5 tivi 32 inch giá rẻ cho sinh viên, vợ chồng mới cưới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc lựa chọn một chiếc TV 32 inch với giá cả phải chăng là điều rất cần thiết. Còn chần chừ gì mà không tham khảo một số gợi ý về top 5 chiếc tivi 32 inch giá rẻ mà lại chất lượng cho các bạn trẻ ngay dưới đây.

1. Tivi LED HD Sharp 32 inch LC-32LE280X

Nếu nói về chất lượng cũng như giá cả thì phải kể ngay tới chiếc tivi này. Chỉ với khoảng 4 triệu đồng là bạn đã sở hữu ngay một chiếc tivi LCD 32 inch giá rẻ với những tính năng tuyệt vời.

Về khối lượng thì em này cực kỳ nhẹ chỉ khoảng 4,6 kg không chân và có chân thì là 4,7kg, rất phù hợp cho di dời đi lại khi chuyển nhà của những bạn sinh viên.

Chất lượng hình ảnh thì rất rõ nét với độ phân giải HD (1366 x 768 pixel) và có chức năng Analogue giúp bớt nhiễu và tăng cường sóng Anten. Bạn có thể thoải mái xem tivi khi đứng ở mọi vị trí khác nhau khi có góc nhìn 176º theo cả chiều ngang và chiều dọc.

TV LCD 32 inch giá rẻ với hình ảnh sống động, kết nối dễ dàng.
TV LCD 32 inch giá rẻ với hình ảnh sống động, kết nối dễ dàng.

Tivi có cổng kết nối USB, HDMI để bạn có thể kết nối máy tính, laptop với TV một cách dễ dàng, để thưởng thức được trọn vẹn những bộ phim, nghe những bản nhạc một cách trọn vẹn nhất. Việc này cũng giúp cho việc trình chiếu tiện lợi hơn khiến cho việc học tập của các bạn sinh viên học nhóm hay thuyết trình để mang lại hiệu quả cao nhất.

2. Tivi LED HD Panasonic 32 inch 32E400

Đây là một sản phẩm smart tv giá rẻ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, kết nối của các bạn trẻ của Panasonic

Những tính năng tuyệt vời từ tivi LED HD Panasonic 32E400
Những tính năng tuyệt vời từ tivi LED HD Panasonic 32E400

Màn hình tạo cảm giác thật rộng bởi thiết kế mỏng và đẹp mắt. Bạn có thể để tivi ở nhiều vị trí khác nhau bởi nó có thể đứng vững an toàn trên nhiều bề mặt.

Panasonic 32E400 có độ phân giải HD (1366 x 768 pixel). Thêm vào đó là công nghệ tái tạo hình ảnh Vivid Digital Pro, công nghệ giảm nhiễu hạt thông minh, tự động điều chỉnh làm mờ cục bộ, tần số quét 200Hz BMR khiến mọi thứ được tái hiện lại luôn chân thực, sống động .

Với công nghệ âm thanh vòm ảo V – Audio hiện đại thì những âm thanh được phát ra luôn có cảm giác mới mẻ, bắt tai khiến cho những giây phút thư giãn bên gia đình luôn trở nên thật thú vị.

Tivi 32 inch giá rẻ này rất phù hợp cho những căn phòng khách nhỏ và thực sự là lựa chọn đúng đắn để phục vụ cho hoạt động giải trí của các bạn trẻ bên bạn bè và gia đình.

3. Smart TV LED HD LG 32LJ550D

Đó là một chiếc tivi 32 inch giá rẻ với thiết kế đường viền mỏng giúp tạo hiệu ứng màn hình rộng hơn, kèm theo là tấm nền IPS trong bộ nâng cấp hình ảnh Resolution Upscaler khiến những hình ảnh chuyển động nhanh trở nên mượt mà, tinh tế, rực rỡ nhất có thể.

Bạn đang xuất hiện như là nhân vật trong phim hay bạn thấy mọi thứ trong chiếc tivi này như đang diễn ra xung quanh mình bởi cảm giác chân thật mà công nghệ âm thanh Virtual Surround Plus mà chiếc Smart tivi này đem lại.

Kết nối internet dễ dàng, cổng kết nối đa dạng khiến cả thế giới được tái hiện sống động trong căn phòng nhỏ của bạn mà bạn chẳng cần đi đâu xa. Những MV ca nhạc đình đám, những bộ phim bom tấn hay những tin tức nóng nhất trong ngày bạn hoàn toàn có thể tiếp cận một cách nhanh nhất.

Smart TV LED HD 32LJ550 cho việc kết nối internet thật dễ dàng.
Smart TV LED HD 32LJ550 cho việc kết nối internet thật dễ dàng.

Smart TV LED HD LG 32LJ550D quả là một chiến tivi 32 inch internet giá rẻ đáng đồng tiền đối với các bạn trẻ.

4. Smart TV LED HD Panasonic 32 inch 32ES500

Đây là một gợi ý không tồi khi bạn muốn mua tivi 32 inch giá rẻ:

Với căn phòng nhỏ thì chiếc TV này sẽ trở nên tối ưu hóa được không gian bởi thiết kế đường viền mảnh, có thể treo trên tường một cách tiện lợi, gọn gàng.

Với hình ảnh và âm thanh sống động tạo nên những phút giây quây quần, thư giãn bên cả nhà thật vui vẻ.

Kết nối thông minh cho phép bạn truyền tải, chia sẻ những nội dung cần thiết mà chẳng cần thêm driver nào.

Smart tv 32-inch panasonic giá rẻ là lựa chọn tối ưu cho các bạn trẻ.
Smart tv 32-inch panasonic giá rẻ là lựa chọn tối ưu cho các bạn trẻ.

Quá ổn phải không nào? Vừa làm cho phòng khách của bạn không bị vướng víu thêm mà lại còn có nhiều tính năng thực sự hữu ích, chiếc smart TV 32 inch giá rẻ này chỉ có giá khoảng 5 triệu.

5. Smart TV LG 32 inch 32LJ571D

Là TV 32 inch internet giá rẻ đáng lưu tâm cho các bạn trẻ muốn giải trí, học tập hay kết nối tối ưu nhất.

Thiết kế đẹp tinh tế cực kỳ phù hợp với những phòng khách nhỏ bởi sự gọn gàng và sang trọng mà nó đem lại.

Độ phân giải HD 1366 x 768 pixel cùng với hệ thống xử lý hình ảnh tiên tiến khiến hình ảnh rõ nét, tươi sáng. Khi hình ảnh phát ra từ những nguồn khác như USB, laptop, máy tính… thì vẫn luôn sống động với công nghệ nâng cấp phân giải đã được sử dụng trên thiết bị này.

Smart TV LG với công nghệ tiên tiến cho hình ảnh sắc nét.
Smart TV LG với công nghệ tiên tiến cho hình ảnh sắc nét.

Âm thanh thì sao nhỉ? Với LG 32LJ571D thì không cần lo lắng bởi đã có công nghệ giả lập âm thanh vòm Virtual Surround Plus làm cho một tiếng gió, một giọt nước rơi… cũng khiến bạn thấy chân thực đến bất ngờ đến từ tivi 32 inch giá rẻ này.

Smart TV 32 inch giá rẻ cho âm thanh hoàn hảo nhờ công nghệ giả lập âm thanh vòm Virtual Surround Plus.
Smart TV 32 inch giá rẻ cho âm thanh hoàn hảo nhờ công nghệ giả lập âm thanh vòm Virtual Surround Plus.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!