trọng sẽ mang đến cho gia đình bạn nguồn nước uống tinh khiết và trong lành nhất. Bạn còn chần chờ gì mà không rinh ngay một em này về cho gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!