5 tính năng nổi bật của điện thoại Nokia G60 giá 7,5 triệu đồng vừa trình làng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc điện thoại Nokia G60 sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 695 giúp cho thiết bị có thêm mạng 5G. Hơn thế mẫu điện thoại này còn được cam kết bổ sung 3 bản cập nhật cho hệ điều hành. Sản phẩm này còn có những đặc điểm gì nổi trội? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để rõ hơn nhé.

Điện thoại Nokia G60 là chiếc điện thoại 5G tiếp theo mà HMD cập nhật tới người dùng. Không những sở hữu công nghệ hiện đại mẫu điện thoại này còn thân thiện với môi trường. Tìm hiểu thêm các tính năng của điện thoại qua bài viết dưới đây. 

1. Nokia G60 có thiết kế đầm tay 

Nokia G60 có thiết kế đầm tay

Sản phẩm Nokia G60 là một trong những sản phẩm được HMD phát triển không chỉ đáp ứng nhu cầu của người sử dụng mà còn giải quyết các vấn đề liên quan tới rác thải công nghệ. Sản phẩm sử dụng bộ khung và mặt lưng nhựa có khả năng tái chế lên tới 60% và 100%. 

Mặc dù sử dụng vật liệu tái chế nhưng chiếc điện thoại này vẫn tạo được cảm giác đầm tay và chắc chắn cho người sử dụng. Máy Nokia G60 có hai màu để bạn lựa chọn là màu trắng và màu xanh mây. 

2. Nokia G60 có màn hình tần số quét cao phù hợp với việc chơi game 

Màn hình của chiếc điện thoại Nokia G60 có sử dụng một tấm nền LCD có kích thước ở mức trung bình là 6.58 inch. Bên trên của tấm nền là lớp kính cường lực Gorilla Glass 5 cứng cáp, chắc chắn và có khả năng chống trầy xước trong quá trình sử dụng. Độ sáng tối của màn hình điện thoại đạt được là 500 nit đủ để mọi người có thể sử dụng một cách bình thường ngay cả khi ngoài trời. 

Độ phân giải của điện thoại Nokia G60 Full HD, tần số quét cao ở mức 120Hz. Sản phẩm này sở hữu khả năng hiển thị chỉ ở mức khá phù hợp với nhiều mục đích giải trí khác nhau như chơi game, xem phim….Hơn thế tần số quét cao 120Hz giúp cho các thao tác vuốt, chạm và các chuyển động hình ảnh trở nên mượt mà hơn. Tốc độ phản hồi nhanh hơn. 

3. Nokia G60 có thời gian hoạt động khá ấn tượng 

Thời gian hoạt động của chiếc điện thoại Nokia G60 khá ấn tượng nhờ vào pin có dung lượng lên tới 4500mAh được trang bị trên điện thoại. Không chỉ có dung lượng khá lớn mà viên pin này còn có tuổi thọ tốt, 800 chu kỳ sạc hỗ trợ bạn sạc với công suất tối đa là 20W. Với chỉ số dung lượng này thì người dùng có thể sử dụng điện thoại cả ngày mà không cần kết nối với nguồn điện. 

Nokia G60 có thời gian hoạt động khá ấn tượng

4. Nokia G60 có camera sắc nét 

Sản phẩm Nokia G60 được trang bị thêm một cụm camera sắc nét gồm có 3 ống kính. Trong số đó thì có ống kính góc rộng, ống kính chính sử dụng cảm biến 50MP và ống kính đo chiều sâu 5MP. Không những đo chiều sâu quang học chiếc camera sau của điện thoại Nokia G60 còn được trang bị thêm chế độ AI Portraits. Điều này giúp cho các bức hình chân dung được xử lý tốt hơn. 

Mặt trước của chiếc điện thoại Nokia G60 là một chiếc camera selfie 8MP. Hơn thế camera của sản phẩm này còn hỗ trợ thêm Dark Vision giúp cho các nội dung quay chụp được thể hiện rõ ràng trong bất kỳ điều kiện ánh sáng nào chăng nữa. 

5. Hiệu năng của chiếc điện thoại Nokia G60 

Người dùng có thể đánh giá hiệu năng của chiếc Nokia G60 chỉ ở mức khá. Bởi sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 695. Bộ vi xử lý này giúp điện thoại có thể kết nối 5G và ảnh hưởng khá nhiều tới hiệu suất CPU, thuật toán xử lý hình ảnh và khả năng xử lý đồ họa của điện thoại. 

Cụ thể thì vi xử lý Snapdragon 695 có thể giúp cho điện thoại Nokia G60 cải thiện tới 15% hiệu suất của CPU. Hơn thế các trải nghiệm chơi game cần tới đồ họa như Fortnite, PUBG, Genshin Impact…cũng trở nên mượt mà, nhanh hơn rất nhiều. Còn nếu như bạn là một người đam mê chụp ảnh thì bộ vi xử lý này cũng hỗ trợ bạn khá nhiều với công nghệ Spectra 346T Triple IPS.

Trên đây là những đặc điểm nổi trội của chiếc điện thoại Nokia G60. Với những thông tin này giúp bạn quyết định có nên đầu tư sản phẩm này hay không. Để biết thêm các thông tin khác, bạn có thể truy cập vào trang web của chúng tôi nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!