5 ưu điểm bạn cần biết trước khi mua tủ lạnh Panasonic NR-BL263PKVN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic NR-BL263PKVN là dòng sản phẩm đang được đánh giá cao trên thị trường, tuy nhiên nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua hay không thì hãy tham khảo bài viết này nhé.

Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay 5 ưu điểm của tủ lạnh Panasonic NR-BL263PKVN dưới đây để có cái nhìn khách quan về sản phẩm giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn nhé.

1. Thiết kế sang trọng với lớp sơn tĩnh điện của tủ lạnh Panasonic NR-BL263PKVN

Sở hữu thiết kế với gam màu đen làm chủ đạo, tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít mang đến cho không gian nội thất của căn bếp gia đình bạn vẻ đẹp đầy sang trọng, hiện đại. Bên cạnh đó, tủ lạnh còn được phủ lên mình lớp sơn tĩnh điện đầy bền bỉ. Chắc hẳn đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những gia đình thích sự sang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-BL263PKVN mang thiết kế sang trọng, hiện đại
Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-BL263PKVN mang thiết kế sang trọng, hiện đại

2. Tiết kiệm tối đa điện năng với những công nghệ tân tiến trên thế giới

Trước tiên, tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-BL263PKVN gây điểm khi thay thế công nghệ bật – tắt máy nén gây nhiêu tiếng ồn khó chịu trong khi vận hành và tiêu hao nhiều điện năng bằng công nghệ biến tần Inverter. Nhờ công nghệ Inverter đầy tân tiến, tủ lạnh Panasonic NR-BL263PKVN có thể tiết kiệm lên tới 40% điện năng tiêu thụ và hạn chế tiếng ồn ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.

Ngoài công nghệ Inverter, tủ lạnh còn sở hữu công nghệ cảm biến Econavi tân tiến giúp tiết kiệm tối ưu điện năng tiêu thụ. Với công nghệ cảm biến đầy thông minh, công nghệ Econavi có thể giúp tủ lạnh cảm nhận được thói quen sinh hoạt thường ngày và từ đó điều chỉnh sao cho phù hợp.

Công nghệ Econavi của tủ lạnh Panasonic NR-BL263PKVN giúp tiết kiệm điện năng tối ưu
Công nghệ Econavi của tủ lạnh Panasonic NR-BL263PKVN giúp tiết kiệm điện năng tối ưu

3. Lan toả hơi lạnh tới mọi ngóc ngách với công nghệ độc quyền Panorama

Xứng danh là công nghệ độc quyền của dòng tủ lạnh Panasonic, công nghệ Panorama có thể đưa khí lạnh thổi nhanh, đồng đều tới mọi ngóc ngách trong tủ lạnh giúp mang đến khả năng làm lạnh đa chiều cho tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-BL263PKVN làm trải nghiệm của người sử dụng trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Mặc dù ngăn chứa đã chất đầy thực phẩm nhưng công nghệ Panorama vẫn có thể thực hiện khả năng làm mát nhanh, đồng đều nhằm bảo quản thực phẩm luôn giữ được trạng thái tốt nhất.

4. Loại bỏ mùi khó chịu, vi khuẩn hiệu quả nhờ công nghệ Ag Clean với các tinh thể Ag+

Sở hữu công nghệ Ag Clean, tủ lạnh Panasonic NR-BL263PKVN sử dụng các tinh thể bạc Ag+ trong quá trình vận hành bảo vệ thực phẩm khỏi vi khuẩn, nấm mốc gây mùi đến 99%. Nhờ công nghệ khử mùi tân tiến, tủ lạnh có thể giúp người dùng thoát khỏi mỗi ám ảnh về những mùi khó chịu tích tụ lâu ngày trong tủ lạnh. Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean giúp bảo quản thực phẩm của gia đình bạn ở mức tuyệt đối, giữ được toàn vẹn chất dinh dưỡng, đem lại bữa ăn tươi ngon, an toàn cho gia đình bạn. Không chỉ kháng khuẩn, tinh thể bạc Ag+ còn có gốc ni tơ và lưu huỳnh, đảm bảo không gian trong lành, thơm ngon cho tủ lạnh.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-BL263PKVN bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn
Tủ lạnh Panasonic NR-BL263PKVN bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn

5. Các ngăn và hộp chứa riêng đầy ấn tượng của tủ lạnh Panasonic NR-BL263PKVN

– Hạn chế lẫn mùi thực phẩm với hộp chứa riêng ở ngăn đông: Những thực phẩm đông lạnh sẽ hạn chế tối đa lẫn mùi với các thực phẩm khác nhờ thiết kế hộp chứa riêng biệt.

 – Làm lạnh đồ uống nhanh chóng trong ngăn Extra Cool Zone: Nhờ nhiệt độ lý tưởng 2 độ C trong ngăn Extra Cool Zone, đồ uống sẽ luôn được làm lạnh nhanh hết mức có thể.

– Ghi điểm với ngăn giữ ẩm Fresh Safe: Rau củ luôn được giữ trong trạng thái tươi ngon, không bị héo úa, sẵn sàng phục vụ cho bữa cơm gia đình bạn.

Với 5 ưu điểm của tủ lạnh Panasonic NR-BL263PKVN ở trên mà bạn chỉ phải mua tủ lạnh với mức giá khoảng 7 triệu VND thì đây chắc hẳn là một lựa chọn tốt, mong bạn có thể cân nhắc và tìm thấy chiếc tủ lạnh phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân và gia đình. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Hiện nay, tủ lạnh mini đã phát huy được vai trò quan trọng của mình đối với học sinh sinh viên hay những người muốn sống một mình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh mini phù hợp nhất với học sinh và sinh viên, giúp họ tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian khi bảo quản thực phẩm.