5 tính năng tủ lạnh Panasonic DZ600GKVN không phải ai cũng biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic DZ600GKVN được lắp đặt và nhập khẩu từ Thái Lan với nhiều tính năng hiện đại chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt với cho người sử dụng.

5 tính năng nổi bật trên tủ lạnh Panasonic DZ600GKVN

Websosanh.vn xin giới thiệu đến các bạn các tính năng của tủ lạnh Panasonic DZ600GKVN dưới đây để giúp bạn có thể tận dụng tối đa được các tính năng của model này:

1. Cảm biến hiện đại Econavi

Trên tủ lạnh 4 cánh Inverter Panasonic NR-DZ600GKVN 550 Lít được lắp đặt hệ thống cảm biến 3 điểm là: cảm biến nhiệt độ bên ngoài, cảm biến nhiệt độ bên trong và cảm biến khi mở cửa tủ. Nhờ vậy giúp tủ lạnh có thể tự điều chỉnh hoạt động của máy nén để có nhiệt độ phù hợp giúp tiết kiệm điện năng và không làm ảnh hưởng đến nhiệt độ bảo quản thực phẩm bên trong.

Tủ lạnh Panasonic DZ600GKVN
Rau củ luôn tươi ngon khi sử dụng tủ lạnh Panasonic DZ600GKVN

2. Ngăn bảo quản thực phẩm theo nhu cầu của tủ lạnh Panasonic DZ600GKVN

Bên trong tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN 550 Lít được thiết kế ngăn bảo quản thực phẩm với các chức năng riêng giúp bảo quản thực phẩm trong điều kiện tốt nhất:

– Ngăn bảo quản rau củ Fresh Safe có dung tích lớn nên bạn có thể bảo quản rau củ, trái cây có kích thước lớn luôn giữ được sự tươi ngon như khi mới mua về mà vẫn giữ được chất dinh dưỡng cần thiết.

– Ngăn Prime Fresh bảo quản thực phẩm trong nhiệt độ – 3 độ C trong khoảng thời gian 7 ngày mà không cần phải đông đá giúp bạn dễ dàng chế biến các món ăn khi cần thiết mà không cần mất thời gian chờ thực phẩm rã đông.

3. Tủ lạnh Panasonic DZ600GKVN làm lạnh trong thời gian ngắn

Nhưng các dòng tủ lạnh hiện nay trên thị trường, tủ lạnh Panasonic DZ600GKVN cũng được quan tâm cải tiến hơn về công nghệ làm lạnh. Với công nghệ Panorama thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh một cách đồng đều, rút ngăn thời gian làm lạnh so với các dòng tủ lạnh khác.

4. Kháng khuẩn, khử mùi Ag Clean của tủ lạnh Panasonic DZ600GKVN

Với các tinh thể bạc Ag+ của công nghệ khử mùi Ag Clean sẽ giúp giữ cho tủ lạnh của bạn luôn trong lành, không gặp tình trạng mùi hôi khó chịu mỗi khi mở tủ lạnh. Ngoài ra, còn tiêu diệt vi khuẩn gây hại, đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình.

Tủ lạnh Panasonic DZ600GKVN
Tủ lạnh Panasonic DZ600GKVN rút ngắn thời gian chế biến thực phẩm tươi sống

5. Tiết kiệm điện cho người dùng

Với một chiếc tủ lạnh Panasonic DZ600GKVN có dung tích 550 lít thì chắc hẳn bạn sẽ có đôi chút về tiền điện phải trả khi sử dụng model này đúng không? Tuy nhiên với công nghệ Inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa khi sử dụng sản phẩm chỉ khoảng 1,06kW/ngày thôi.

Thông số kỹ thuật của tủ lạnh Panasonic DZ600GKVN

Mã sản phẩm: Panasonic NR-DZ600GKVN

Kiểu tủ: Side by side 4 cánh

Số người sử dụng phù hợp: 6 đến 7 người

Dung tích sử dụng: 550 lít

Dung tích ngăn đông: 156 lít

Dung tích ngăn mát: 394 lít

Dòng điện: 220V/50Hz/1.5A

Kích thước: Chiều cao 185,6 cm – Chiều rộng 80,5 cm – Chiều sâu 79 cm

Trọng lượng: 100 Kg

Nơi sản xuất: Thái Lan

Tủ lạnh Panasonic DZ600GKVN
Tủ lạnh Panasonic DZ600GKVN với dung tích lớn giúp bảo quản thoải mái thực phẩm cho gia đình nhiều người

Giá tủ lạnh Panasonic DZ600GKVN bao nhiêu tiền?

Tủ lạnh Panasonic DZ600GKVN với mức giá hiện nay được bạn trên thị trường cho mọi người tham khảo là khoảng giá từ 26 triệu đến 27,5 triệu VNĐ. Một chiếc tủ lạnh với khả năng bảo quản thực phẩm lớn khi dung tích 550 lít sử dụng công nghệ tiết kiệm điện thì đây là một mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với mức thu nhập của các gia đình Việt Nam.

Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết và đừng quên luôn đồng hành cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để cập nhật những thông tin với nhất về giá thành và nơi bán nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!