5 ứng dụng lý tưởng cho người mê chụp ảnh "tự sướng"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn đọc những ứng dụng chụp / chỉnh sửa ảnh tuyệt vời cho các tín đồ chụp ảnh "tự sướng".

Để có một bức ảnh chụp selfie đẹp, chúng ta không chỉ cần tới các yếu tố như camera trước có chất lượng cao, bối cảnh đẹp, ánh sáng phong phú, mà còn cần có ứng dụng chỉnh sửa hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn đọc những ứng dụng chụp / chỉnh sửa ảnh tuyệt vời cho các tín đồ chụp ảnh “tự sướng”.

1. Facetune (Android, iOS)

Ứng dụng Facetune không mang đến cho người dùng một phần mềm chụp ảnh selfie chuyên nghiệp, mà còn cung cấp những tính năng chỉnh sửa ảnh vô cùng độc đáo. Cụ thể, với Facetune, người dùng có thể “tân trang” chân dung của chính mình chi tiết đến mức như điều chỉnh nụ cười, làm trắng răng, làm mịn da, tẩy vết thâm quầng ở mắt, làm mắt to, sửa lại tóc, thay đổi cấu trúc xương hàm, má, mũi,… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn khung hình, background phù hợp.

2. Retrica (Android, iOS)

Ứng dụng Retrica mặt khác, lại thiên về chỉnh sửa ảnh của bạn theo chiều hướng độc đáo, và phá cách. Nó cho phép bạn ghép ảnh, hoặc bố trí khung ảnh theo hơn 100 tùy chỉnh khác nhau, và xem trước khi bạn chụp. Người dùng cũng có thể thêm vào các tùy chọn khung viền, và chỉnh sửa tông màu chỉ với vài cú vuốt đơn giản.

3. Photo Editor by Aviary (Android, iOS)

Ứng dụng Aviary là một công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ, có thể sánh ngang như phần mềm Adobe Photoshop trên hệ máy tính thông thường. Tuy nhiên, các thao tác sử dụng phần mềm này lại không quá phức tạp, và rất dễ để làm quen. Người dùng có thể áp dụng các tính năng như thêm hiệu ứng, khung ảnh, các sticker vui nhộn, độ cân bằng màu sắc, crop các chi tiết, đè chữ và các công cụ độc đáo khác.

4. Perfect 365 (Android, iOS)

Ứng dụng Perfect365 là một công cụ chỉnh sửa ảnh được đánh giá cao nhờ các thao tác nhanh lẹ và mang đến hình ảnh tự nhiên. Bên cạnh đó, Perfect365 còn cung cấp nhiều công cụ độc đáo như chỉnh lại dáng mặt, làm trắng răng, làm đậm lông mày, đánh bay mụn trứng cá, hay vết thâm.

5. Photo Wonder (Android, iOS)

Ứng dụng camera Photo Wonder mang đến khả năng chỉnh sửa ảnh thời gian thực, hứa hẹn mang đến cho bạn những bức ảnh selfie độc đáo, và đẹp ngoài sức tưởng tượng. Bạn có thể crop ảnh, xoay ảnh, cũng như chỉnh sửa độ sáng, độ tương phản, và độ bão hòa màu sắc. Các tính năng làm đẹp như sửa tone màu da, hình dáng mặt, làm mắt to và mỏng.

Nguyễn Nguyễn

Theo PhoneArena

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!