5 tính năng xịn xò trên điều hòa LG 9000btu inverter V10APFUV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có khả năng lọc sạch bụi mịn, dòng điều hòa LG V10APFUV còn có khả năng diệt khuẩn, mang tới không gian sống lành mạnh cho người sử dụng.

Là nhà sản xuất tích cực trong lĩnh vực điện lạnh và gia dung, LG luôn không ngừng nghiên cứu để đưa ra thị trường các dòng sản phẩm mới, với các tính năng hiện đại đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng thời đại mới, và dòng điều hòa 1 chiều LG V10APFUV là một trong những dòng điều hòa hiện đại nhất mà nhà sản xuất Hàn Quốc này đưa tới thị trường năm 2021.

điều hòa lg 2021

 

Hãy cùng Websosanh tìm hiểu xem dòng điều hòa này có gì đặc biệt.

1. Diệt khuẩn với đèn UV Nano

Điều hòa LG V10APFUV được tích hợp hệ thống đèn LED tạo tia UV bên trong máy lạnh, ngay bên dưới hệ thống quạt của điều hòa, cho phép chiếu chùm tia UV liên tục, giúp loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn trong không gian phòng (bao gồm các vi khuẩn như TỤ cầu Staphylococcus aureus, Tụ cầu da Staphylococcus epidermidis và Vi khuẩn Klebsiella pneumoniae) sau 4 tiếng sử dụng liên tục.

điều hòa LG V10APFUV

 

Tuy mặc dù trên thực tế hiệu quả diệt khuẩn có thể bị giảm sút do các điều kiện khác nhau, tuy nhiên rõ ràng tính năng này đã góp phần tạo không gian sống lạnh mạnh hơn, đặc biệt với các gia đình có trẻ nhỏ, nhất là khi tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

2. Lọc sạch bụi mịn PM1.0

Tính năng lọc bụi mịn đã được LG cũng như các nhà sản xuất khác đưa tới các sản phẩm điều hòa của mình từ năm 2020, và tới năm 2021 này thì tính năng này vẫn khá “hot”. Dòng điều hòa inverter 1 chiều LG V10APFUV sử bộ phát ion đặc biệt của hãng, phát các hạt ion âm, bắt các hạt bụi, đưa về màng lọc kép, tại đây, các hạt bụi mịn sẽ được giữ lại tại màng lọc, và giải phóng luồng khí sạch bụi bẩn.

điều hòa LG V10APFUV

 

Điều hòa 1 chiều LG V10APFUV còn được trang bị hệ thống cảm biến bụi và hiển thị chất lượng không khí thông qua hệ thống đèn biểu tượng thay đổi màu sắc dựa vào chất lượng không khí. Từ đó, người sử dụng có thể nắm bắt được tình hình không khí trong phòng một chác dễ dàng hơn.

3. Làm lạnh nhanh gấp đôi

Với công nghệ DUAL COOL vốn nổi tiếng, được đánh giá giúp làm mát nhanh tới 40% so với các dòng điều hòa thông thường khác, chắc chắn sẽ khiến người sử dụng hài lòng khi dùng điều hòa 1 chiều 9000 btu LG V10APFUV.

điều hòa lg V10APFUV 2021

 

Không chỉ thế, với độ ồn dàn lạnh cao nhất chỉ 39%, nên khi sử dụng trong không gian nhỏ dưới 15m2, thì người sử dụng vẫn gần như không nghe thấy tiếng hoạt động của máy lạnh, từ đó làm hài lòng những người sử dụng vốn nhạy cảm như bà bầu, người cao tuổi.

4. Tiết kiệm điện với máy nén Dual inverter

Có lẽ đây là công nghệ đã quá nổi tiếng của thương hiệu LG, và khi sử dụng với gas lạnh R32, chắc chắn tiền điện hàng tháng của bạn sẽ không chênh cao quá nhiều trong các tháng cao điếm sử dụng điều hòa inverter LG V10APFUV.

điều hòa LG V10APFUV inverter

 

Ngoài ra, với 4 chế độ làm mát khác nhau, người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn được chế độ làm mát phù hợp, đồng thời góp phần tiết kiệm điện vượt trội.

5. Sống thoải mái hơn với LG ThinQ™

Điều hòa LG 9000btu V10APFUV được tích hợp ứng dụng LG ThinQ, với khả năng kết nối với smartphone và các thiết bị thông minh IoT khác thông qua kết nối với wifi. DO đó, người sử dụng không chỉ có thể điều khiển điều hòa từ xa, mà các tình trạng, vấn đề, trục trặc trên máy cũng sẽ sớm được phát hiện hơn.

điều hòa LG V10APFUV 2021

 

Giá bán lẻ đề xuất của điều hòa 1 chiều inverter 9000btu LG V10APFUV là 14,190,000 đồng, đây là một mức giá không hề rẻ đối với một chiếc điều hòa 1 chiều 9000btu. Tuy nhiên, nếu như so sánh với những trang bị được tích hợp, thì mức giá này vẫn còn là “rẻ”.

Do vậy, nếu như người sử dụng cần một chiếc điều hòa 1 chiều tiết kiệm điện với nhiều tính năng hiện đại cho phòng có diện tích dưới 15m2, thì chắc chắn LG V10APFUV sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện nay dành cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

8 lý do nên mua điều hòa LG inverter V-ENH1 Series 2021

8 lý do nên mua điều hòa LG inverter V-ENH1 Series 2021

Điều hòa LG inverter V-ENH1 Series là dòng sản phẩm điều hòa được LG trình làng vào năm 2021. Cùng tìm hiểu thêm nhiều thông tin hấp dẫn về những chiếc điều hòa LG inverter thế hệ mới ngay sau đây nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!