Điểm mặt smartphone selfie đẹp nhất năm 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua một chiếc điện thoại chụp ảnh tự sướng siêu ảo, thì những mẫu điện thoại dưới đây sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn

Nếu như đối với một số người, cấu hình là yếu tố đầu tiên khi mua điện thoại thì với nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn trẻ thích “sống ảo” thì chụp ảnh đẹp là điều không thể thiếu khi mua chiếc smartphone mới.

Camera độ phân giải cao, khẩu độ lớn, nhiều ứng dụng chụp ảnh đẹp…là những yếu tố mà khá nhiều bạn trẻ đặt ra khi mua điện thoại. Và nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có khả năng chụp ảnh tự sướng đẹp, thì chắc chắn danh sách 5 chiếc điện thoại dưới đây sẽ là gợi ý không thể hoàn hảo hơn.

Điện thoại Oppo F1s: điện thoại Sefie đẹp nhất 2016

Điện thoại Oppo F1s: điện thoại Sefie đẹp nhất 2016

Điện thoại Oppo F1s: điện thoại Sefie đẹp nhất 2016

Là một trong những chiếc smartphone tầm trung, nhưng chiếc điện thoại Oppo F1s lại nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ thiết kế bằng kim loại với các góc bo tròn tinh tế và được chế tác khá tỉ mỉ. Smartphone F1s cũng có được cấu hình khá ổn với bộ vi xử lý MediaTek MT6750 với 8 nhân tốc độ 1.5GHz, RAM 3GB đi kèm bộ nhớ trong 32 GB và có hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 128 GB.

Tuy nhiên, điện thoại Oppo F1s lại nổi đình nổi đám nhất với tính năng selfie khi được trang bị camera trước lên tới 16MP “ăn đứt” camera chính 13MP ở phía sau. Camera trước có cụm cảm biến 1/3.1 inch và khẩu độ lớn f/2.0, cho phép camera tăng độ nhạy sáng để chụp được những bức ảnh selfie thật tự nhiên ngay cả khi ánh sáng yếu. Chính vì thế, so với những chiếc smartphone hiện có trên thị trường năm 2016 thì Oppo F1s gần như nắm chắc vị trí Quán quân cho chiếc smartphone selfie đẹp nhất.

Điện thoại LG G5

Điện thoại LG G5

Điện thoại LG G5

Chiếc smartphone cao cấp LG G5 của công ty Hàn Quốc được ghi nhận sự thay đổi mạnh mẽ trong ngôn ngữ thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm thuộc dòng G, máy sở hữu lớp vỏ kim loại nguyên khối cứng cáp hoàn toàn mới, phím âm lượng phía sau bị loại bỏ, cụm phím chỉnh âm lượng được dời sang cạnh trái, còn nút nguồn vẫn nằm ở mặt sau với vai trò là cảm biến vân tay.

Và đương nhiên, khi nhắc đến điện thoại LG G5 không thể không nhắc đến khả năng selfie cực đỉnh của chiếc smartphone này. Điện thoại LG G5 sở hữu camera trước là 8 megapixel, với khẩu độ f/2.0, cho phép chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng cũng như ban đêm khá tốt. Chính vì thế, nếu như bạn đang cần một chiếc điện thoại để luôn tự tin trong những bức hình tự sướng thì LG G5 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Điện thoại iPhone7, iPhone 7 Plus

Điện thoại iPhone7, iPhone 7 Plus

Điện thoại iPhone7, iPhone 7 Plus

Bộ đôi iPhone thế hệ thứ 10 ra mắt với hàng loạt các tính năng mới được hỗ trợ như chống nước, tai nghe không dây, pin siêu khủng, chip A10…tuy nhiên, điều có thể gây ấn tượng nhất phải nói đến khả năng chụp ảnh tương tự như những dòng máy ảnh DLSR của camera sau và đương nhiên là camera tự sướng siêu nét phía trước.

Camera trước là điểm được nâng cấp trên iPhone 7 với độ phân giải được tăng lên 7MP so với chỉ 5MP của iPhone 6s. Tiêu cự camera selfie của điện thoại iPhone 7 cũng lớn hơn chút (32mm so với 31mm của iPhone 6s). Với trang bị camera siêu chất này, khiến iPhone 7 trở thành một trong những smartphone selfie đẹp nhất trong năm 2016.

Điện thoại Samsung Galaxy S7 và S7 Edge

Điện thoại Samsung Galaxy S7 và S7 Edge

Điện thoại Samsung Galaxy S7 và S7 Edge

Thiết kế tinh tế sang trọng với sự kết hợp của vỏ nhôm và mặt kính đầy sang trọng, thế hệ Samsung Galaxy S7 và S7 Edge mang đến cho người dùng thế hệ smartphone cao cấp với cấu hình cao khi được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4GB và có hỗ trợ bộ nhớ trong 32 GB, microSD lên đến 200 GB.

Không chỉ là chiếc smartphone chống nước tuyệt vời cặp đôi Samsung Galaxy S7 và S7 Edge còn khiến người dùng tự tin với tính năng selfie cực đỉnh mặc dù chỉ được trang bị camera 5Mp, nhưng chắc chắn với những sự hỗ trợ của các tính năng làm đẹp khi selfie sẽ khiến bạn tự tin với mỗi bức selfie từ bộ đoi smartphone này.

Smartphone selfie đẹp: LG V10

Smartphone selfie đẹp: LG V10

Smartphone selfie đẹp: LG V10

Điện thoại LG V10 không chỉ là điện thoại thông minh mạnh mẽ và nam tính, cùng những tính năng độc đáo. Có thể kể đến phím tắt, màn hình hiển thị những dòng thông báo kia sẽ được sắp xếp ngăn nắp ngay trên màn hình phụ của máy, không chiếm diện tích của màn hình chính, giúp bạn có được không gian thoải mái để từ từ xử lý những thông báo của mình, rất thuận tiện và gọn gàng phải không nào?

Tất nhiên, không thể bỏ qua camera kép 5 megapixel ở mặt trước của điện thoại LG V10. Nhà sản xuất cho biết nhờ thiết kế 2 camera ở mặt trước nên LG V10 có thể ghi lại những bức ảnh “tự sướng” góc rộng đến 120 độ hoặc sử dụng kết hợp đồng thời 3 camera trong lúc chụp ảnh, ghi hình. Chính vì thế, nếu như LG V10 cũng là một trong những chiếc smartphone selfie đẹp nhất năm 2016 mà bạn nên cân nhắc để mua.

Xem thêm Nơi bán điện thoại giá rẻ nhất Việt Nam

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!