5 ưu điểm bạn nên biết trước khi mua tủ lạnh Electrolux ETB3700J-A Inverter 350L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Electrolux ETB3700J-A Inverter 350L với kiểu dáng thanh lịch đang là một trong những model được nhiều gia đình ưa chuộng. Cùng tìm hiểu nhanh qua bài viết dưới đây nếu như bạn đang phân vân về model này nhé.

Để giúp các bạn dễ dàng đưa ra quyết định liệu tủ lạnh Electrolux ETB3700J-A Inverter 350L có phải lựa chọn tốt cho gia đình mình hay không thì hãy tham khảo ngay 5 ưu điểm dưới đây để giúp bạn có những quyết định sáng suốt nhất cho gia đình mình nhé!

1. Thiết kế bắt mắt và tiện dụng của tủ lạnh Electrolux ETB3700J-A Inverter 350L

Tủ lạnh Electrolux ETB3700J-A Inverter 350L được thiết kế màu bạc sang trọng khác với màu đen khá truyền thống và quen thuộc. Với màu sắc nổi bật nhưng vẫn phù hợp với nhiều phong cách nội thất của nhiều gia đình Việt nên bạn vẫn có thể hoàn toàn yên tâm nha.

Ngoài ra, Electrolux ETB3700J-A là chiếc tủ lạnh 2 cánh ngăn đá trên với dung tích 350 lít nên bạn và gia đình mình có thể thoải mái bảo quản đồ ăn trong nhiều ngày mà không phải lo lắng vì phải đi chợ mua thực phẩm thường xuyên giúp tiết kiệm thời gian nhất là trong thời buổi bận rộn hiện nay.

Tủ lạnh Electrolux ETB3700J-A Inverter 350L - Giá tham khảo khoảng 7.500.000 VNĐ
Tủ lạnh Electrolux ETB3700J-A Inverter 350L sang trọng – Giá tham khảo khoảng 7.500.000 VNĐ

2. Công nghệ làm lạnh 360 tiên tiến của tủ lạnh Electrolux ETB3700J-A Inverter 350L

Tủ lạnh Electrolux Inverter 350L model ETB3700J-A được sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh 360 ưu Việt nên thực phẩm bảo quản bên trong tủ lạnh sẽ được làm lạnh bằng luồng không khí từ mọi phía trong thời gian ngắn. Nhờ vậy mà sẽ giảm thời gian làm lạnh xuống mức thấp nhất, luôn giữ được sự tươi ngon, chất dinh dưỡng vốn có trong thực phẩm. Giúp cho gia đình bạn lúc nào cũng có thực phẩm tươi ngon, đảm bảo sức khỏe giống như khi mới mua từ chợ về.

3. Tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc lên tới 99,8%

Được nhà sản xuất kiểm nghiệm có thể tiêu diệt được 99,8% lượng vị khuẩn có trong thực phẩm ở trong tủ lạnh. Bên cạnh đó còn ngăn chặn tối ưu sự phát triển của nấm mốc – nguyên nhân gây nên các mùi hôi khó chịu ở bên trong tủ lạnh. Vậy nên khỉ sử dụng tủ lạnh Electrolux 350 lít ETB3700J-A Inverter bạn hoàn toàn có thể yên tâm loại bỏ được những mùi hôi bên trong tủ lạnh, không còn bị lẫn mùi giữa các loại thực phẩm và đảm bảo sức khỏe cho người thân trong gia đình.

Rau củ luôn tươi ngon và đảm bảo chất dinh dưỡng khi sử dụng tủ lạnh Electrolux ETB3700J-A Inverter 350L
Rau củ luôn tươi ngon và đảm bảo chất dinh dưỡng khi sử dụng tủ lạnh Electrolux ETB3700J-A Inverter 350L

4. Chuông nhắc khi không đóng cửa tủ lạnh

Nhiều lúc bạn quên đóng cửa hoặc đóng cửa nhưng chưa kín thì khi sử dụng tủ lạnh Electrolux 350L Inverter sẽ có chuông báo nhắc nhở giúp bạn có thể đóng cửa kịp thời để tránh thất thoát khí lạnh làm ảnh hưởng đến chất lượng bảo quản thực phẩm và giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

5. Ngăn đông mềm TasteSeal tiên tiến của tủ lạnh Electrolux ETB3700J-A Inverter 350L

Khi bạn bảo quản thịt, cá trong ngăn này ở nhiệt độ -2°C sẽ giữ được nguyên lượng chất dinh dưỡng trong vòng 7 ngày. Với tính năng này thì bạn không cần bảo quản ở ngăn đông lạnh vì vậy tiết kiệm thời gian chờ rã đông nên bạn có thể lấy thực phẩm để chế biến bất kỳ lúc nào mà không cần chờ. Ngoài ra, với tính năng ngày thì thực phẩm bên trong tủ lạnh Electrolux ngăn đông mềm ETB3700J-A 350L sẽ giữ được nguyên vị tươi ngon đễ chế biến những bữa cơm ngon cho gia đình và bạn bè.

Ngăn đông mềm hiện đại của tủ lạnh Electrolux ETB3700J-A Inverter 350L giúp thực phẩm luôn tươi ngon
Ngăn đông mềm hiện đại của tủ lạnh Electrolux ETB3700J-A Inverter 350L giúp thực phẩm luôn tươi ngon

Trên đây là 5 ưu điểm mà Websosanh.vn nhận thấy ở tủ lạnh Electrolux ETB3700J-A Inverter 350L hy vọng có thể giúp bạn dễ dàng đưa ra được quyết định được model phù hợp với gia đình mình nhất. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết và đừng quên luôn đồng hành cũng cổng thông tin so sánh giá của Websosanh.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về giá cả cũng như nơi bán giá rẻ nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!