Chụp ảnh "tự sướng" với camera trước 5MP của OPPO R1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chụp ảnh "tự sướng" bằng camera trước luôn là cơ hội sáng tạo phong cách trong mỗi bức ảnh chụp được. Vì vậy, việc đầu tư công nghệ chụp đêm cho camera trước được xem là một bước tiến không nhỏ trong việc chinh phục thị trường smartphone.

Chụp ảnh tự sướng đẹp với camera trước 5MP của OPPO R1

Trào lưu chụp ảnh “tự sướng” không bao giờ là lỗi thời. Nhưng để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe về chất lượng ảnh cũng như những biến hóa không ngừng trong phong cách chụp, quả là điều không dễ. Khi trào lưu “tự sướng” không còn giới hạn trong giới nữ như hiện nay, ngày càng có nhiều người thử và yêu thích hình thức “giải trí nghệ thuật” này. Tuy nhiên không phải ai cũng mạnh dạn làm dáng tự chụp trước đám đông, đồng thời việc tìm một căn phòng kín đáo có đủ ánh sáng cũng là điều không dễ. Trong khi các smartphone khác ít được đầu tư về công nghệ, độ phân giải thậm chí khả năng chụp đêm cho camera trước như những gì camera sau được ưu ái, OPPO đã mạnh dạn đầu tư trang bị cho camera trước 5MP trên R1 những công nghệ mà camera sau của nó sở hữu.

Chụp ảnh tự sướng đẹp với camera trước 5MP của OPPO R1

Thừa hưởng khả năng chụp đêm ấn tượng từ camera Find Mirror với những công nghệ hình ảnh nổi bật trên các dòng smartphone của OPPO hiện nay, camera của OPPO R1 phát huy mạnh mẽ sức mạnh chụp ảnh từ môi trường đủ sáng đến những nơi thiếu sáng. Không chỉ vậy, điểm đặc biệt trên OPPO R1 chính là sự đầu tư khả năng chụp đêm cho cả camera trước, tạo thế cân bằng trước sau cho máy.

Chụp ảnh tự sướng đẹp với camera trước 5MP của OPPO R1

Được trang bị hệ thống 5 thấu kính (5p lens), bộ lọc thủy tinh màu xanh, khẩu độ F2.0, chip cảm quang tốt như camera chính 8MP, camera trước 5MP của OPPO R1 giúp việc “tự sướng” trở nên thoải mái hơn, bản thân người chụp cũng trở nên đẹp lung linh với những bức ảnh “tự sướng” trong vùng sáng yếu. Đồng thời, công nghệ Pure Image độc quyền của OPPO – vốn chỉ mới xuất hiện trên siêu phẩm smartphone camera xoay OPPO N1 – cũng giúp tái tạo màu sắc chân thực trong bóng tối, phục hồi tính chân thực cho hình ảnh, đem đến chất lượng trải nghiệm hình ảnh mới mẻ, vượt cả sự mong đợi.

Chụp ảnh tự sướng đẹp với camera trước 5MP của OPPO R1

Cũng là một điểm nổi bật dành riêng cho camera của smartphone OPPO, hiệu ứng chụp ảnh Beauty Plus vẫn được giữ lại và ngày càng hoàn thiện. Đây là hiệu ứng chụp ảnh “lừa tình” đặc trưng của OPPO, cho ảnh nhân vật chụp được có da dẻ mịn màng hơn, đôi mắt long lanh hơn. Nhờ thế, sở thích chụp ảnh “tự sướng” sẽ không còn giới hạn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!