5 tính năng nổi bật trên xe máy Honda SH350i vừa trình làng tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng tay ga cao cấp hạng sang được phân phối chính hãng tại Việt Nam, SH350i đang mang tới một mẫu xe với loạt các trang bị hiện đại cùng với động cơ mạnh mẽ hàng đầu.

SH là dòng xe máy tay ga hạng sang rất phổ biến tại Việt Nam, nhưng để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng ở những phân khúc khác nhau thì Honda cũng đưa ra các phiên bản SH khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Cùng với phiên bản SH125i và SH150i có mặt từ lâu trên thị trường nước ta thì Honda Việt Nam mới đây cũng đã trình làng SH350.

Dưới đây là một số những tính năng nổi bật trên thế hệ SH350i mới được trình làng tại thị trường Việt Nam.

honda sh350i

 

1. Thiết kế cao cấp với nhiều chi tiết mạ crom

Mặc dù vẫn giữ ADN của SH nhưng xe ga mới nhà Honda sở hữu thiết kế có một số tùy chỉnh trong đó có việc sử dụng nhiều chi tiết bằng chất liệu crom cao cấp.  Điều này mang tới cho xe có bề ngoài bóng bẩy hơn.

Cùng với đó thì SH350i cũng có được tổng thể cồng kềnh hơn, với kích thước tổng thể là 2.160 mm x 743 mm x 1.162 mm, khối lượng 172kg, chiều cao yên xe lên tới 805mm. Do đó, đòi hỏi người điều khiển không chỉ cần phải khỏe mà cũng cần cao để tự tin lái xe.

2. Động cơ mạnh mẽ vượt trội

Đương nhiên, động cơ chính là điểm nhấn trên thế hệ SH350i mới này, và với những gì được trang bị thì nó cũng làm hài lòng người sử dụng. Cụ thể, Honda trang bị cho SH350i khối động cơ eSP+ thế hệ mới loại xy lanh đơn dung tích 329cc, được tích hợp phun xăng điện tử. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là công suất 28,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 31,8 Nm tại 5.250 vòng/phút.

Khối động cơ này có mức tiêu thụ nhiên liệu là 3.54 lít xăng cho 100km đường hỗn hợp. Bên cạnh đó thì người sử dụng cũng cần lưu ý rằng với mức dung tích xy lanh này thì cũng đòi hỏi người sử dụng cần phải có bằng lái hạng A2 trở lên.

honda sh350i

 

3. An toàn toàn diện hơn

Honda trang bị cho SH350i phanh đĩa đơn cho cả bánh trước và sau, đặc biệt cả hai đều được hỗ trợ hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Hỗ trợ cho ABS là hệ thống HSTC, giúp chống quay bánh tự do. Sự phối hợp của hai công nghệ này không chỉ giúp phanh an toàn mà còn chống trượt trên đường mưa ướt, hoặc đơn giản là khi bạn leo vỉa hè (dù không khuyến khích) cũng sẽ không xảy ra hiện tượng bị trượt bánh…

Cùng với đó, SH350i cũng có đèn passing, giúp người điều khiển xin vượt an toàn hơn.

4. Hàng loạt các trang bị hiện đại khác

Xe máy Honda Sh350i cũng được tích hợp hàng loạt các trang bị hiện đại gồm:

– Đồng hồ LCD hiển thị màu với khả năng kết nối với smartphone thông qua bluetooth, từ đó người sử dụng có thể nắm được tình trạng xe thông qua ứng dụng, đồng thời cũng có thể nhận được các thông báo của smartphone trên đồng hồ khi đang di chuyển trên đường.

– Có cổng sạc USB tiện lợi cho việc sạc smartphone mang tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng trong trường hợp chẳng may hết pin giữa đường.

– Chìa khóa thông minh Smartkey giúp mang tới trải nghiệm hiện đại, cũng như chống trộm hiệu quả hơn trong quá trình sử dụng

honda sh350i

 

5. Giá bán tốt hơn hàng nhập khẩu

Trước khi được lắp ráp và phân phối chính hãng trên thị trường Việt Nam thì xe máy SH350i cũng được nhập khẩu về Việt Nam thông qua các nhà nhập khẩu tư nhân với mức giá lên tới 300 triệu đồng.

Trong khi đó, phiên bản được sản xuất bởi Honda Việt Nam có giá bán chỉ 146-147,5 triệu đồng tùy phiên bản, mức giá bán này chỉ bằng 1/2 so với giá bán nhập khẩu.

Không chỉ thế, việc được phân phối chính hãng cũng giúp người sử dụng được hưởng những chế độ bảo hành chính hãng, điều này chắc chắn sẽ mang tới sự an tâm hơn nhiều cho người sử dụng trong quá trình sử dụng.

Với loạt các tính năng nổi bật, thì chắc chắn SH350i tiếp tục sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu sử dụng từ phía người dùng nếu muốn sở hữu một chiếc tay ga 350cc hiện đại trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!